Tổng hợp gần 20 quán ăn ngon, hấp dẫn trong chuyên mục Ăn gì ở Landmark 81

Bạn muốn làm một tour du hí Landmark - tòa tháp cao nhất Việt Nam vào hè này, tại sao không? Tuy nhiên, bạn chưa biết phải lên kế hoạch thế nào, ăn gì uống gì hay đi đâu. Vậy hãy đọc qua bài viết này để biết được những địa điểm ăn uống, ăn gì ở landmark 81 nhé!

Tổng quan về Landmark - tòa nhà cao nhất Việt Nam trong chuyên mục Ăn gì ở Landmark 81

 

Từ trung tâm thành phố nhìn sang, tòa nhà Landmark cao sừng sững giữa trời mây như một biểu tượng của công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Được truyền cảm hứng từ những bó tre ngoan cường tại Việt Nam, hiện nay Landmark là nhà ở của hàng trăm hộ gia đình với hơn 900 căn hộ và là một trong những địa điểm vui chơi giải trí sầm uất nhất.

 

Nằm vùng dự án Vinhomes Central Park, Landmark là điểm đến rất được khách du lịch trong và ngoài nước ưa thích. Có thể nói, đây là tòa nhà của những kỷ lục. Landmark:

 

  • Thuộc danh sách 1 trong số 10 tòa nhà cao nhất thế giới
  • Sở hữu đài quan sát cao nhất Việt Nam, ở độ cao gần 500m  
  • Tòa nhà tiên phong sử dụng hệ thống kính Low-E, đạt tiêu chuẩn xanh châu Âu
  • Sở hữu sân trượt băng Ice Rink rộng hơn 2000m, là sân trượt băng đạt chuẩn Olympic lớn nhất Việt Nam
  • Là nhà của các câu lạc bộ thượng lưu đẳng cấp nhất Sài Gòn như Wine Lounge, Cigar Lounge…
  • Chứa đựng khu nghỉ dưỡng 5 sao Vinpearl Luxury với hàng loạt tiện ích xa xỉ như hồ bơi vô cực, bể sục Jacuzzi…

 

Ngoài những thứ liệt kê ở trên, Landmark còn là trung tâm mua sắm nhộn nhịp với Vincom Center và hàng loạt các quán cà phê, nhà hàng quán ăn. Cùng với bệnh viện Vinmec và trường học Vinschool, khu thương mại Vincom làm nên bộ tam trụ khẳng định chất lượng sống tại khu chung cư Vinhomes cao cấp.

 

Nắm giữ vị trí trung tâm gần quận 1, quận 2 và tuyến metro, có nhiều tuyến đường di chuyển đến Landmark. Địa chỉ chính thức của Landmark cũng như của khu đô thị Vinhomes Central Park nằm ở số 208 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh.

 

Bạn đã sẵn sàng cho chuyến du lịch trong ngày khám phá Landmark chưa? Bật mí là ở Landmark có rất nhiều địa điểm ăn uống trải rộng trên nhiều tầm giá khác nhau, phù hợp với túi tiền của mọi đối tượng. Dù là một bữa ăn vui vẻ bên nhà hàng lẩu quen thuộc hay một trải nghiệm ăn uống sang trọng để đời, Landmark 81 đều có thể đáp ứng.

 

Còn chần chờ gì nữa, hãy cùng lướt qua những địa điểm ăn uống hấp dẫn bên trong Landmark cùng chuyên mục Ăn gì ở Landmark 81 ngay sau đây!


 

Ăn gì ở Landmark 81 - tổng hợp gần 20 nhà hàng, quán ăn hot nhất tại phố ẩm thực Á - Âu Landmark

 

Với chuỗi nhà hàng đa dạng và đặc sắc, cả khung trời ẩm thực Á - Âu quy tụ về đây bên trong Landmark. không cần phải đi đâu xa, bạn hoàn toàn có thể vừa dạo chơi Landmark vừa thưởng thức các món ngon trên thế giới. Cùng khám phá gần 20 nhà hàng, quán ăn không thể bỏ qua để trả lời cho câu hỏi Ăn gì ở Landmark 81 nhé!

 

Ẩm thực Trung Hoa - Ăn gì ở Landmark 81

 

Nếu bạn thích ẩm thực Hoa, đây là 2 quán ăn cực ngon dành riêng cho bạn. 

 

  1. Haidilao Landmark 81 

 

Cái tên Haidilao Hotpot chắc hẳn không còn xa lạ với những tín đồ của lẩu. Tại Haidilao có rất nhiều món cho bạn lựa chọn, nổi bật nhất là các loại lẩu 2 ngăn, 3 ngăn, 4 ngăn. Trong khi chờ đợi món ăn ở Haidilao, thực khách có thể thưởng thức điệu múa mì điêu luyện của đầu bếp bên trong quầy. Quả là một trải nghiệm mãn nhãn.

 

Không gian sống ảo của nhà hàng lẩu này lung linh và đậm chất Trung Hoa. Tương truyền khi đến Haidilao, bạn còn có thể nhận được những món quà bất ngờ từ phía nhân viên đó!

 

Quán tọa lạc ở tầng hầm B1 với mức giá dao động từ 35.000đ - 210.000đ/người, thời gian mở cửa từ 10h đến 21h.

 

  1. Peach Garden Landmark 81

 

Là thương hiệu nhà hàng Dimsum nổi tiếng ở Singapore, Peach Garden có không gian được bày trí theo lối Trung Hoa cổ truyền. Bước vào đây, bạn sẽ có cảm giác như đang sống trong các bộ phim cổ trang với khung cửa gỗ cầu kì, bắt mắt.

 

Thực đơn dimsum tại Peach toàn những món ngon hợp khẩu vị dành cho cả gia đình. Quán nằm ở lầu 3 và ít người biết đến, do vậy đây là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn khám phá nhé! 

 

Peach Garden phục vụ từ 8h30 sáng đến 22h30 tại tầng 4 tòa Landmark. Mức giá tham khảo từ 100.000đ - 500.000đ/người.

 

Ẩm thực Nhật bản - Ăn gì ở Landmark 81

 

Nhật Bản là một trong những đất nước có nền ẩm thực đặc sắc nổi tiếng châu Á. Các món ăn như sushi, sashimi… được du nhập rộng rãi nay cũng góp mặt tại Landmark.

 

  1. Nhà hàng Sushi Kei 

 

Đối với những tín đồ sushi, nhà hàng Sushi Kei ắt hẳn là một cái tên quen thuộc. Những dĩa sushi và sashimi ở nhà hàng này nổi tiếng được trang trí rất bắt mắt, còn hương vị thì ngon khó cưỡng.

 

Nhà hàng được trang trí theo phong cách Nhật Bản hiện đại, đem lại cho bạn cảm giác sống giữa lòng Tokyo. Ngoài thực đơn độc đáo nhất là sushi, Sushi Kei còn có rất nhiều món ngon khác như Ramen, Udon…

 

Mức giá tại Sushi Kei dao động từ 59.000đ - 356.000đ/người. Quán đón khách từ 11h đến 21h và có địa chỉ tại tầng hầm B1.

 

  1. Kohaku Sashimi & Yakiniku

 

Bên cạnh món chính sashimi, nhà hàng Kohaku còn rất nổi tiếng với bữa tiệc thịt nướng Yakiniku. Những miếng thịt này được chế biến từ bàn tay của các đầu bếp chuyên nghiệp với quy trình cắt thịt tinh xảo mà bạn có thể quan sát ngay tại quầy.

 

Sử dụng bàn ghế gỗ với tông màu chủ đạo là màu tối, nhà hàng Kohaku đem đến cho bạn cảm giác mộc mạc và ấm cúng. Nguyên liệu chế biến được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật bản, đảm bảo chất lượng và độ tươi ngon.

 

Quán nằm tại tầng B1 của tòa nhà Landmark, mức giá tham khảo từ 350.000đ – 500.000đ/ người. Giờ mở cửa từ 11h trưa đến 21h30.

 

  1.  Ussina Landmark 81

 

Tọa lạc trên tầng 77 của Landmark, nhà hàng bò Wagyu chắc chắn sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm độc đáo khi thưởng thức bữa ăn chất lượng cao bên cạnh view “triệu đô” của Sài Gòn. Mách bạn là Sài Gòn về đêm trông vô cùng hư ảo từ độ cao 400m này đấy!

 

Với thịt bò thượng hạng được nhập khẩu từ Nhật Bản, hương vị thức ăn của nhà hàng Ussina đảm bảo sẽ khiến cho bạn hài lòng. Quán mở cửa từ 10h đến 22h đêm, mức giá dao động từ 110.000đ - 390.000đ/người. 

 

  1. Coco Ichibanya – Curry House

 

Ra đời từ năm 1978, Coco Ichibanya là thương hiệu cơm cà ri nổi tiếng của Nhật Bản với hơn 1400 nhà hàng trên khắp thế giới. Đến với Coco, bạn có thể linh hoạt lựa chọn thành phần cơm, topping với hơn 7 mức độ cay. Đây là lựa chọn rất thích hợp cho những ai muốn trải nghiệm niềm vui mới mẻ khi chưa biết ăn gì ở Landmark 81.

 

Không gian tại Ichibanya giống như trong một căn bếp gia đình ấm cúng. Thực khách đến đây thường muốn quay lại khám phá thêm các bất ngờ tại nhà hàng. Quán nằm ở tầng 2 tòa nhà Landmark với mức giá tham khảo từ 50.000đ - 200.000đ/người. Giờ đón khách từ 8h sáng đến 22h đêm.

 

Ẩm thực Hàn Quốc - Ăn gì ở Landmark 81

 

Là fan của các món ăn xứ sở Kim Chi thì phải đi ăn ở đâu trong Landmark? Sau đây là 2 nhà hàng dành riêng cho những ai say mê ẩm thực Hàn.

 

  1. Nhà hàng Bukchon

 

Mở cửa đón thực khách người Hàn sinh sống tại Việt Nam, thực đơn của Bukchon chuẩn 100% hương vị Hàn Quốc. Ở đây nổi tiếng nhất với các món nướng, lẩu xúc xích, bạch tuộc xào cay, cơm trộn thổ nóng…

 

Được bày trí theo lối năng động và nhã nhặn, không khí ở Bukchon đem lại cảm giác thân thiện. Quán còn có lầu trên dành cho những ai muốn tận hưởng không gian riêng tư hơn. 

 

Nhà hàng nằm ở tầng 4 tòa Landmark, thời gian mở cửa từ 9h-22h. Mức giá tham khảo dao động từ 70.000đ - 1.400.000đ/người.

 

  1. Bornga Landmark 81

 

Bornga là nhà hàng mang đậm chất Hàn Quốc, từ cách trang trí nhà mái ngói đến thực đơn có món thịt nướng đi kèm với rượu soju, ngoài ra còn có dĩa rau tươi xanh lấy lòng tất cả mọi người. Bàn ghế được xếp sát nhau tạo nên không gian sôi động, ấm cúng, rất phù hợp cho các buổi nhậu. 

 

Bao phủ Bornga là một màu vàng bắt mắt đến từ ánh đèn và không gian xung quanh. Quán phục vụ từ 11h đến 22h trên tầng 4 của tòa nhà. Mức giá tham khảo nằm trong khoảng 250.000đ - 600.000đ/người. 

 

Ẩm thực Việt Nam - Ăn gì ở Landmark 81

 

Đi một tour ẩm thực châu Á chớ có quên ẩm thực nước nhà. Đồ ăn Việt Nam tại Landmark có rất nhiều món ngon đặc sắc, đậm đà chờ bạn khám phá.

 

  1. Nhà hàng Gánh Landmark 81

 

Lấy cảm hứng từ phong cách thôn quê Việt Nam, nhà hàng Gánh mộc mạc từ món ăn cho đến cách bày trí. Với rất nhiều món ngon vùng quê như chả giò, phở lụa, chè, bánh khọt… Gánh hứa hẹn đem đến cho bạn sự ấm cúng và yên bình của ẩm thực Nha Trang.

 

Tọa lạc tại tầng hầm B1 của tòa nhà, Gánh mở cửa đón khách từ 8h sáng đến 23h đêm. Mức giá tham khảo từ 60.000đ - 150.000đ/người. Đây là một gợi ý tuyệt vời cho những ai chưa biết phải ăn gì ở Landmark 81 đó!

 

  1. Hue Delights Landmark 81 

 

Thưởng thức vẻ lãng đãng, thơ mộng mà nồng nàn của ẩm thực Huế ngay bên trong tòa nhà Landmark? Hãy ghé nhà hàng Hue Delights, nơi bạn có thể order các món ngon nức tiếng như bún bò, gỏi sứa, bánh lọc hay mẹt nem nướng.

 

Hue Delights làm việc từ 9h30 sáng đến 22h tối tại tầng hầm B1. Chi phí cho một bữa ăn nằm trong khoảng từ 45.000đ - 390.000đ/người.

 

  1. Nhà hàng Dì Mai Landmark 81

 

Quay trở lại với món Việt dân dã, nhà hàng Dì Mai là sự kết hợp độc đáo giữa phong cách thôn quê mộc mạc với lối kiến trúc Đông Dương ngày xưa, đem lại vẻ đẹp retro của đường phố Sài Gòn cũ.

 

Đồ ăn tại quán Dì Mai được đánh giá rất hợp khẩu vị. Quán nằm ở tầng trệt của Landmark và có giờ mở cửa từ 10h-22h. Mức giá tham khảo từ 50.000đ - 300.000đ/người.

 

Ẩm thực châu Âu - Ăn gì ở Landmark 81

 

  1. Nhà hàng Ý Capricciosa 

 

Với thiết kế sang trọng và màu vàng bắt mắt đúng chất Ý, nhà hàng Capricciosa là thiên đường của các món ăn trứ danh như Pizza, mì Pasta, sốt kem ngô thơm ngon béo ngậy…

 

Nhà hàng phục vụ từ 10h đến 21h15 với mức giá dao động từ 45.000đ - 250.000đ/người. Quán tọa lạc tại tầng hầm B1. Chắc chắn rằng đây sẽ là điểm đến thú vị của các bạn đọc chuyên mục Ăn gì ở Landmark 81!

 

  1. Truffle Restaurant

 

Dành cho những đôi tình nhân, Truffle mang đến hương vị ẩm thực Pháp đầy sang trọng và mê đắm bên trong không gian lãng mạn của ánh nến, khăn trải bàn trắng, những tấm rèm nhung đỏ vút cao và ánh đèn vàng.

 

Giá của Truffle khá cao, từ 680.000đ - 4.800.000đ/người. Nhà hàng nằm ở tầng 73 và đón khách từ 15h đến 23h.

 

Ngoài các món ăn kể trên, tại Landmark còn có các quán ăn đặc sắc đến từ nhiều quốc gia như Khao Lao – Nhà hàng Lào, Hill Street - ẩm thực Singapore, lẩu Thái MK hay tổ hợp ẩm thực châu Á Food hall. Bên cạnh đó còn có nhà hàng Oriental Pearl Restaurant phục vụ các món chính, món khai vị và tráng miệng tiêu biểu như Phở Chọc Trời. 


 

Trên đây là review về các nhà hàng, quán ăn đặc sắc không thể bỏ lỡ tại địa điểm thu hút khách du lịch Landmark. Hy vọng bạn đã bỏ túi được những thông tin hữu ích chuẩn bị cho chuyến du hí của mình trong chuyên mục Ăn gì ở Landmark 81!

 
 

Bài viết khác

THÔNG CÁO BÁO CHÍ CỦA NGÂN HÀNG NHÀ NƯỚC VIỆT NAM 08/10/2022
08-10-2022
THÔNG CÁO BÁO CHÍ CỦA NGÂN HÀNG NHÀ NƯỚC VIỆT NAM 08/10/2022
ĐẢM BẢO QUYỀN, LỢI ÍCH CỦA NGƯỜI GỬI TIỀN TẠI SCB | VTV24
08-10-2022
ĐẢM BẢO QUYỀN, LỢI ÍCH CỦA NGƯỜI GỬI TIỀN TẠI SCB | VTV24
SCB THÔNG TIN VỀ SAI PHẠM CỦA CÔNG TY AN ĐÔNG
08-10-2022
SCB THÔNG TIN VỀ SAI PHẠM CỦA CÔNG TY AN ĐÔNG
Dự án - Sự khởi đầu cho một tương lai tươi sáng
28-07-2023
Dự án - Sự khởi đầu cho một tương lai tươi sáng. Dự án, như một khái niệm phổ biến trong xã hội hiện đại, đóng vai trò quan trọng...
Vai trò của thuế
28-07-2023
Vai trò của thuế trong một nền kinh tế là rất quan trọng và không thể thiếu. Đó là công cụ chính của chính phủ để thu thập nguồn tài...
Kinh tế đầu tư
12-07-2023
Kinh tế đầu tư là mĩnh vực quan trọng và có vai trò không thể thiếu trong sự phát triển của một quốc gia. Đầu tư không chỉ mang lại...
Đầu tư Forex là gì?
12-07-2023
Đầu tư Forex là gì?. Forex (Foreign Exchange) là thị trường ngoại hối được coi là một cách đầu tư tiềm năng và hấp dẫn cho nhà đầu...
Đầu tư chứng khoán là gì?
12-07-2023
Đầu tư chứng khoán là gì?. Đầu tư chứng khoán là một hình thức đầu tư trong các công ty niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán. Chứng...
Đầu tư là gì
11-07-2023
Đầu tư là gì?. Đầu tư là một khái niệm rất qungộc sống hiện đại. Nó không chỉ thự thông minh và nhạy bén trong việc quản lý tài...
Đầu tư cổ phiếu
10-07-2023
Đầu tư cổ phiếu là một hình thức đầu tư phổ biến và hấp dẫn, mang lại nhiều lợi ích cho nhà đầu tư. Trên thực tế, đầu tư cổ...
Công cụ tìm kiếm
Zalo
Hotline
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN ĐẠI PHÚ
Facebook
Gọi điện
Sms
Zalo
Facebook