Thế giới ẩm thực thu nhỏ cùng các nhà hàng ở Landmark 81

Landmark 81 Được thành lập với mức đầu tư khủng, các khu vực trong toà nhà Landmark đều được ưa chuộng và sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Đặc biệt có thể kể đến một loạt nhà hàng ở Landmark 81. Cả thế giới ẩm thực từ đông sang tây đều có ở đây. Giữa muôn vàn nền ẩm thực bạn có thể lựa chọn cho mình một địa điểm thích hợp nhất và thưởng thức bữa ăn của mình.

Nhà hàng ở Landmark bao gồm đầy đủ các món ăn từ bắc trung nam việt nam. Và các món ăn đến từ nước ngoài như Châu Âu, Nhật, Hàn, Trung Quốc, Thái Lan...

Ẩm thực Việt Nam trong các nhà hàng ở Landmark 81

Quán Gánh – Nét truyền thống Việt

Với ý tưởng từ hình ảnh quang gánh quen thuộc trên các cung đường phố chợ ngày xưa mang đầy tình cảm và ký ức tuổi thơ. Món ăn của quán đều là các đặc sản của tỉnh Nha Trang với hơn 100 món ăn được tụ hội tại trung tâm thành phố tấp nập xô bồ. Tinh túy ẩm thực vùng miền được quy tụ tại đây vừa sang trọng nhưng vẫn giữ được nét dân dã và vị đặc trưng. Nhà hàng ở Landmark 81 trong trung tâm lớn nhất nhì Sài Thành.

Quán nằm tại tầng B1 tại Landmark 81. Giá thành món ăn quán Gánh rất rẻ chỉ từ 55.000 đồng đến 400.000 đồng bạn đã được thưởng thức ngay món ăn đậm chất biển trong không gian yên bình, ấm cúng. Thời gian mở cửa của quán bắt đầu từ 9h sáng đến 11 giờ tối nên nếu cần bạn có thể đến vào nhiều khung giờ khác nhau. 

Nhà hàng Dì Mai – nhà hàng ở Landmark 81

Nằm ngay giữa trung tâm thành phố Nhà hàng dì Mai chuyên các món ăn đặc trưng của Việt Nam. Đến với Dì Mai bạn sẽ được thưởng thức không gian sang trọng hoà quyện với cùng nét mộc mạc thời Đông Dương. Trung tâm nhà hàng là một chiếc xe lam gợi nhớ lại hình ảnh phố xá Sài Gòn những năm 80. 

Nhân viên tại đây rất chuyên nghiệp trong bộ trang phục áo dài cách tân cùng các đầu bếp với chiếc tạp dề hoạ tiết mang đậm nét Việt. Các món ăn được kết hợp giữ đường phố cùng truyền thống khắp các miền tổ quốc. Quá trình chế biến nguyên liệu luôn được đảm bảo chỉn chu cùng hệ thống nấu ăn hiện đại.

Giá cho các món ăn tại nhà hàng ở Landmark 81 -  Dì Mai từ 200.000 đồng đến 400.000 đồng. Nếu muốn thưởng thức hương vị các món ăn tại gia, bạn có thể tham khảo và đến nhà hàng Dì Mai cùng gia đình ngay nhé.

Hue Delights – Món ăn miền Trung

Huế được biết đến là vùng đất thơ mộng trữ tình cũng nét đặc trưng của người con gái xứ Huế áo dài cùng nón lá. Du khách đến đây một lần là nhớ mãi không quên không chỉ bởi con người mà con bởi nét ẩm thực cùng vô vàn món ngon như bánh lọc gói lá chuối, bánh bèo chén, chè sen, bánh canh cá lóc, bún bò,…

Hue Delights được biết đến là nhà hàng ở Landmark 81 chuyên các món Huế. Nét tinh hoa trong ẩm thực xứ Huế được tạo nên bởi bàn tay của rất nhiều đầu bếp chuyên nghiệp, nhất là khi nhà hàng này được sáng lập bởi nghệ nhân trong dòng dõi Hoàng tộc. Các món ăn đều được lưu truyền và nắm giữ tinh hoa món ăn hoàng gia.

Từ khâu chuyển bị đến khâu nấu nướng đều được chuyển bị rất công phu, tỉ mỉ. Ẩm thực Huế được tái hiện rất rõ nét tại đây. Từ món ăn dân dã đến các món hoàng gia khiến thực khách quên lối về. Không gian nhà hàng rất sang trọng, hiện đại nằm ngay toà thương mại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh.

Nhà hàng ở Landmark 81

Đội ngũ nhân viên tại đây được đào tạo rất chuyên nghiệp, bài bản phục vụ khách hàng chu đáo. Các món ăn được mở công khai cho khách hàng có thể nhìn toàn cảnh quy trình chế biến. Đây cũng được coi là nét đặc sắc của nhà hàng. Hue Delights luôn mang tiêu chí song hành giữ gìn nét ẩm thực Việt để nâng cao giá trị các món ăn. 

Giá cho món ăn tại đây không hề đắt đỏ chút nào khi là nhà hàng ở Landmark 81 ngược lại chi phí cực kỳ hợp lý, thích hợp cho nhiều gia đình, du khách ghé thăm. Với giá dao động từ 40.000 đồng đến 400.000 đồng khách hàng có thể tận hưởng các món ngon cùng không gian tại đây.

Ẩm thực một số nước khác trong các nhà hàng ở Landmark 81

Khao Lao – Món ăn Lào

Đây là một địa chỉ uy tín khi bạn muốn thưởng thức các món ngon và đặc sản đến từ nước bạn Lào. Với sự kết hợp tinh tuý nhuần nhuyễn giữa các nguyên liệu đặc trưng, tại Lao Khao một nhà hàng ở Landmark 81 chúng ta sẽ được thưởng thức tinh hoa ẩm thực đất nước Triệu Voi. 

Các món ăn luôn chuẩn vị và gần gũi với mọi người. Tuy cách chế biến rất cầu kỳ nhưng lại dân dã mà không hề xa hoa chút nào. Có thể thấy các loại nguyên liệu cực dễ kiếm tại vùng đất nhiệt đới như nước Việt Nam ta. Nhưng nhờ vào bàn tay điêu luyện của đầu bếp tại đây các món ăn trở nên tươi ngon, hấp dẫn hơn cả.

Nhà hàng được thiết kế thân thiện theo lối kiến trúc cổ điển pha trộn cùng một chút hiện đại đem lại cảm giác ấm cúng. Từ trang phục của nhân viên đến cách phục vụ đều được mô phỏng theo lối truyền thống của đất nước Lào. Đây sẽ là địa điểm sống ảo đáng tiền, độc lạ cho các bạn trẻ muốn thay đổi.

Nhà hàng ở Landmark 81

Các món ăn của nhà hàng chú trọng sinh dưỡng tốt cho sức khoẻ nên rất ít dầu mỡ và nhiều rau xanh. Nhưng để đảm bảo đặc trưng thì các món ăn luôn đầy đủ hương vị từ cay đến ngọt. Món ăn đến từ tay các đầu bếp chuyên nghiệp luôn mang câu chuyện riêng vào món ăn khiến hương vị món ăn càng độc đáo ngon miệng.

Với hơn 50 món ăn tiêu biểu nhà hàng luôn được đánh giá rất cao, chất lượng an toàn thì không cần bàn cãi gì cả. Tinh thần phục vụ của nhân viên tại đây cũng vô cùng tốt, tận tình với khách hàng. Giá món ăn tại đây trong khoảng 200.000 đồng đến 250.000 đồng rất phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Bornga – Món ăn Hàn Quốc

Là một trong những nét ẩm thực được giới trẻ săn đón hiện nay đó là các nhà hàng món Hàn. Bornga có vị trí ngay trung tâm thành phố là nhà hàng ở Landmark 81. Các món ăn được nêm nếm chuẩn vị Hàn Quốc khiến thực khách không khỏi nhớ mãi, nguyên liệu lúc nào cũng được chuẩn bị tươi mới. 

Không gian quán rộng rãi theo phong cách Hàn Quốc khi được trang trí giống các quán bên Hàn. Có máy hút mùi ở từng bàn giúp thực khách không bị khó chịu bởi mùi hôi từ đồ khói đồ nướng. Nhân viên đảm bảo nhiệt tình, chuyên nghiệp hỗ trợ khách hàng có nhu cầu. Các món ăn tiêu biểu tại đây có thể kể đến thịt nướng, canh kim chi, rượu soju,… Giá các món ăn tại đây dao động ở mức vừa phải và bình dân chỉ từ 100.000 đồng đến 300.000 đồng.

Sushi Kei – Món ăn Nhật Bản - nhà hàng ở Landmark 81

Nổi tiếng với các món ăn tươi sống đến từ Nhật Bản dành cho người Việt. Sushi Kei – nhà hàng ở Landmark 81 luôn mong muốn mang đến cho khách hàng của mình những trải nghiệm tuyệt vời, vui vẻ khi ghé thăm. 

Hơn 200 món ăn các loại được chế biến đúng chuẩn kiểu Nhật đầy tinh tế và độc đáo. Các nguyên liệu luôn đảm bảo được độ tươi ngon, hợp vệ sinh an toàn cho người dùng. Không gian quán ăn rộng rãi và được bài trí theo phong cách truyền thống tại Nhật Bản. Tại đây, bạn sẽ được hòa mình cùng không gian như đang thật sự ở đất nước mặt trời mọc.

Bày trí món ăn của người Nhật luôn được đánh giá cao bởi sự tinh tế tỉ mỉ đến việc cho thực khách trọn vẹn cảm giác đắm chìm trong tinh tuý của ẩm thực Nhật Bản. Chất lượng thì không có gì để bàn cãi khi các nguyên liệu, gia vị đều thuần thiên nhiên không chất hoá học. Giá cho một bữa ăn tại Sushi Kei giao động từ 79.000 đồng đến 359.000 đồng.

Capriccio - Ẩm thực thuần Ý

Với hơn 20 năm phát triển Capriccio – nhà hàng ở Landmark 81 với địa thế cực kỳ thuận lợi. Nằm tại trung tâm của thành phố. Không gian quán cực kỳ tinh tế hiện đại là một địa điểm check in vô cùng sang chảnh. Ngoài ra, các thực khách khi tới đây có thể thưởng thức trọn vẹn các món ngon từ các đầu bếp chuyên nghiệp và cực kỳ nổi tiếng.

Mức giá cho một bữa ăn tại đây chỉ từ 50.000 đồng đến 400.000 đồng. Bạn sẽ được thưởng thức những chiếc pizza nóng hổi đầy hơi thở của Ý. Hoặc một dĩa mì Ý khiến bạn ngất ngây đắm chìm trong tinh hoa ẩm thực truyền thống của đất nước châu Âu xinh đẹp, nghệ thuật tràn đầy nét quyến rũ.

Peach Garden – Hấp dẫn hương vị món ăn Trung Hoa

Nằm tại lầu 4 của toà nhà - nhà hàng ở Landmark 81. Peach Garden là chuỗi cửa hàng chuyên các món ăn tinh tuý ẩm thực của Trung Quốc. Đặc biệt phải kể đến dimsum một món ăn Quảng Đông chính tông. Thiết kế quán theo kiểu gia đình vô cùng ấm cúng thích hợp cho các buổi hội họp gia đình, doanh nghiệp. Có khu vực dành cho tiệc lớn với hơn 100 chỗ ngồi. 

Giá cho các món ăn ở đây dao động khoảng 100.000 đồng đến 500.000 đồng. Được chế biến công phu và rất tỉ mỉ, phù hợp cho khẩu vị của nhiều thực khách. Món ăn nổi bật tại đây có thể kể đến như: dimsum, vịt quay Bắc Kinh, củ sen chiên giòn, Kem nếp than,… đều được cân bằng hương vị sao cho phù hợp nhất.

Truffle Restaurant – Lãng mạn cùng bữa tối với món Pháp

Một nhà hàng ở Landmark 81 nằm tại tầng 73 với không gian sang trọng và lãng mạng. Tại địa điểm này bạn có thể ngắm trọn vẹn vẻ đẹp của Sài Gòn nhất là vào buổi đêm. Bạn có thể đặt bàn trước để có cho mình một vị trí đẹp tại đây. Thực đơn cho đồ ăn thức uống tại đây khá đắt đỏ, cụ thể là từ 390.000 đồng đến 4.800.000 đồng cho một bữa ăn.

Tuy nhiên, vị thế của nhà hàng cùng hàng loạt dịch vụ cao cấp thì mức giá này rất hợp lý. Bạn có thể thưởng thức Champagne cùng các món ăn Tây. Nguyên liệu được tuyển chọn cho những bữa ăn này đến từ hầu hết mọi nơi trên thế giới, trải qua sự rà soát nghiêm ngặt về an toàn thực phẩm. Các món ăn cao cấp như Tôm hùm, Trứng cá muối, Thịt bò Kobe,… đều được xử lý bởi bàn tay ma thuật của các đầu bếp 5 sao chuẩn quốc tế.

Ngoài ra, còn có một loạt các nhà hàng ở Landmark 81 khác vô cùng nổi tiếng chưa được kể đến.

Nếu bạn muốn được trải nghiệm cảm giác mua sắm vui chơi đồng thời ăn uống thoả thích thì đây chính là một điểm đến đầy hứa hẹn. Bạn sẽ được đắm chìm vào không gian văn hoá ẩm thực của các nước trên thế giới, thưởng thức cùng người thân, gia đình.

Xem thêm: khám phá cafe landmark 81. bảng giá cho thuê căn hộ landmark 81. bảng giá cho thuê văn phòng landmark 81.


Bài viết khác

THÔNG CÁO BÁO CHÍ CỦA NGÂN HÀNG NHÀ NƯỚC VIỆT NAM 08/10/2022
08-10-2022
THÔNG CÁO BÁO CHÍ CỦA NGÂN HÀNG NHÀ NƯỚC VIỆT NAM 08/10/2022
ĐẢM BẢO QUYỀN, LỢI ÍCH CỦA NGƯỜI GỬI TIỀN TẠI SCB | VTV24
08-10-2022
ĐẢM BẢO QUYỀN, LỢI ÍCH CỦA NGƯỜI GỬI TIỀN TẠI SCB | VTV24
SCB THÔNG TIN VỀ SAI PHẠM CỦA CÔNG TY AN ĐÔNG
08-10-2022
SCB THÔNG TIN VỀ SAI PHẠM CỦA CÔNG TY AN ĐÔNG
Dự án - Sự khởi đầu cho một tương lai tươi sáng
28-07-2023
Dự án - Sự khởi đầu cho một tương lai tươi sáng. Dự án, như một khái niệm phổ biến trong xã hội hiện đại, đóng vai trò quan trọng...
Vai trò của thuế
28-07-2023
Vai trò của thuế trong một nền kinh tế là rất quan trọng và không thể thiếu. Đó là công cụ chính của chính phủ để thu thập nguồn tài...
Kinh tế đầu tư
12-07-2023
Kinh tế đầu tư là mĩnh vực quan trọng và có vai trò không thể thiếu trong sự phát triển của một quốc gia. Đầu tư không chỉ mang lại...
Đầu tư Forex là gì?
12-07-2023
Đầu tư Forex là gì?. Forex (Foreign Exchange) là thị trường ngoại hối được coi là một cách đầu tư tiềm năng và hấp dẫn cho nhà đầu...
Đầu tư chứng khoán là gì?
12-07-2023
Đầu tư chứng khoán là gì?. Đầu tư chứng khoán là một hình thức đầu tư trong các công ty niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán. Chứng...
Đầu tư là gì
11-07-2023
Đầu tư là gì?. Đầu tư là một khái niệm rất qungộc sống hiện đại. Nó không chỉ thự thông minh và nhạy bén trong việc quản lý tài...
Đầu tư cổ phiếu
10-07-2023
Đầu tư cổ phiếu là một hình thức đầu tư phổ biến và hấp dẫn, mang lại nhiều lợi ích cho nhà đầu tư. Trên thực tế, đầu tư cổ...
Công cụ tìm kiếm
Zalo
Hotline
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN ĐẠI PHÚ
Facebook
Gọi điện
Sms
Zalo
Facebook