The Landmark - Vinhomes Central Park

The Landmark tại địa chỉ 720A Điện Biên Phủ, thuộc khu đô thị Central Park với nhiều ưu thế xây dựng, mang đến một đẳng cấp hoàn toàn khác cho cuộc sống bên bờ sông Sài Gòn. Hãy cùng tìm hiểu xem vì sao nơi đây lại đón nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt như vậy nhé. 

The Landmark Vinhomes Central Park - Tâm điểm của sự đẳng cấp 

The Landmark, địa chỉ khu đô thị Vinhomes Central Park, 720A Điện Biên Phủ, Bình Thạnh, TP. HCM. Tự hào là tâm điểm khu Central Park với đẳng cấp hoàn hảo, nơi đánh dấu bước tiến mới trong cuộc sống của cư dân. 

Vinhomes Central Park tại 720A Điện Biên Phủ được xây dựng với 3 tòa căn hộ cao ốc, lần lượt là L1, L2, L3 với vị trí đẹp, view ra thành phố tráng lệ. Dù cư dân sở hữu vị trí ở đâu thì cũng có thể chiêm nghiệm được trời mây non nước ngoạn mục. 

Với 3 tòa cao ốc trong dự án, biểu tượng cho sự đoàn kết và phát triển phồn vinh, mang tới cuộc sống đầy sung túc cho người dân. Và với vị trí ngày 720A Điện Biên Phủ, cư dân Vinhomes Central Park vẫn có thể di chuyển đến trung tâm quận 1 nhanh chóng. 

Hệ thống giao thông ở đây hoàn thiện còn có thể di chuyển nhanh tới các quận ngoại thành. Đồng thời phương tiện giao thông đa dạng, di chuyển nhanh như đường sắt, đường bộ và đường thủy, tạo sự linh hoạt trong giao thông. 

Lý do Vinhomes Central Park nơi đây trở thành tâm điểm không thể không kể đến các sản phẩm mà dự án cung cấp. Với sản phẩm căn hộ phòng ngủ diện tích đa dạng, thiết kế hiện đại, thêm với tòa Landmark 81 có trung tâm thương mại, officetel với giá cả hợp lý. Cùng hàng loạt các tiện ích khác như khách sạn, nhà hàng, hồ bơi.. với trang bị đẳng cấp, hiện đại. 

Vị trí vàng của Vinhomes Central Park tại 720A Điện Biên Phủ còn có bến du thuyền sông đẳng cấp. Đây là nơi hội tụ lý tưởng của du thuyền hết sức sang trọng và được đánh giá là xa xỉ bậc nhất thành phố. 

Cuộc sống xa hoa sầm uất - Vinhomes Central Park 

Những ưu thế đẳng cấp khi lựa chọn sinh sống tại địa chỉ khu đô thị Vinhomes Central Park, 720A Điện Biên Phủ. 

Căn hộ hiện đại, nhà phố sầm uất 

Không gian khu đô thị không chỉ được đầu tư ở bề ngoài, trong mỗi căn hộ đều là không gian ấm áp cho gia đình, cá nhân sinh sống. Kiến trúc xây dựng hài hòa, không gian rộng rãi kết hợp với smarthome để mang đến nhiều tiện ích hơn trong sinh hoạt. 

Nhà ở được trang trí và thiết kế với phong cách châu Âu hiện đại.

Bên trong có đầy đủ trang thiết bị từ hệ thống điện nước, sưởi ấm, làm mát, thang máy phục vụ đi lại, sảnh tiếp tân… Diện tích sàn đa dạng, không gian từ 1 phòng ngủ tới 4 phòng ngủ cho mọi người lựa chọn. Đảm bảo được không gian riêng tư nhưng vẫn có không gian chung cho gia đình tụ họp. 

Bên cạnh đó còn có mô hình officetel, phù hợp với doanh nghiệp vừa và nhỏ, nhiều sản phẩm nhà phố, biệt thự, duplex, penthouse… Kết nối không gian sống và không gian làm việc, chỉ cần mở cửa ra là tới ngay văn phòng, hoặc tận hưởng ngay không gian mua sắm. 

Vị trí các căn nhà phố, văn phòng đều nằm ngay vị trí nhộn nhịp, mọi hoạt động cộng đồng đều diễn ra ở nơi quảng trường. Đảm bảo thuận lợi cho việc kinh doanh, mua sắm. Mang đến sự thú vị cho cuộc sống. 

Không gian sống xanh 

Chỉ cần mở cửa nhà ra là cư dân đã có thể hòa mình vào thiên nhiên dù vẫn đang ở trung tâm thành phố. Dự án với tỉ lệ phủ xanh, mặt nước chiếm phần lớn, mang đến một không gian sống lành mạnh. 

Với các công trình tiện ích như hồ bơi, khu vui chơi giải trí, công viên chạy bộ, đài phun nước… một cuộc sống hạnh phúc và chất lượng cao. Cảnh quan xung quanh hài hòa và ấn tượng, tạo nên một quần thể đẹp mắt, nâng cao chất lượng cuộc sống. 

Không gian sống xanh chỉ cần xách đồ đến là ở ngay, không cần tốn thêm nhiều chi phí cho không gian trong nhà của mình. Mọi nội thất đều bàn giao đầy đủ, đảm bảo tiện nghi nhất cho khách hàng. 

Dịch vụ và tiện ích hoàn hảo 

Đi kèm với tiện ích, dịch vụ phục vụ cho cư dân Vinhomes Central Park đạt chuẩn chất lượng. Tạo cơ hội cho người dân hưởng thụ cuộc sống hoàn hảo và trọn vẹn sau những ngày làm việc vất vả 

  • Dịch vụ giặt giũ 

  • Dịch vụ dọn dẹp vệ sinh 

  • Dịch vụ chăm sóc sân vườn 

  • Dịch vụ quản lý 

  • Dịch vụ an ninh 

  • Dịch vụ bảo trì, sửa chữa

  • Hỗ trợ cho thuê và quản lý khách thuê 

Ngoài ra bên trong còn nhiều công trình xây dựng mang lại tiện ích tuyệt vời cho cư dân nơi đây như khu phố mua sắm, khách sạn 5 sao, nhà hàng sang trọng, sky bar. Đưa ra một chuẩn mực cuộc sống hiện đại mới, cho người dân Sài Gòn có trải nghiệm đỉnh cao về lối sống sang trọng trong lòng thành phố. 

Bên cạnh tiện ích nội khu năm sao, còn có hạ tầng Vinhomes Central Park hoàn hảo với công viên, trường học, trung tâm thương mại, Bệnh viện… đạt tiêu chuẩn và đều là sản phẩm của Vingroup. 

Vinhomes Central Park, nơi tụ hội những yếu tố cần thiết, hiện đại và nâng tầm cuộc sống của người dân Sài Gòn. Với nhiều ưu thế khác nhau, hứa hẹn nơi đây sẽ trở nên sầm uất với các hoạt động kinh tế, tài chính và là nơi đáng để sinh sống lâu dài.

Xem thêm: Bảng giá cho thuê Landmark 81. Bảng giá cho thuê văn phòng officetel Landmark 81. Bảng giá cho thuê căn hộ Vinhomes Central park.

 

Bài viết khác

Landmark 81 Skyview – Tòa nhà cao nhất Việt Nam
01-07-2023
Landmark 81 Skyview là tòa nhà cao nhất Việt Nam, với chiều cao lên đến 461,5m, nằm tại khu đôị mới Vinhomes Central Park, quận Bình Thạnh, thành...
Landmark 81 Saigon
01-07-2023
Landmark 81 Saigon. Một trong những kỳ quan kiến trúc đáng chú ý của Việt Nam hiện nay là tòa nhà cao nhất Việt Nam và Đông Nam Á - Landmark...
Landmark 81 - Biểu tượng mới của thành phố Hồ Chí Minh
01-07-2023
Tọa lạc tại trung tâm khu đô thị Vinhomes Central Park, quận Bình Thạnh, Landmark 81 được xây dựng với chiều cao 461m, trở thành tòa nhà cao...
Lakeview quận 2
01-07-2023
Lakeview quận 2 là một trong những khu đô thị mới được đầu tư và phát triển mạnh mẽ tại Tp.HCM trong những năm gần đây. Với thiết...
Bảng giá cho thuê officetel quận 1
17-06-2023
Bảng giá cho thuê officetel quận 1 là một trong những chủ đề được quan tâm bởi nhiều người khi muốn tìm kiếm một không gian làm việc...
Tiện ích dự án Lumiere Riverside
30-07-2023
Tiện ích dự án Lumiere Riverside. Dự án Lumiere Riverside tọa lạc tại quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh đã trở thành sự chú ý của nhiều người...
Thiết kế Căn hộ Lumiere Riverside
30-07-2023
Thiết kế Căn hộ Lumiere Riverside. Căn hộ Lumiere Riverside tọa lạc tại quận 2, là một dự án thiết kế căn hộ hiện đ và tiện nghi. Với...
Quy mô dự án Lumiere Riverside Quận 2
30-07-2023
Quy mô dự án Lumiere Riverside Quận 2. Dự án Lumiere Riverside tọa lạc tại Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh là một quần thể đô thị hi đại...
Lý do nên mua Lumiere Riverside
30-07-2023
Lý do nên mua Lumiere Riverside. Lumiere Riverside là một dự án căn hộ cao cấp tại khu vực quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Vhiều lợi thế vượt...
Tiềm Năng Dự án Lumiere Riverside - Những tiềm năng và cơ hội phát triển
30-07-2023
Tiềm Năng Dự án Lumiere Riverside - Những tiềm năng và cơ hội phát triển. Dự án Lumiere Riverside là một trong những dự án bất động sản...
Công cụ tìm kiếm
Zalo
Hotline
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN ĐẠI PHÚ
Facebook
Gọi điện
Sms
Zalo
Facebook