Khám phá tòa nhà Landmark

Tòa nhà Landmark được biết đến là kiến trúc vô cùng nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh và cả Việt Nam. Được thiết kế độc đáo, mang đến không gian đầy đủ tiện nghi, tích hợp tiện ích đạt chuẩn quốc tế. Hãy cùng tìm hiểu xem những ưu điểm và tiềm năng của tòa nhà này và vì sao mọi người lại mong muốn được trải nghiệm ở đây như vậy. 

Thông tin tòa nhà Landmark 

Tòa nhà Landmark với cái tên chính thức là Tòa nhà Landmark 81 tầng, là sản phẩm đầu tư thuộc khu dân cư phức hợp Vinhomes Central Park, thành phố Hồ Chí Minh. Được xây dựng với tổng vốn 300 triệu USD, cung cấp các sản phẩm căn hộ cao cấp, officetel, cùng các sản phẩm thương mại dịch vụ khác. 

Dự án có sự góp mặt của công ty cổ phần đầu tư xây dựng Tân Liên Phát, Công ty cổ phần xây dựng Coteccons, Tập đoàn tư vấn thiết kế Atkins và đơn vị giám sát Mace. HIện dự án đưa vào sử dụng dưới sự vận hành và quản lý của công ty cổ phần Vinhomes. 

Các sản phẩm cung cấp cụ thể như sau: 

Tổng có 900 căn hộ: 

  • 1 phòng ngủ: Diện tích từ 54 đến 66 mét vuông

  • 2 phòng ngủ: Diện tích từ 78 đến 94 mét vuông

  • 3 phòng ngủ: Diện tích từ 106 đến 145 mét vuông

  • 4 phòng ngủ: Từ 144 đến 431 mét vuông

  • Sky Villa: Từ 144 đến 431 mét vuông

Cùng với các sản phẩm dịch vụ thương mại như: 

  • Trung tâm thương mại: tập hợp các nhãn hàng nổi tiếng đa lĩnh vực đáp ứng nhu cầu mua sắm cho cư dân và khách hàng khi tham quan.

  • Rạp chiếu phim: trang bị công nghệ hiện đại, sức chứa lớn và phục vụ cho nhu cầu giải trí, nghệ thuật cho cư dân, khách hàng 

  • Club house: gồm các tiện ích đa dạng như 

Các sản phẩm dịch vụ – thương mại

  • Trung tâm thương mại: Nơi đây phục vụ nhu cầu mua sắm với hàng chục ngàn sản phẩm đến từ thương hiệu cao cấp.

  • Rạp chiếu phim (trong trung tâm thương mại): Được trang bị công nghệ hiện đại phục vụ nhu cầu xem phim 3D, 5D cho người dùng.

  • Khu Club House: tập hợp tất cả các tiện ích giải trí, chăm sóc sức khỏe cho cư dân 

  • Sảnh: đại sảnh dùng để sinh hoạt cộng đồng và là nơi tiếp khách của cư dân. 

Ngoài ra còn có các tiện ích khác như khách sạn, bến thuyền… với đẳng cấp nghỉ dưỡng 5 sao đạt chuẩn quốc tế. Phục vụ cho nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng của khách du lịch, nâng cấp chất lượng cuộc sống. 

Tòa nhà Landmark nằm ở đâu? 

Địa chỉ tòa nhà Landmark ở 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Bình Thạnh thành phố Hồ Chí Minh. Mọi người có thể vào Landmark với cổng khác nữa ở địa chỉ 720A Điện Biên Phủ, phường 22, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh. Tọa lạc tại hai tuyến đường lớn, lượng giao thông khủng và là tuyến đường quan trọng để di chuyển sang các khu vực quận 1, 2, 3, 5… 

Tòa nhà Landmark sở hữu vị trí đắc địa nhất trung tâm quận Bình Thạnh, nằm trong khu dân cư phức hợp Vinhomes Tân Cảng nên lại càng gia tăng giá trị của Landmark. Cư dân tại đây sẽ được sở hữu view nhìn cảnh quan đắt giá như sau: 

  • View mặt tiền: mặt tiền chạy dọc theo bờ sông Sài Gòn nên nhận trọn view ra bờ sông thơ mộng, đây chính là điểm cộng của dự án. 

  • View mặt bên: vị trí nằm gần kề với metro số 5 Tân Cảng và metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên nên có thể nhìn ra khu metro

  • Hướng Bắc: view nhìn ra cầu Sài Gòn, Thảo Điền Pearl và trung tâm thành phố quận 2 

  • Hướng Đông: vị trí liền kề với Sài Gòn Pearl 

  • Hướng Nam: view hướng về quận 1, nơi trung tâm kinh tế thương mại sầm uất 

  • Hướng Tây: gần với khu du lịch Văn Thánh và bán đảo Thanh Đa, view nhìn cực đã. 

Vị trí tòa nhà Landmark quả thực là thuận lợi, đắc địa. Từ sở hữu view nhìn cùng với vị trí liền kề thì mọi người có thể nhận thấy, nơi đây có ý nghĩa liên kết rất cao. Khách từ các nơi khác đổ về cũng thuận tiện hơn, với đường lớn, giao thông đi lại đầy đủ tiện ích. Hơn nữa phương thức di chuyển cũng đa dạng theo đường thủy, bộ, sắt. 

Phong cách kiến trúc và phân bổ của tòa nhà Landmark 

Landmark 81 được nghiên cứu và thiết kế bởi các kiến trúc sư Anh Quốc, đến từ Atkins. Đây cũng là một phần nguyên nhân vì sao sản phẩm của tòa Landmark lại đắt giá đến thế. Tuy là sản phẩm thiết kế từ đội ngũ nước ngoài, nhưng tòa nhà Landmark vẫn có những nét riêng biểu hiện văn hóa Việt Nam. Tòa nhà biểu tượng cho những bó tre kiên cường, bất khuất, hình ảnh của dân tộc Việt Nam trong những năm kháng chiến. 

Cấu trúc xây dựng của tòa nhà nhìn tuy đơn giản, nhưng đảm bảo được sự bền vững. Tất cả gồm có 36 khối cao và chiều cao khác nhau, tạo thành ma trận 6 x 6. Khối nào có chiều cao vượt trội hơn thì được đặt ở trung tâm, bao quanh là những khối có chiều cao thấp hơn để tạo nên cấu trúc bắt mắt. 

Tòa nhà Landmark được xây dựng quy hoạch gồm có 81 tầng nổi và 3 tầng hầm, vừa đúng với tên gọi của tòa nhà. Các tầng được chia ra thành nhiều khu vực, phục vụ cho những nhu cầu sử dụng khác nhau như khu căn hộ, khu vui chơi giải trí và khu trung tâm thương mại. 

Với tầng hầm thì B2, B3 được quy hoạch làm khu giữ xe, nơi đây được trang bị các thiết bị hiện đại, phân chia khu vực đỗ đậu xe rõ ràng, đảm bảo an toàn cho tài sản của cư dân và khách hàng. Còn tầng như B1, B2, B3 còn có khu tập gym, rạp chiếu phim, khu trượt băng và tích hợp trung tâm thương mại. Nơi đây đáp ứng tất cả mọi nhu cầu về giải trí, sức khỏe của mọi người. 

 

Ở khu vực tầng trên như 4, 5 là khu làm nhà ở của công nhân, thêm cả khu club house cũng có các dịch vụ về giải trí và thể dục thể thao. Từ khu vực tầng 6 đến tầng 40 là khu căn hộ cao cấp, với thiết kế sang trọng được trang bị đầy đủ. Tầng 41 tới 76 là nơi tọa lạc của khách sạn tiêu chuẩn 5 sao Vinpearl, đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng hoặc lưu trú ngắn hạn. Tầng 79 - 81 là khu vực dành cho đài quan sát, mọi người thường tập trung lên đây để ngắm nhìn thành phố từ trên cao. 

Tòa nhà Landmark là một khu phức hợp, không chỉ cung cấp nơi ở, còn đảm bảo các vấn đề về nhu cầu đời sống. Nơi đây chính là lựa chọn phù hợp cho mọi người khi đang tìm kiếm nơi cư trú cho mình tại thành phố Hồ Chí Minh.

Hướng dẫn phương tiện di chuyển đến tòa nhà Landmark

Mọi người đã biết vị trí thuận tiện của tòa nhà Landmark, còn về cụ thể lộ trình để di chuyển đến Landmark thì mọi người có thể theo dõi những hướng dẫn như sau. Thực tế thì mọi người có thể sử dụng đa dạng phương tiện, tuyến đường khác nhau để đến Landmark. 

Các tuyến giao thông chính mà mọi người có thể di chuyển: 

  • Đường bộ: di chuyển qua Nguyễn Hữu Cảnh, Điện Biên Phủ, Ung Văn Khiêm và Xa lộ Hà Nội. Vậy thì mọi người ở khu vực nào cũng có thể thuận tiện đến tòa nhà Landmark. 

  • Đường sắt: sử dụng phương tiện metro, theo tuyến metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên để đến landmark. 

  • Đường thủy: di chuyển bằng du thuyền Marina chạy dọc sông Sài Gòn. 

Còn về các hướng đi thì mọi người có thể theo dõi lộ trình cụ thể: 

  • Từ quận 1: Di chuyển từ trung tâm quận 1, qua đường Điện Biên Phủ và thẳng tới ngã tư Hàng Xanh và qua cầu Sài Gòn, sau đó rẽ phải xuống dưới chân cầu để vào đường Trần Trọng Kim, tiếp tục di chuyển đến phương 22 Bình Thạnh là tới tòa nhà Landmark. 

  • Từ chợ Bến Thành: Di chuyển từ trung tâm chợ sau đó rẽ vào đường Lê Thánh Tôn, tiếp đó thì rẽ trái vào Trương Định, tới Tôn Đức Thắng rẽ trái, di chuyển tới Nguyễn Hữu Cảnh thì rẽ phải, tiếp tục đi tới Vinhomes Central Park và rẽ phải vào trong, ngay khúc cua đầu thì rẽ trái là tới Landmark. 

Với tuyến giao thông đa dạng, lộ trình rõ ràng thì mọi người có thể tự mình chọn phương tiện di chuyển phù hợp. Hạ tầng giao thông hoàn thiện, nên có thể thuận tiện cho mọi loại phương tiện lưu thông. Mọi người có thể di chuyển bằng xe máy, grab, hoặc taxi hoặc cả xe bus công cộng. 

Các tuyến xe bus có lộ trình qua Landmark mọi người có thể đón như: 

  • Khởi hành từ Thủ Đức: Tuyến xe buýt số 104 và số 53.

  • Khởi hành từ quận 5: Tuyến xe buýt số 06.

  • Khởi hành từ quận 3: Tuyến xe buýt số 150.

  • Khởi hành từ Tân Phú: Tuyến xe buýt số 30.

Phương tiện công cộng nếu có trợ giá cho sinh viên nữa thì việc di chuyển không còn khó khăn nữa. 

Những lưu ý khi đến vui chơi tại tòa nhà Landmark 

Tòa nhà Landmark có gì, có thể ăn chơi mua sắm gì thì mọi người ai ai cũng đã biết rồi. Nơi đây tập trung các nhãn hiệu lớn ở mọi lĩnh vực như thời trang, trang sức, đồ ăn, thức uống,... mọi người có thể thoải mái mua sắm hàng hiệu mà không tốn thời gian. Thời trang đa phong cách, ẩm thực cũng đa dạng hương vị, tùy thuộc theo sở thích cá nhân hoặc yêu thích sự trải nghiệm mà mọi người có thể lựa chọn Á - Âu cho phù hợp. 

Không chỉ vậy mà ở tòa nhà Landmark nơi có nhiều hoạt động vui chơi, giải trí, nên đây là điểm hẹn của rất nhiều người vào dịp cuối ngày, cuối tuần và đặc biệt là dịp lễ. Nên để có thể đảm bảo chuyến tham quan của mình được thuận lợi thì mọi người nên lưu ý những vấn đề về thời gian mở cửa, mở từ 8h30 từ các ngày trong tuần và đóng cửa vào 22h00 cùng ngày. 

Trung tâm thương mại

Ngoài ra thì tùy theo mục đích mà du khách đến đây tham quan hay mua sắm thì nên lựa chọn thời điểm phù hợp. Với khách đến mua sắm và ăn uống, nên đến tòa nhà Landmark vào khoảng sau 10 giờ sáng, để đảm bảo rằng kệ hàng và nhân viên đã sẵn sàng phục vụ khách. Nếu đến quá sớm thì cần phải chờ do chưa có sự chuẩn bị kỹ càng. 

Với khách đến để tham quan, ngắm cảnh thì nên đi vào tầm giờ chiều tối, từ 18h trở đi. Thời gian này đảm bảo không khí dễ chịu, nhiệt độ hạ xuống, lại còn có thể chiêm ngưỡng thành phố và sông Sài Gòn khi về đêm, đây mới là lúc thành phố trở nên hoa lệ nhất. 

Tiện ích ăn uống mua sắm

Khi mọi người đi mua sắm hoặc uống thì có thể tận dụng các dịp lễ lớn, thời điểm khuyến mãi để áp dụng ưu đãi hấp dẫn. Những thời điểm này trong năm thì chi phí bỏ ra để mua sắm sẽ rẻ hơn bình thường, nên hãy tận dụng thật tốt. Đồng thời khi muốn ngắm thành phố từ trên cao thì có thể đặt vé Landmark để nhận ưu đãi. Có thể rủ bạn bè và người thân cũng đặt để có được giá ưu đãi hơn. 

Tòa nhà Landmark với nhiều ưu điểm nổi bật, nằm ở vị trí thuận lợi, dễ tiếp cận. Mọi người lựa chọn nơi đây không chỉ là vì cư trú lâu dài, mà đây còn là nơi phù hợp cho mục đích nghỉ dưỡng, tham quan. Với nhiều tiện ích nội ngoại khu hấp dẫn, trang thiết bị hiện đại và sang trọng, chất lượng cuộc sống của người dân được cải thiện rõ rệt. Đây chính là tiềm năng quan trọng cho sự phát triển xa hơn trong tương lai của Landmark.

Xem thêm: Cho thuê căn hộ Landmark 81 tầng. Bảng giá bán căn hộ Landmark 81. bảng giá cho thuê văn phòng landmark 81.

 

Bài viết khác

THÔNG CÁO BÁO CHÍ CỦA NGÂN HÀNG NHÀ NƯỚC VIỆT NAM 08/10/2022
08-10-2022
THÔNG CÁO BÁO CHÍ CỦA NGÂN HÀNG NHÀ NƯỚC VIỆT NAM 08/10/2022
ĐẢM BẢO QUYỀN, LỢI ÍCH CỦA NGƯỜI GỬI TIỀN TẠI SCB | VTV24
08-10-2022
ĐẢM BẢO QUYỀN, LỢI ÍCH CỦA NGƯỜI GỬI TIỀN TẠI SCB | VTV24
SCB THÔNG TIN VỀ SAI PHẠM CỦA CÔNG TY AN ĐÔNG
08-10-2022
SCB THÔNG TIN VỀ SAI PHẠM CỦA CÔNG TY AN ĐÔNG
Dự án - Sự khởi đầu cho một tương lai tươi sáng
28-07-2023
Dự án - Sự khởi đầu cho một tương lai tươi sáng. Dự án, như một khái niệm phổ biến trong xã hội hiện đại, đóng vai trò quan trọng...
Vai trò của thuế
28-07-2023
Vai trò của thuế trong một nền kinh tế là rất quan trọng và không thể thiếu. Đó là công cụ chính của chính phủ để thu thập nguồn tài...
Kinh tế đầu tư
12-07-2023
Kinh tế đầu tư là mĩnh vực quan trọng và có vai trò không thể thiếu trong sự phát triển của một quốc gia. Đầu tư không chỉ mang lại...
Đầu tư Forex là gì?
12-07-2023
Đầu tư Forex là gì?. Forex (Foreign Exchange) là thị trường ngoại hối được coi là một cách đầu tư tiềm năng và hấp dẫn cho nhà đầu...
Đầu tư chứng khoán là gì?
12-07-2023
Đầu tư chứng khoán là gì?. Đầu tư chứng khoán là một hình thức đầu tư trong các công ty niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán. Chứng...
Đầu tư là gì
11-07-2023
Đầu tư là gì?. Đầu tư là một khái niệm rất qungộc sống hiện đại. Nó không chỉ thự thông minh và nhạy bén trong việc quản lý tài...
Đầu tư cổ phiếu
10-07-2023
Đầu tư cổ phiếu là một hình thức đầu tư phổ biến và hấp dẫn, mang lại nhiều lợi ích cho nhà đầu tư. Trên thực tế, đầu tư cổ...
Công cụ tìm kiếm
Zalo
Hotline
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN ĐẠI PHÚ
Facebook
Gọi điện
Sms
Zalo
Facebook