Giá chung cư Vinhomes cập nhật mới nhất năm 2023

Giá chung cư Vinhomes cập nhật mới nhất năm 2023Các căn hộ chung cư Vinhomes là sản phẩm bất động sản chưa từng hết HOT từ khi ra mắt trên thị trường cho đến nay. Tình hình giá của của những căn hộ này luôn nằm trong tầm gắm của chủ sở hữu cũng như nhà đầu tư. Cùng tìm hiểu giá chung cư Vinhomes ngay trong bài viết dưới đây.

Giới thiệu sơ lược Vinhomes Central Park

Giá chung cư Vinhomes cập nhật mới nhất năm 2023. Vinhomes Central Park nằm tại địa chỉ số 208 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, TP.HCM. Đây được xem là một trong những vị trí “đắc địa” đẹp nhất tại thành phố Hồ Chí Minh, khi vừa bao trọn hơn 1km mặt sông Sài Gòn, thừa hưởng trọn vẹn khí hậu trong lành từ mặt nước, vừa nằm tiếp giáp với các tuyến đường lớn Nguyễn Hữu Cảnh, Võ Nguyên Giáp, Ung Văn Khiêm, dễ dàng kết nối trung tâm và nhiều khu vực trọng điểm của thành phố. Hiện tại, khu đô thị Vinhomes Tân Cảng đang có tất cả 5 cổng vào, trong đó có 3 cổng vào từ đường Nguyễn Hữu Cảnh và 2 cổng vào từ đường ven sông Sài Gòn nối giữa đường Tôn Đức Thắng và Ung Văn Khiêm.

Các dự án được chia thành 2 khu chính: Khu cao tầng và khu thấp tầng. Trong đó, các căn hộ nằm tại khu cao tầng với 17 tòa tháp thuộc 3 phân khu The Central, The Landmark và The Park, cụ thể:

  • The Central gồm 3 tòa: The Central 1, The Central 2, The Central 3.​
  • The Landmark Vinhomes Central Park gồm 7 tòa: The Landmark 1, The Landmark 2, The  Landmark 3, The Landmark 4, The Landmark 5, The Landmark 6, The Landmark 81
  • The Park Vinhomes Central Park gồm 7 tòa: The Park 1, The Park 2, Park 3, The Park 4, The Park 5, The Park 6, The Park 7

Các loại hình căn hộ Vinhomes Central Park

Cụ thể căn hộ Vinhomes Central Park có tổng cộng 10.000 căn hộ gồm 4 loại hình: căn hộ 1 phòng ngủ, căn hộ 2 phòng ngủ, căn hộ 3 phòng ngủ và căn hộ 4 phòng ngủ, được phân bố đều trong từng tòa tháp căn hộ (Ngoài ra một số tòa như Park 7, Landmark 2, 3, 4, 5 không có căn hộ 4 phòng ngủ)

Với thiết kế thông minh và bố trí nội thất hiện đại, căn hộ Vinhomes Central Park có thể đáp ứng đa dạng các loại nhu cầu phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng nhau, cụ thể:

  • Căn hộ Vinhomes Central Park 1 phòng ngủ: với các loại diện tích 36m² (studio), 48m², 50m², 52m², 54m², 56m²...
  • Căn hộ Vinhomes Central Park 2 phòng ngủ với các loại diện tích 63m², 70m², 75m², 79m², 82m², 87m², 90m²...
  • Căn hộ Vinhomes Central Park 3 phòng ngủ với các loại diện tích 94m², 100m², 115m², 135m²…
  • Căn hộ Vinhomes Central Park 4 phòng ngủ với các loại diện tích 146m², 154m², 187m² tới 500m²

Mỗi căn hộ đều được trang bị đầy đủ chức năng gồm phòng ngủ, phòng khách, phòng vệ sinh, phòng ăn và khu vực bếp. Với bố trí của các phòng sẽ phụ thuộc vào vị trí cũng như loại hình căn hộ, cụ thể như:

  • Căn 1 phòng ngủ: 1 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 khu vực bếp, 1 phòng WC, 1 logia
  • Căn 2 phòng ngủ: 2 phòng ngủ (1 lớn, 1 nhỏ), 2 phòng WC (1 lớn, 1 nhỏ), 1 phòng khách, 1 khu vực bếp, 1 logia
  • Căn 3 phòng ngủ: 3 phòng ngủ (1 lớn, 2 nhỏ hoặc ngược lại), 2 - 3 phòng WC, 1 phòng khách, 1 khu vực bếp, 1 logia
  • Căn 4 phòng ngủ: 2 phòng ngủ lớn, 2 phòng ngủ nhỏ, 3 phòng WC, 1 phòng khách, 1 khu vực bếp, 1 logia

Tùy vào mục đích sử dụng và tài chính mà khách hàng cân nhắc lựa chọn các căn hộ phù hợp:

  • Các căn hộ nằm trên tầng cao thường có mức giá nhỉnh hơn các căn hộ tầng thấp hoặc trung; với tầm nhìn tốt và bao quát hơn 
  • Các căn hộ diện tích nhỏ, thanh khoản cao như căn 1 - 2 phòng ngủ sẽ phù hợp cho các nhà đầu tư cho thuê, mua-bán lướt sóng
  • Đối tượng thuê các căn hộ 1 - 2 phòng ngủ thường là khách hàng trẻ tuổi độc thân; vợ chồng son. Trong khi đó, các căn 3-4 phòng ngủ thường dành cho các gia đình nhiều thế hệ cùng chung sống.

Một số tiện ích Vinhomes Central Park

Công viên Central Park có diện tích 14 ha, vốn đầu tư lên tới 500 tỷ VND, được xây dựng dựa trên hình mẫu công viên Central Park New York Hoa Kỳ, với mục đích xây dựng thành “lá phổi xanh” cho toàn thành phố Hồ Chí Minh. Đặc biệt của công viên Central Park chính là mặt tiền trải dài hơn 1.2 km sông Sài Gòn, cùng các cảnh quan đa dạng và phong phú như hồ cảnh quan, hồ chiếu nhạc nước, vườn cây cảnh, vườn hoa, sân picnic, sân tập dưỡng sinh, đường dạo bộ…

Ngay tại trung tâm Vinhomes Central Park công viên là thảm cỏ xanh to và rộng, có sức chứa tới hàng ngàn người, sẽ là địa điểm lý tưởng để cộng đồng cư dân và thành phố tổ chức các sự kiện quan trọng. Công viên Central Park đã được chủ đầu tư Vingroup chính thức khai trường từ tháng 7/2016. Từ đó cho tới nay, nơi đây vẫn luôn là địa điểm thư giãn, giải trí hàng đầu dành cho cư dân Vinhomes Tân Cảng và cả người dân sống tại các quận quanh đây như Bình Thạnh, Thủ Thiêm, quận 1…

Ngoài ra, nơi đây một thứ mà bạn chắc chắn không được bỏ lỡ đó chính là cảnh quan công viên vào lúc tối. Nếu ban ngày, công viên nổi bật với thiết kế xanh mát của hoa cỏ và cây xanh thì vào ban đêm lại càng thể hiện rõ sự kiêu sa, lung linh. Với mục đích tạo ra không gian thư giãn nên mỗi một thiết kế đều rất chú ý đến cách bày trí, nổi bật nhất là hệ thống đèn màu rực rỡ tích hợp với hệ thống đài phun nước. Khi đài phun nước hoạt động thì ánh đèn sẽ được đổi màu liên tục và tạo nên những bản nhạc diễn xướng vừa đẹp mắt lại tạo cảm giác cực kì dễ chịu cho người dân khi ở nơi đây.

Ngoài ra, được sở hữu tầm nhìn thoáng, diện tích lớn và view đẹp nên nơi đây thường xuyên được lựa chọn là điểm bắn pháo hoa vào các ngày lễ lớn như: Tết dương lịch, Tết Nguyên Đán, ngày 30/4, ngày 2/9…  

Trung tâm thương mại Vincom Center

Vincom Center là trung tâm thương mại nằm tại tầng B1 – 5 tòa tháp The Landmark 81, là nơi quy tụ của hơn 100 thương hiệu hàng đầu cả trong và ngoài nước như thời trang Versace Jean, Lacoste, Calvin Klein, Aldo, Nike; trang sức Pandora; đồng hồ Longines; mỹ phẩm Whoo; rạp chiếu phim CGV, sân trượt băng Vincom Ice Rink, ẩm thực Dozo Sushi, Peach Garden, Capricciosa; Highlands Coffee, coffee Starbucks…

Sở hữu không gian hiện đại, sang trọng cùng vị trí độc nhất bên trong The Landmark 81 – Tòa tháp cao nhất Việt Nam, Vincom Center Landmark 81 sẽ mang tới những trải nghiệm mua sắm, giải trí sang trọng bậc nhất tại Việt Nam. Trung tâm thương mại Vincom Center đã chính thức khai trương từ tháng 7/2018. Nơi đây đã dần trở thành điểm giải trí hàng đầu đối với giới trẻ TP.HCM

Trường học Vinschool

Vinschool Central Park nằm tại cổng vào số 01 từ đường Nguyễn Hữu Cảnh, tổng diện tích 22.500 m2, bao gồm 4 cấp bậc dành cho học sinh, cụ thể: mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông. Sở hữu mô hình giáo dục ưu việt, cơ sở học tập hiện đại, đặc biệt là đội ngũ giảng viên, Vinschool Central Park luôn mang đến môi trường học tập hiện đại đầy sáng tạo, cho các em học sinh được thoải mái phát triển một cách toàn diện về tinh thần lẫn thể chất.

Trường học Vinschool Central Park đã chính thức khai trương từ đầu năm 2017. Với vị trí nằm bên trong khu đô thị, các bạn nhỏ hoàn toàn có thể tự di chuyển đến trường một cách dễ dàng mà không cần phải nhờ các bậc phụ huynh đưa đón. Nhờ vậy, có thể tiết kiệm được thời gian và tập trung hơn cho công việc công sở, kinh doanh của mình.

Bệnh viện Vinmec

Vinmec Central Park nằm giữa cổng vào số 01 và 02 từ đường Nguyễn Hữu Cảnh, là bệnh viện đa khoa quốc tế hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh. Với cơ sở khám chữa bệnh hiện đại, tối tân cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, Vinmec Central Park luôn được xem như “chuẩn mực y tế” của TP.HCM.

Mọi chi phí khám chữa bệnh tại Vinmec Central Park cũng đắt đỏ hơn rất nhiều so với các bệnh viện khác. Tuy nhiên, Vinmec vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của người dân TP.HCM, đặc biệt là những người có mức thu nhập khá giả với những yêu cầu khắt khe trong trải nghiệm như cư dân Vinhomes Central Park.

Sân thể thao & bể bơi ngoài trời

Ngoài ra, Vinhomes Central Park còn sở hữu hàng loạt các sân tennis, bóng rổ, cầu lông, sân chơi trẻ nhỏ, sân tập dưỡng sinh cho người già, bể bơi ngoài trời, bể bơi bốn mùa, vườn nướng BBQ… dưới những khu vườn cây xanh dưới chân mỗi tòa căn hộ. Tại khu đô thị này, bạn sẽ được hưởng thụ cuộc sống theo kiểu “resort” thực thụ ngay giữa lòng TP.HCM.

Ưu điểm căn hộ Vinhomes Central Park

Căn hộ Vinhomes Central Park với cấu trúc tổng thể đồng nhất mở ra vừa đảm bảo tạo không gian riêng tư cho mọi thành viên trong gia đình, thuận tiện sinh hoạt chung, gia tăng sự gắn kết.

Thiết kế tận dụng mặt kính tạo không gian rộng rãi, thoáng mát, đem ánh sáng và nguồn gió tự nhiên vào nhà, tạo ra bầu không khí dễ chịu vừa giúp tiết kiệm điện. 

Tại các tòa nhà căn hộ Vinhomes Central Park, để tối ưu hóa diện tích sinh hoạt chung, phòng khách sẽ đều được kết nối mở, trực tiếp với bàn ăn. Thêm vào đó, khu vực bếp thường được bố trí gần cửa ra vào, thuận tiện cho gia chủ mỗi khi đi mua sắm về

Tâm điểm kết nối từ Giá chung cư Vinhomes cập nhật mới nhất năm 2022

Nằm ở địa điểm đắc địa, cư dân các tòa nhà căn hộ Vinhomes Central Park thừa hưởng trọn vẹn lợi thế dễ dàng di chuyển một cách nhanh chóng tới các khu vực trọng yếu xung quanh như:

  • 2 phút di chuyển đến tuyến đường sắt Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên
  • 3 phút di chuyển đến khu đô thị mới Thủ Thiêm
  • 4 phút di chuyển vào trung tâm Quận 1 thành phố Hồ Chí Minh

Ngoài ra, lối đi đến gần khu căn hộ cư dân cũng có nhiều sự lựa chọn như:

  • Lối 1: Đường đi ven sông đi ngang Sài Gòn Pearl
  • Lối 2: Vào từ đường Nguyễn Hữu Cảnh, giữa Vinmec và tòa Central 3 hoặc giữa Central 4 và Central 5
  • Lối 3: Rẽ thẳng vào từ chân cầu Sài Gòn

Đến với Vinhomes Central Park bạn sẽ được tận hưởng thiết kế trẻ trung hiện đại, với lối sống xanh được bao bởi công viên và nguồn gió từ con sông mang lại không khí mát mẻ, trong lành, nơi đây được mệnh danh là nơi đáng sống bậc nhất tại thành phố Hồ Chí Minh đem đến cho người dân trải nghiệm tuyệt vời nhất giữa lòng thành phố nhộn nhịp mà ít đâu có được.

Xem thêm: Khu đô thị Vinhomes Central Park. Bảng giá bán căn hộ Vinhome. Bảng giá bán căn hộ Landmark 81 tầng vinhomes.


Bài viết khác

THÔNG CÁO BÁO CHÍ CỦA NGÂN HÀNG NHÀ NƯỚC VIỆT NAM 08/10/2022
08-10-2022
THÔNG CÁO BÁO CHÍ CỦA NGÂN HÀNG NHÀ NƯỚC VIỆT NAM 08/10/2022
ĐẢM BẢO QUYỀN, LỢI ÍCH CỦA NGƯỜI GỬI TIỀN TẠI SCB | VTV24
08-10-2022
ĐẢM BẢO QUYỀN, LỢI ÍCH CỦA NGƯỜI GỬI TIỀN TẠI SCB | VTV24
SCB THÔNG TIN VỀ SAI PHẠM CỦA CÔNG TY AN ĐÔNG
08-10-2022
SCB THÔNG TIN VỀ SAI PHẠM CỦA CÔNG TY AN ĐÔNG
Dự án - Sự khởi đầu cho một tương lai tươi sáng
28-07-2023
Dự án - Sự khởi đầu cho một tương lai tươi sáng. Dự án, như một khái niệm phổ biến trong xã hội hiện đại, đóng vai trò quan trọng...
Vai trò của thuế
28-07-2023
Vai trò của thuế trong một nền kinh tế là rất quan trọng và không thể thiếu. Đó là công cụ chính của chính phủ để thu thập nguồn tài...
Kinh tế đầu tư
12-07-2023
Kinh tế đầu tư là mĩnh vực quan trọng và có vai trò không thể thiếu trong sự phát triển của một quốc gia. Đầu tư không chỉ mang lại...
Đầu tư Forex là gì?
12-07-2023
Đầu tư Forex là gì?. Forex (Foreign Exchange) là thị trường ngoại hối được coi là một cách đầu tư tiềm năng và hấp dẫn cho nhà đầu...
Đầu tư chứng khoán là gì?
12-07-2023
Đầu tư chứng khoán là gì?. Đầu tư chứng khoán là một hình thức đầu tư trong các công ty niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán. Chứng...
Đầu tư là gì
11-07-2023
Đầu tư là gì?. Đầu tư là một khái niệm rất qungộc sống hiện đại. Nó không chỉ thự thông minh và nhạy bén trong việc quản lý tài...
Đầu tư cổ phiếu
10-07-2023
Đầu tư cổ phiếu là một hình thức đầu tư phổ biến và hấp dẫn, mang lại nhiều lợi ích cho nhà đầu tư. Trên thực tế, đầu tư cổ...
Công cụ tìm kiếm
Zalo
Hotline
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN ĐẠI PHÚ
Facebook
Gọi điện
Sms
Zalo
Facebook