Empire City Rental

Empire City Rental đang là dự án khu đô thị được giới đầu tư bất động sản, cũng như những người tìm nơi an cư hướng tới. Sở hữu nhiều ưu điểm và lợi thế, căn hộ chung cư Empire City hứa hẹn sẽ là ngôi nhà trong mơ dành cho người phong cách, thời thượng.

Tổng quan về Empire City Rental

Dự án Empire City Rental tọa lạc dọc đường Mai Chí Thọ - Đại Lộ Đông Tây. Empire City nằm ở phía nam, trong lõi trung tâm của Khu đô thị mới Thủ Thiêm, Khu chức năng 2B. 

Hưởng trọn view Sài Gòn thoáng mát, trong lành vì dự án được quy hoạch liền kề sông Sài Gòn, sát hầm Thủ Thiêm. Tính đến thời điểm này, đây là một trong những mảnh đất màu mỡ mà rất nhiều nhà đầu tư bất động sản chuyên nghiệp đang săn đón.

Khởi công từ năm 2015, dự kiến dự án Căn hộ chung cư Empire City sẽ được hoàn thiện vào năm 2022. Hiện tại, các bất động sản đã được mở bán trên các sàn giao dịch bất động sản.

Quy mô Empire City

Tổng diện tích dự án là 657 ha được thiết kế, quy hoạch. Diện tích sàn xây dựng là 730.000m2, chứa được hơn 3000 căn hộ cao cấp với nhiều loại hình khác nhau. Các loại bất động sản bao gồm căn hộ cao cấp đa diện tích, Duplex, Penthouse, các tiện ích nội khu.

Tổng số vốn đầu tư là 1.2 tỷ USD, cho thấy được rằng mức độ đẳng cấp mang tầm quốc tế sẽ được xây dựng và đáp ứng nhu cầu an sinh cho những dân cư Empire City. Các nhà đầu tư chính là Liên doanh Keppel Land, Tiến Phước, Trần Thái và Gaw Capital Partner. 

Điểm nổi bật của dự án này chính là toà tháp cao nhất Việt Nam, cao hơn cả Landmark 81. Đó chính là Toà tháp Empire 88 Tower với 88 tầng. Hứa hẹn đây sẽ là điểm nổi bật thứ 3 của Thành phố Hồ Chí Minh.

Những lý do bạn nên chọn căn hộ Empire City 

Giao thông kết nối, thuận đường tiện lối

Tọa lạc tại Thủ Thiêm quận 2, một mặt hướng đến sông Sài Gòn, một mặt hướng ra Đại Lộ Đông Tây, vì vậy mà giao thông ở đây rât thuận lợi. Bạn chỉ tốn từ 1 đến 3 phút để để đi từ khu đô thị đến trung tâm thành phố. 

Tiếp giáp với Bà Rịa - Vũng Tàu, thông qua Xa lộ Hà Nội, bạn đã có thể đi vào cao tốc Dầu Giây để hướng tới vùng biển thơ mộng tại Vũng Tàu.

Bạn cũng sẽ dễ dàng tiếp cận với các tiện ích ngoại khu như sân bay, trường học, rạp phim, chỉ vỏn vẹn từ 5 - 10 phút đi đường. Quả là tiện lợi đúng không.

Thiết kế căn hộ chuẩn 5 sao

Dự án Empire City được thiết kế theo đúng quy chuẩn quốc tế 5 sao, với phong cách nghĩ dưỡng tại gia. Đối tượng khách hàng chủ yếu của dự án này là khách hàng trung lưu và thượng lưu đang mong muốn sở hữu nơi an cư đẳng cấp, sàng trọng.

Hiện tại, Empire City dự kiến sẽ mở bán các loại bất động sản sau đây:

  • Căn hộ 1 PN: diện tích 50 - 55m2.
  • Căn hộ 2 PN: diện tích 90 - 100m2.
  • Căn hộ 3 PN: diện tích 120 - 150m2.
  • Căn hộ 4 PN: diện tích 160 - 170m2.
  • Duplex: diện tích 160m2.
  • Penthouse Empire City: diện tích 300m2.

Thiết kế linh hoạt

Tất cả các căn hộ đều được thiết kế một cách độc đáo với thiết kế view sông Sài Gòn thơ mộng, view công viên xanh mát, dễ dàng đón nắng, đón gió, hưởng thụ khí trời trong lành. Bạn sẽ có cảm giác đang sống cùng với thiên nhiên ngay trong thành phố hiện đại, tấp nập.

Bên trong căn hộ được thiết kế nội thất theo phong cách Tây Âu sang trọng. Các nội thất cao cấp được thiết kế theo gam màu nâu gỗ cổ điển và màu kem nhã nhặn. Tất cả đều nhằm mục đích bộc tỏa sự đẳng cấp cho chủ sở hữu.

Không gian, nội thất được thiết kế một cách thông minh, dù bạn có để nhiều vật dụng cũng không cảm thấy căn hộ chật chội một chút nào. Tổng thể căn hộ sử dụng gam màu nhã nhặn, bạn có thể dễ dàng phối nội thất của mình mà không sợ chọi màu nhau.

Tiện ích nội khu theo phong cách nghỉ dưỡng Empire City Rental

Hướng đến sự tiện nghi, thoải mái, thư giãn, các tiện ích nội khu đều theo phong cách nghỉ dưỡng, giúp bạn giải tỏa tinh thần sau một ngày làm việc mệt mỏi. 

Nếu bạn đã xem phim Penthouse là một nơi an cư thiên đường dành cho giới thượng lưu, thì Empire City còn tuyệt vời hơn thế nữa.

Thiên đường trung tâm mua sắm - nơi bạn thỏa thích mua sắm với các sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng. Nhà hàng đẳng cấp với các món ăn Á - Âu, mang đến không gian sang trọng trong những buổi họp mặt cùng gia đình, bạn bè, đối tác.

Bể bơi dài 50m hoành tráng với view sống ảo cực chất, nhâm nhi một ly cocktail sau khi bơi lội thì không còn gì để bàn cãi. Ngoài ra, các tiện ích về thể thao, thư giãn, khu vui chơi đều được đầu tư xây dựng một cách tỉ mỉ, xóa tan mọi lo âu về những vấn đề cuộc sống bạn.

Kết luận Empire City Rental

Ta có thể thấy rằng Empire City Rental xứng đáng đạt top 1 những nơi đáng sống nhất TP.HCM. Tiện ích có đủ, an ninh 24/24, trải nghiệm cuộc sống thượng lưu, v.v.. Bạn đã sẵn sàng trở thành một trong những dân cư may mắn tại chung cư Empire City Rental chưa?

Xem thêm: Bảng giá cho thuê Empire City Thủ Thiêm. Dự Án Empire City. Bảng giá bán căn hộ Vinhomes Central park

 

Bài viết khác

Landmark 81 Skyview – Tòa nhà cao nhất Việt Nam
01-07-2023
Landmark 81 Skyview là tòa nhà cao nhất Việt Nam, với chiều cao lên đến 461,5m, nằm tại khu đôị mới Vinhomes Central Park, quận Bình Thạnh, thành...
Landmark 81 Saigon
01-07-2023
Landmark 81 Saigon. Một trong những kỳ quan kiến trúc đáng chú ý của Việt Nam hiện nay là tòa nhà cao nhất Việt Nam và Đông Nam Á - Landmark...
Landmark 81 - Biểu tượng mới của thành phố Hồ Chí Minh
01-07-2023
Tọa lạc tại trung tâm khu đô thị Vinhomes Central Park, quận Bình Thạnh, Landmark 81 được xây dựng với chiều cao 461m, trở thành tòa nhà cao...
Lakeview quận 2
01-07-2023
Lakeview quận 2 là một trong những khu đô thị mới được đầu tư và phát triển mạnh mẽ tại Tp.HCM trong những năm gần đây. Với thiết...
Bảng giá cho thuê officetel quận 1
17-06-2023
Bảng giá cho thuê officetel quận 1 là một trong những chủ đề được quan tâm bởi nhiều người khi muốn tìm kiếm một không gian làm việc...
Tiện ích dự án Lumiere Riverside
30-07-2023
Tiện ích dự án Lumiere Riverside. Dự án Lumiere Riverside tọa lạc tại quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh đã trở thành sự chú ý của nhiều người...
Thiết kế Căn hộ Lumiere Riverside
30-07-2023
Thiết kế Căn hộ Lumiere Riverside. Căn hộ Lumiere Riverside tọa lạc tại quận 2, là một dự án thiết kế căn hộ hiện đ và tiện nghi. Với...
Quy mô dự án Lumiere Riverside Quận 2
30-07-2023
Quy mô dự án Lumiere Riverside Quận 2. Dự án Lumiere Riverside tọa lạc tại Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh là một quần thể đô thị hi đại...
Lý do nên mua Lumiere Riverside
30-07-2023
Lý do nên mua Lumiere Riverside. Lumiere Riverside là một dự án căn hộ cao cấp tại khu vực quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Vhiều lợi thế vượt...
Tiềm Năng Dự án Lumiere Riverside - Những tiềm năng và cơ hội phát triển
30-07-2023
Tiềm Năng Dự án Lumiere Riverside - Những tiềm năng và cơ hội phát triển. Dự án Lumiere Riverside là một trong những dự án bất động sản...
Công cụ tìm kiếm
Zalo
Hotline
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN ĐẠI PHÚ
Facebook
Gọi điện
Sms
Zalo
Facebook