Công viên Landmark 81 - Vi vu sống ảo bậc nhất Sài Gòn

Công viên Landmark 81 Với số tiền không hề nhỏ lên tới 500 tỷ đồng, công viên Landmark 81 với tên gọi đầy đủ là Công viên Vinhomes Central Park hội tụ đầy đủ các yếu tố như quan cảnh, sông, thảm thực vật và các dịch vụ tiện ích khác xung quanh.

Công viên Landmark 81. Ngắm nhìn không gian bờ sông Sài Gòn tại khuôn viên xanh như hệ sinh thái, diện tích rộng đến 14 ha mang lại cho cư dân cảm giác thư giãn, thoải mái nhất là vào các dịp cuối tuần, đặc biệt không thể bỏ qua địa điểm sống ảo mà giới trẻ Sài Gòn thay phiên nhau đi từ những ngày đầu tiên mở cửa.

Tổng quan công viên Landmark 81

Công viên Landmark 81 được chọn là top 10 địa điểm tham quan thú vị tại thành phố Hồ Chí Minh, nơi đây đón hàng nghìn lượt khách cư dân và du lịch đến check in sống ảo mỗi năm.

Địa chỉ: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.

Được tọa lạc ngay bên bờ sông Sài Gòn dài 1km, một trong những vị trí đắc địa của thành phố.

Hoặc thực khách có thể đến địa chỉ 720A Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh – Nằm ngay trong khuôn viên khu căn hộ cao cấp Vinhomes Central Park.

Thời gian bắt đầu mở cửa hoạt động từ năm 2017

Chủ đầu tư và xây dựng bởi tập đoàn Vingroup.

Với mức đầu tư cho công viên Landmark 81 lên đến 500 tỷ đồng, vẻ đẹp của công viên ở đây xứng đáng là công viên hiện đại bậc nhất với 40 hạng mục dịch vụ tiện ích cao cấp và cảnh quan lấy cảm hứng của công viên Vinhomes Central Park New York. Nơi đây đáp ứng đầy đủ các nhu cầu về khu vui chơi giải trí, dịch vụ thư giãn, phòng tập gym, bơi lội dành cho mọi lứa tuổi.

Quy mô công viên landmark 81

Công viên Landmark 81 được quy hoạch xây dựng trên quỹ đất rộng 14 ha với số vốn đầu tư lên đến 500 tỷ đồng. Đây được công nhận là công viên có diện tích lớn hơn gấp 1,5 lần công viên 23 tháng 9 và công viên Tao Đàn ở thành phố Hồ Chí Minh.

Công viên Landmark 81 nằm đối diện với tòa nhà Vinhomes Central Park - nhà cao nhất tại Việt Nam, thuận tiện cho việc di chuyển khi đến đây dành cho gia đình có con nhỏ hoặc bạn bè tụ tập. 

Bật mí cho bạn là giá vé khi vào công viên Landmark 81Vinhomes Central Park chỉ có 0đ thôi và thực khách tham quan được vào miễn phí hoàn toàn, chỉ mất phí giữ xe thôi nhé. Vậy còn chần chừ gì không rủ ngay gia đình, bạn bè của mình đến đây tham quan, biết đâu bạn sẽ mê mẩn không gian nơi đây không biết đường về đó.

Cách đến công viên Landmark 81 

Nằm dọc trải dài bên bờ sông Sài Gòn dài 1km, ngay phía dưới chân cầu Sài Gòn thuận tiện cho việc di chuyển qua lại, thực khách tham quan đi vào công viên có thể đi theo 3 hướng trục đường chính như sau:

  • Nếu bạn đi theo hướng từ thành phố Thủ Đức về phía cầu Sài Gòn: Bạn đi thẳng qua cầu Sài Gòn rồi rẽ sang phải về hướng cầu vượt Nguyễn Hữu Cảnh, tiếp tục đi thẳng vào đường Trần Trọng Kim khoảng 450m bạn sẽ nhìn thấy ngay công viên Landmark 81 nằm phía bên tay trái.

  • Bạn có thể di chuyển theo tuyến đường Nguyễn Hữu Cảnh tới số 208 – tòa nhà Vinhomes Central Park. Đi khoảng 200m đến Vinmec sẽ thấy ngay công viên nằm phía bên tay trái ở ngã 4.

  • Di chuyển từ tuyến 720 Điện Biên Phủ. Đi 300m rẽ phải ở ngã 4 bạn sẽ thấy công viên nằm ngay trước mặt.

Liên kết vùng landmark 81

Ngoài ra bạn có thể di chuyển bằng cao tốc trên cao dự kiến sắp hoàn thành trong tương lai hoặc xe bus sông cũng sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời để trải nghiệm.

Chắc chắn sẽ có nhiều bạn đến đây sẽ thắc mắc rằng gửi xe công viên Landmark 81 Vinhomes Central Park ở đâu có cách xa công viên để tham quan không? Đương nhiên bạn không thể chạy xe thẳng vào để trước công viên được mà hãy di chuyển đến hầm gửi xe vị trí giữa công viên Landmark 81. Đối diện tòa Vinhomes Central Park sẽ có hầm giữ xe,hoặc gửi xe ở hầm của tòa nhà Landmark 81 rồi đi bộ qua bên kia đường sẽ xa hơn mất khoảng 3 phút di chuyển. 

Lưu ý thời gian gửi xe hầm công viên từ 5h00 - 21h30. Còn gửi xe tòa nhà Landmark 81: 9h30 - 22h00 nhé.

Thời điểm đi công viên Landmark 81 lúc nào là hợp lý nhất?

Một đặc điểm mà chúng ta dễ dàng nhận thấy rằng Sài Gòn lúc nào cũng thường xuyên đông đúc, kẹt xe vào các ngày cuối tuần và sau 5h chiều mỗi ngày vào các giờ tầm chiều bắt đây tan làm. Vì thế, nên đến tham quan nơi đây vào các ngày trong tuần hoặc di chuyển đến nơi sớm hơn 5h chiều việc di chuyển cũng dễ dàng hơn, giúp buổi tham quan của bạn trở nên thuận tiện. Vào thời điểm này thì thời tiết Sài Gòn cũng đã chiều lòng người hơn, nắng nóng không còn quá gay gắt, sẽ dễ chịu hơn.

Đối với công việc trong tuần của bạn quá bận rộn, nếu không có thời gian thì một lựa chọn thú vị dành cho bạn đó là có thể tham quan vào ban ngày vào những dịp cuối tuần, ngày lễ, điều kiện ánh sáng ban ngày sẽ giúp bạn check in có được những bức hình đẹp lung linh hơn đó.

Cảnh quan vào mỗi buổi sáng mà công viên Landmark 81 mang lại là một điểm cộng lớn. Với thời tiết trong lành, mát mẻ, nơi đây ngập tràn trong không khí màu xanh của cây cỏ. Là khoảng thời gian thích hợp nhất mà nhiều cư dân tại chung cư cao cấp Vinhomes Central Park lựa chọn làm nơi luyện tập thể dục, đi bộ, hít thở bầu không khí trong xanh để bắt đầu một ngày làm việc tràn năng lượng.

Điểm đặc biệt của công viên Landmark 81 

Không khí trong lành mát mẻ

Chiếm diện tích rộng lớn ôm dọc bên bờ sông Sài Gòn dài 1km, công viên Landmark 81 được hưởng trọn nhiều luồng gió sông mát mẻ. Ở đây chủ đầu tư còn xây dựng hệ thống thảm thực vật xanh rộng lớn khắp công viên giúp cho bầu không khí nơi đây trở nên mát mẻ, thoáng đãng cho nên cứ dân khi đến đây sẽ cảm giác khác xa với khói bụi bên ngoài của Sài Gòn.

Cả khuôn viên có nhiều bãi cỏ xanh mướt rộng lớn ngay chính giữa công viên du khách đến đây tham quan có thể thoải mái đi lại, vui chơi, tán gẫu, hóng gió tại nơi đây.

Nơi bắn pháo hoa tại công viên Landmark 81

Được sở hữu vị trí đặc địa nhất thành phố có tầm nhìn thoáng, view đẹp lại có diện tích rộng, nên công viên Landmark 81 được ưu ái là địa điểm bắn pháo hoa mỗi khi có dịp lễ lớn tại thành phố Hồ Chí Minh. Pháo hoa sẽ bắn vào các dịp lễ như: Tết dương lịch và nguyên đán, ngày 30/4, ngày 02/09. Khi ở đây tổ chức bắn pháo hoa thường thu hút đông đảo hàng nghìn người đến xem và check in.

Cầu vượt đi bộ qua công viên Landmark 81 

Khi nhìn vào thì thấy đây chỉ là cây cầu vượt bình thường dành cho người đi bộ qua đường, nhưng với thiết kế linh hoạt và hiện đại cây cầu ở đây được đẹp đến mê mẩn lòng người. Buổi tối khi đến công viên Landmark 81 sẽ mang một vẻ đẹp rất khác. Những ánh đèn vàng được trang trí đem lại cảm giác bình yên, thoải mái đến lạ cho khách tham quan tại đây.

Là nơi check in sống ảo lý tưởng của khách tham quan mỗi khi đi ngang qua nơi đây.

Những ngóc ngách sống ảo tuyệt đẹp

Công viên Landmark 81 Vinhomes Central Park kết hợp cách xây dựng được thiết kếi cảnh quan với không gian vô cùng bắt mắt, trong xanh thì nơi đây còn được chăm sóc, bảo vệ một cách cẩn thận nhằm đảm bảo mỹ quan cũng như gìn giữ vẻ đẹp vốn có của công viên. Cho nên nơi đây luôn nằm trong danh sách một trong những list địa điểm check in bỏ túi không thể thiếu của nhiều bạn giới trẻ.

Nếu như sau khi tham quan, vui chơi chụp hình nhiều làm bạn hơi mệt, hãy ghé ngay vào các quán bán đồ uống xung quanh, nhâm nhi một tách cà phê và tranh thủ check in vài tấm thôi nào. Bạn có thể vào bất kỳ thương hiệu cà phê nổi tiếng tại đây như Cộng cà phê, Phúc Long hay ‘chanh sả’ hơn xíu với Starbucks. Đặc biệt, các quán coffee ở đây đều có mọi ngóc ngách, view để tự sướng siêu đẹp. 

Tiện ích nổi bật

Ngoài ra ở đây còn được chủ đầu tư Vingroup trang bị thêm nhiều tiện ích đi kèm đặc biệt dành riêng cho cư dân sinh sống tại Vinhomes Central Park, các tiện ích được bố trí xung quanh khuôn viên một cách phù hợp, thông minh. Bên cạnh đó, còn có một số khu vực ngoài trời như nướng BBQ, thể thao phức hợp và nơi vui chơi cho bé ngoài trời.

Xem giữa các lối đi bộ và quan cảnh là hồ Koi ca sắc màu ngay dưới chân cầu, từng đàn cá bơi lội khiến nhiều du khách thích thú ngắm nhìn mãi không thôi. Một lưu ý đặc biệt cho khách tham quan là cá ở đây chỉ để ngắm để yêu thương không được từ ý bắt hay câu đau đấy. 

Đặc trưng khác biệt tại công viên landmark 81

Bãi cây cỏ xanh mát vẫn là background xịn xò khi lên hình, giữa thành phố như thế này khó kiếm được view thiên nhiên lắm đấy. Khi bạn chụp hình tại đây, sẽ cho ra những bức ảnh siêu lung linh và nổi bật. Ánh sáng tự nhiên của mặt trời sẽ giúp cho bức ảnh của bạn trông ấn tượng hơn. Điều bạn cần làm chính là tạo dáng thật ngầu, tự nhiên nữa thôi. Và chắc chắn là không thể bỏ lỡ công đoạn ‘check-in’ trước ngay tòa nhà Landmark 81 rồi.

Tại công viên Landmark 81 có một khu vực đặc quyền dành riêng cho cư dân sinh sống tại  Vinhomes Central Park với những chòi nướng BBQ có đầy đủ những dụng cụ đồ bếp cơ bản cho bữa tiệc. Là nơi tụ tập mỗi tối cuối tuần hay có dịp đặc biệt của nhiều gia đình.

Cùng cả gia đình, bạn bè quây quần cùng nhau nấu nướng, cùng nhau trò chuyện giữa không gian mát mẻ của thiên nhiên trong lành thì còn điều gì tuyệt vời hơn.

Khu bến du thuyền

Một điểm chú ý nhỏ cho du khách đến tham quan nơi đây là “Không bỏ quên bất cứ thứ gì bạn mang đến”, chúng ta hãy cùng chung tay xây dựng một hình ảnh công viên đẹp, môi trường xanh sạch vì một cộng đồng văn minh.

Trên đây là tất cả những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ những thú vị về công viên Landmark 81, địa điểm vui chơi lành mạnh với nhiều hoạt động giải trí, tham quan dành cho mọi người, mọi gia đình. Hy vọng đây sẽ là những thông tin bổ ích đã cung cấp cho mọi người. Hãy cùng rủ người thân, set kèo với hội bạn của mình để trải nghiệm nơi đây như thế nào nhé.

Xem thêm: Bảng giá cho thuê Landmark 81 tầng. bảng giá cho thuê officetel Landmark 81. Bảng giá cho thuê văn phòng Landmark 81.


Bài viết khác

Landmark 81 Skyview – Tòa nhà cao nhất Việt Nam
01-07-2023
Landmark 81 Skyview là tòa nhà cao nhất Việt Nam, với chiều cao lên đến 461,5m, nằm tại khu đôị mới Vinhomes Central Park, quận Bình Thạnh, thành...
Landmark 81 Saigon
01-07-2023
Landmark 81 Saigon. Một trong những kỳ quan kiến trúc đáng chú ý của Việt Nam hiện nay là tòa nhà cao nhất Việt Nam và Đông Nam Á - Landmark...
Landmark 81 - Biểu tượng mới của thành phố Hồ Chí Minh
01-07-2023
Tọa lạc tại trung tâm khu đô thị Vinhomes Central Park, quận Bình Thạnh, Landmark 81 được xây dựng với chiều cao 461m, trở thành tòa nhà cao...
Lakeview quận 2
01-07-2023
Lakeview quận 2 là một trong những khu đô thị mới được đầu tư và phát triển mạnh mẽ tại Tp.HCM trong những năm gần đây. Với thiết...
Bảng giá cho thuê officetel quận 1
17-06-2023
Bảng giá cho thuê officetel quận 1 là một trong những chủ đề được quan tâm bởi nhiều người khi muốn tìm kiếm một không gian làm việc...
Tiện ích dự án Lumiere Riverside
30-07-2023
Tiện ích dự án Lumiere Riverside. Dự án Lumiere Riverside tọa lạc tại quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh đã trở thành sự chú ý của nhiều người...
Thiết kế Căn hộ Lumiere Riverside
30-07-2023
Thiết kế Căn hộ Lumiere Riverside. Căn hộ Lumiere Riverside tọa lạc tại quận 2, là một dự án thiết kế căn hộ hiện đ và tiện nghi. Với...
Quy mô dự án Lumiere Riverside Quận 2
30-07-2023
Quy mô dự án Lumiere Riverside Quận 2. Dự án Lumiere Riverside tọa lạc tại Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh là một quần thể đô thị hi đại...
Lý do nên mua Lumiere Riverside
30-07-2023
Lý do nên mua Lumiere Riverside. Lumiere Riverside là một dự án căn hộ cao cấp tại khu vực quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Vhiều lợi thế vượt...
Tiềm Năng Dự án Lumiere Riverside - Những tiềm năng và cơ hội phát triển
30-07-2023
Tiềm Năng Dự án Lumiere Riverside - Những tiềm năng và cơ hội phát triển. Dự án Lumiere Riverside là một trong những dự án bất động sản...
Công cụ tìm kiếm
Zalo
Hotline
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN ĐẠI PHÚ
Facebook
Gọi điện
Sms
Zalo
Facebook