Cho thuê căn hộ The Metropole Thủ Thiêm giá tốt

Cho thuê căn hộ The Metropole Thủ Thiêm là tin tức mà nhiều người quan tâm tới hiện nay. Dự án được đầu tư từ chủ dự án Sonkim Land có uy tín trên thị trường. Căn hộ với nhiều tiện ích, thiết kế hiện đại cung cấp môi trường sống xanh, sạch, đẹp. 

Bảng giá cho thuê căn hộ The Metropole Thủ Thiêm 

The Metropole Thủ Thiêm được thiết kế căn hộ đa dạng, phù hợp với nhu cầu sinh sống của nhiều khách hàng từ gia đình nhỏ cho tới đại gia đình. Mỗi căn hộ đều được thiết kế hiện đại, nội thất và trang thiết bị đầu tư đồng bộ. 

Khi mua,cho thuê căn hộ The Metropole thủ thiêm thì sẽ được bàn giao căn hộ hoàn thiện từ trần, chân tường, hệ thống điện nước, nội thất,... đều đã lắp đặt hoàn chỉnh.

Mỗi một vị trí căn hộ đều có ưu điểm riêng, view đẹp, màu sắc trang trí bắt mắt. 

  • Căn hộ 1 phòng ngủ, diện tích từ 49 - 50m2, giá cho thuê phòng trống từ 850 USD, có nội thất từ 1050 USD. 

  • Căn hộ 2 phòng ngủ diện tích 69 - 76 - 95m2, giá thuê phòng trống từ 1250 USD, nội thất đầy đủ thì từ 1450 USD.

  • Căn hộ với 3 phòng ngủ diện tích từ 103 - 110m2, với giá thuê phòng trống là 1650 USD, nội thất đầy đủ từ 1850 USD.

  • Căn hộ 4 phòng ngủ diện tích từ 168 - 170m2, giá thuê phòng trống từ 2500 USD, nội thất được trang bị đầy đủ 3500 USD. 

Bảng giá cho thuê căn hộ The Metropole Thủ Thiêm đã bao gồm cả thuế và chi phí quản lý căn hộ, dịch vụ cùng nhiều chi phí phát sinh khác trong quá trình sử dụng. 

Dự án xây dựng và mở bán với 4 giai đoạn cho 4 lô đất khác nhau. Hiện đã bán hết 2 lô, một lô còn lại thì còn khoảng 10 căn trống và giai đoạn 4 sắp tới triển khai, thu hút được nhiều khách hàng quan tâm. 

Ưu điểm căn hộ dự án The Metropole Thủ Thiêm

Những tin tức cho thuê căn hộ dự án The Metropole Thủ Thiêm đưa ra, những thông tin liên quan về ưu điểm dự án căn hộ được tìm hiểu rất cặn kẽ. 

Vị trí căn hộ thuận tiện di chuyển

Căn hộ Metropole Thủ Thiêm sở hữu vị trí có ý nghĩa kết nối. Người dân sinh sống tại đây có thể di chuyển nhanh về các huyện thành lân cận. 

Người từ các quận 1, 5 hoặc 9, Bình Thành, quận 1, 4, 7 cũng có thể di chuyển nhanh về phía Metropole Thủ Thiêm. Cho thuê căn hộ The Metropole Thủ Thiêm với vị trí tuyệt vời, tiện di chuyển khi đi làm ở quận khác. 

Lại sở hữu vị trí khu đô thị mới, phát triển của thành phố, hứa hẹn một cuộc sống sung túc và đầy đủ. Thuận lợi cho việc đi lại, hoạt động giao thông, kinh tế phát triển giúp nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân. 

Thiết kế hiện đại, đa dạng sản phẩm

Đầu tiên, dự án là sản phẩm đầu tư từ SonKim Land, Vietcombank và Công ty CP Quốc Lộc Phát. Hứa hẹn một dự án chất lượng, uy tín và mang đến một không gian sống hiện đại, an toàn và văn minh cho khách hàng. 

Tổng dự án gồm 4 phân khu, diện tích lên tới 7ha. Căn hộ thiết kế từ 2, tới 4 phòng ngủ, diện tích rộng rãi và có nhiều lựa chọn cho khách hàng. Khu căn hộ Duplex diện tích rộng lớn, PentHouse từ 360 tới 560m2. 

Cho thuê căn hộ The Metropole Thủ Thiêm với vị trí mỗi căn hộ đều có view đẹp, nhận nhiều ánh sáng tự nhiên, tăng thêm cảm giác rộng rãi cho không gian. 

Thiết kế với phong cách hiện đại, phù hợp với lối sống khu trung tâm và đáp ứng nhu cầu về nơi ở cho khách hàng. 

Tiện ích nội ngoại khu cao cấp

Thiết kế hiện đại thôi chưa đủ, những trải nghiệm của người dân về tiện ích nội, ngoại khu được nâng lên một tầng cao mới. 

Chủ đầu tư có những ý định đầu tư về tiện ích hiện đại, nhằm mang đến một không gian sống kết hợp nét đặc trưng văn hóa Việt và phương Tây.

Vừa hợp xu hướng lại mới mẻ, nâng cao trải nghiệm khách hàng. 

  • Tiện ích được đánh giá đạt chuẩn chất lượng, đầy đủ từ nhu cầu cơ bản cho đến chăm sóc sức khỏe. 

  • Hồ bơi cao cấp bờ tràn với view nhìn ra sông Sài Gòn thơ mộng và tòa Bitexco chọc trời. 

  • Phòng tập thể hình, yoga với trang thiết bị hiện đại. 

  • Khu vực có nhiều dịch vụ về chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp như thẩm mỹ viện, spa…

  • Hồ nước cảnh quan 

  • Khu mua sắm hiện đại 

  • Khu công viên cây xanh, khu vui chơi trẻ em…

Cho thuê căn hộ The Metropole Thủ Thiêm và đáp ứng nhu cầu đời sống của mọi đối tượng sinh sống trong khu căn hộ The Metropole Thủ Thiêm. Từ trẻ em cho tới người già, hưởng không khí cuộc sống hiện đại nhưng lại xanh đẹp. 

Bên cạnh đó, tiện ích ngoại khu cũng vô cùng đẳng cấp. Lại tiện di chuyển, gia đình có thể đi lại vào cuối tuần hoặc ngay cả những ngày trong tuần. 

Tiện ích đa dạng từ mua sắm tại Empire 86 Tower

các yếu tố về đời sống tinh thần như nhà hát Opera, Convention Center…

The Metropole Thủ Thiêm là dự án thành công với nhiều yếu tố kết hợp, mang đến cho mọi người lựa chọn tốt đẹp và hoàn hảo. Không gian sống đẳng cấp và tiện ích đồng bộ, lại đảm bảo an toàn. Tương lại nơi đây là vùng đất mang nhiều hứa hẹn, không chỉ về nhu cầu sinh sống mà còn phát triển về các hoạt động thương mại, tài chính và kinh tế. 

Mọi người có thể thoải mái lựa chọn căn hộ phù hợp ý mình khi thực hiện mua bán, cho thuê căn hộ The Metropole Thủ Thiêm. Mức giá cung cấp ưu đãi, và còn tùy thuộc vào đặc điểm, vị trí căn hộ mà khách hàng lựa chọn.

Xem thêm: Bảng giá cho thuê căn hộ Vinhomes Central Park quận bình thạnh. Dự án The Metropole Thủ Thiêm. Bảng giá cho thuê căn hộ Văn phòng Landmark 81 tầng.


Bài viết khác

Landmark 81 Skyview – Tòa nhà cao nhất Việt Nam
01-07-2023
Landmark 81 Skyview là tòa nhà cao nhất Việt Nam, với chiều cao lên đến 461,5m, nằm tại khu đôị mới Vinhomes Central Park, quận Bình Thạnh, thành...
Landmark 81 Saigon
01-07-2023
Landmark 81 Saigon. Một trong những kỳ quan kiến trúc đáng chú ý của Việt Nam hiện nay là tòa nhà cao nhất Việt Nam và Đông Nam Á - Landmark...
Landmark 81 - Biểu tượng mới của thành phố Hồ Chí Minh
01-07-2023
Tọa lạc tại trung tâm khu đô thị Vinhomes Central Park, quận Bình Thạnh, Landmark 81 được xây dựng với chiều cao 461m, trở thành tòa nhà cao...
Lakeview quận 2
01-07-2023
Lakeview quận 2 là một trong những khu đô thị mới được đầu tư và phát triển mạnh mẽ tại Tp.HCM trong những năm gần đây. Với thiết...
Bảng giá cho thuê officetel quận 1
17-06-2023
Bảng giá cho thuê officetel quận 1 là một trong những chủ đề được quan tâm bởi nhiều người khi muốn tìm kiếm một không gian làm việc...
Tiện ích dự án Lumiere Riverside
30-07-2023
Tiện ích dự án Lumiere Riverside. Dự án Lumiere Riverside tọa lạc tại quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh đã trở thành sự chú ý của nhiều người...
Thiết kế Căn hộ Lumiere Riverside
30-07-2023
Thiết kế Căn hộ Lumiere Riverside. Căn hộ Lumiere Riverside tọa lạc tại quận 2, là một dự án thiết kế căn hộ hiện đ và tiện nghi. Với...
Quy mô dự án Lumiere Riverside Quận 2
30-07-2023
Quy mô dự án Lumiere Riverside Quận 2. Dự án Lumiere Riverside tọa lạc tại Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh là một quần thể đô thị hi đại...
Lý do nên mua Lumiere Riverside
30-07-2023
Lý do nên mua Lumiere Riverside. Lumiere Riverside là một dự án căn hộ cao cấp tại khu vực quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Vhiều lợi thế vượt...
Tiềm Năng Dự án Lumiere Riverside - Những tiềm năng và cơ hội phát triển
30-07-2023
Tiềm Năng Dự án Lumiere Riverside - Những tiềm năng và cơ hội phát triển. Dự án Lumiere Riverside là một trong những dự án bất động sản...
Công cụ tìm kiếm
Zalo
Hotline
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN ĐẠI PHÚ
Facebook
Gọi điện
Sms
Zalo
Facebook