Bán nhà phố Vinhomes grand park

Ngày đăng: 28-07-2021 06:10:41 PM - Lượt xem: 446

384 m2

13 Tỷ

Hồ Chí Minh, Quận 9

Bán nhà phố Vinhomes grand park nhà phố Vinhomes Grand Park đang là nơi thu hút nhiều nhà đầu tư cũng như khách hàng trong và ngoài nước

Nội dung

Bán nhà phố Vinhomes grand park. Nhà phố Vinhomes Grand Park có 2 mặt tiền là đường Phước Thiện và Nguyễn Xiển, đường vành đai 3 cắt ngang và kết nối với đường cao tốc HCM - Long Thành - Dầu Giây, nhà phố Vinhomes Grand Park đã và đang thu hút rất nhiều nhà đầu tư cũng như trong và ngoài nước khách hàng.

Hiện tại Vinhomes mở bán nhà phố Vinhomes Grand Park với giá hợp lý. Nhà phố Vinhomes Grand Park có môi trường sống đa dạng, hiện đại, văn minh theo tiêu chuẩn quốc tế sẽ trở thành nơi an cư lạc nghiệp lý tưởng và khẳng định đẳng cấp, vị thế của gia chủ.

Bối cảnh thị trường Bán nhà phố Vinhomes grand park

Hiện tại, do nhiều nguyên nhân, nguồn cung mới của thị trường bất động sản TP.HCM đang thiếu hụt. Trong số đó, nguyên nhân chính phải kể đến là hầu hết các dự án đều phải rà soát lại pháp lý. Chính vì vậy, dự án nhà phố tại Tp.HCM đã thu hút được người mua nhà cũng như các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Thực tế, số liệu giao dịch thị trường của các công ty bất động sản tại Tp.HCM đều khẳng định nhu cầu mua nhà phố thương mại hoặc liền kề tại dự án vẫn đang tăng mạnh. So với dòng sản phẩm căn hộ, sản phẩm nhà phố vẫn được thị trường bất động sản Tp.HCM ưa chuộng hơn và không giảm nhiều.

Tổng quan về Bán nhà phố Vinhomes grand park

Đối với các nhà đầu tư giá trị, cơ sở hạ tầng ngày càng hoàn thiện và định vị quy hoạch tại khu đông TP.HCM sẽ đưa khu vực này lên một tầm cao mới và hiện đại hơn. Đặc biệt, các căn nhà phố Vinhomes Grand Park nằm ngay cửa ngõ TP.HCM và các tỉnh miền Đông, khu đô thị này luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều nhà đầu tư và khách hàng.

Một lý do nữa khiến nhà phố Vinhomes Grand Park hút khách nhất TP.HCM phải kể đến thương hiệu Vinhomes. Tỷ lệ cho thuê lại Nhà phố & Shophouse, dự án trước đó của Tập đoàn Vinhomes đã đạt gần như 100%, điều này cũng khẳng định khả năng quy hoạch của chủ đầu tư. Điển hình là khu dự án cao cấp Vinhomes Tân Cảng- Tập đoàn Vingroup tại quận Bình Thạnh tiếp tục tạo được tiếng vang về việc mang lại lợi nhuận khủng cho những khách hàng nhanh tay sở hữu.

Thông tin về Bán nhà phố Vinhomes grand park

Chủ đầu tư: Tập đoàn Vinhomes
Tên dự án: Nhà phố Vinhomes Grand Park
Vị trí dự án: Tọa lạc tại khu đô thị Phường Long Thạnh Mỹ, Vinhomes Grand Park Nguyễn Xiển, Quận 9, Tp.HCM.
Loại hình sản phẩm: nhà phố liên kế, nhà phố thương mại.
Quy mô dự kiến: 1.600 căn.
Diện tích đất xây dựng: 75 - 180 m2 (thông tin dự kiến)
Phong cách thiết kế: hiện đại, view sông, mặt phố.
Giờ mở cửa: dự kiến ​​vào năm 2020
Pháp lý: Sổ hồng riêng sở hữu vĩnh viễn

Những lý do nên chọn Nhà phố Vinhomes Grand Park

Mặt bằng thiết kế nhà phố Vinhomes Grand Park

Nhà phố Vinhomes Grand Park Quận 9 bao gồm nhà phố liên kế và nhà phố thương mại. Hầu hết các căn nhà phố có diện tích từ 84-180m2, được thiết kế theo kiểu phương tây 2 tầng, hiện đại và sang trọng. Thiết kế của Vinhomes Grand Park mang đến sự thoải mái, tiện nghi, đa năng đảm bảo chất lượng công trình tốt nhất và giúp khách hàng tin tưởng vào thương hiệu Vingroup. Đây là những mục tiêu của Vingroup và không ngừng hoàn thiện để mang đến cho khách hàng những sản phẩm nhà phố chất lượng cao nhất.

Nhà phố Vinhomes Grand Park Quận 9 tọa lạc ngay mặt tiền đường nội bộ xung quanh Vinhomes Quận 9, có tầm nhìn trực diện ra khu căn hộ và công viên Grand Park rộng 36ha. Các dãy nhà phố liền kề trở thành khu thương mại sầm uất, cộng hưởng với các chung cư cao tầng tạo nên hệ sinh thái sống bậc nhất khu vực. Môi trường sống hiện đại nhộn nhịp nhưng vẫn đảm bảo không bị ô nhiễm, ồn ào và đông đúc trong nội thành. Đây có phải là cuộc sống mà tất cả chúng ta đều khao khát? Được sở hữu nhà phố tại Vinhomes Grand Park, ước mơ sẽ không còn là mơ ước.

Tiện ích nhà phố Vinhomes Grand Park

Một trong những lợi thế lớn của nhà phố Vinhomes Grand Park chính là tính thực dụng của TP. Do nằm trong khu vực trung tâm của siêu dự án Vinhomes nên các căn nhà phố tại đây được thừa hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích đa chức năng và trang nhã được cung cấp tại đây. Dự án được chủ đầu tư Vingroup quy hoạch theo mô hình thành phố nhỏ của Singapore, lấy tiêu chuẩn “ALL IN ONE”, nhằm mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi và chất lượng nhất. Góp phần xây dựng khu đô thị văn minh, hiện đại bậc nhất TP.HCM.

Khi sở hữu nhà tại Vinhomes Grand Park, bạn sẽ nhận được những dịch vụ tiện ích, bao gồm:

Trung tâm giải trí thương mại Vincom, Cửa hàng tiện lợi Vinmart, ...
Vinschool cung cấp hệ thống giáo dục liên cấp từ mầm non đến trung học phổ thông cho mọi cư dân của Vincity.
Y tế có bệnh viện Vinmec tiêu chuẩn quốc tế cùng đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm đảm bảo chăm sóc sức khỏe cho cư dân.
Ngoài ra, còn có nhiều tiện ích đa dạng đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí của người dân như bể bơi trong nhà và ngoài trời, khu tập gym, công viên cảnh quan xanh với đường chạy bộ nội khu,… được thiết kế đầy đủ và phân bổ toàn khu.

Vị trí nhà phố Vinhomes Grand Park

Ngoài các tiện ích công cộng đa dạng và phong phú, khu nhà phố Vinhomes này còn có vị trí chiến lược quan trọng. Vinhomes Grand Park Quận 9 có hệ thống trục giao thông chính xung quanh dự án, giúp cộng đồng dân cư dễ dàng kết nối và dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận:

Phía Đông giáp khu dân cư hiện hữu, đường cao tốc Hà Nội, Suối Tiên, khu trung tâm Đại học Quốc gia Thủ Đức ...
Phía Tây là đường Nguyễn Xiển kết nối dễ dàng với Nguyễn Duy Trinh, Quận 2, Lê Văn Việt và đường cao tốc Hà Nội, dễ dàng đi vào trung tâm thành phố.
Phía nam được bao bọc bởi sông Tak và một phần của sông Đồng Nai. Vì vậy, không khí tại khu đô thị này luôn mát mẻ, trong lành, hạn chế ô nhiễm khói bụi.
Phía Bắc giáp đường Nguyễn Xiển kết nối dễ dàng với khu trung tâm Đại học Quốc gia Thủ Đức, khu du lịch Suối Tiên, bến xe Miền Đồng Mới.

Chính sách bán hàng Nhà phố Vinhomes Grand Park

Bán nhà phố Vinhomes grand park. Các căn nhà phố Vinhomes Grand Park có vị trí thuận lợi thích hợp cho những ai sinh sống, kinh doanh và đầu tư tại Tp.HCM (hoặc các khu vực lân cận như Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Định). Dương, Bình Phước ......). Ngoài ra, nhiều khách hàng khởi nghiệp tại TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng… không chỉ mua về làm quà cho bố mẹ mà còn mua để đầu tư, vì họ nhìn thấy tiềm năng rất lớn mà nhà phố này mang lại.

Giá bán dự kiến ​​từ 13 tỷ / căn đến 21 tỷ / căn (tham khảo bảng giá đất mặt tiền đường Nguyễn Xiển cập nhật tháng 6/2019). Giá chi tiết từng căn hộ tùy thuộc vào vị trí từng căn, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp website để được hỗ trợ và tham khảo giá chính xác nhất.

Ngân hàng hỗ trợ tới 70%

Hiện tại tiến độ thanh toán Vinhomes quận 9 của chủ đầu tư Vingroup vẫn chưa được công bố chính thức. Khi có thông tin chủ đầu tư, chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật tiến độ thanh toán. Bên cạnh đó, Vingroup hợp tác với ngân hàng Techcombank nhằm mang đến những giải pháp tài chính hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng mua các sản phẩm của Vinhomes tại quận 9. Ngân hàng hỗ trợ vay từ các ngân hàng con của Vinhomes với lãi suất ưu đãi 70%. Vì vậy, khách hàng có thể sở hữu nhà phố Vinhomes chỉ cần thanh toán 30% giá trị thực tế của sản phẩm trong vòng 6 tháng.

Mở bán căn hộ Vinhomes Grand Park sẽ mang đến cho bạn một nơi an cư hiện đại sang trọng với vẻ đẹp cổ điển, quyến rũ. Nhưng ngôi nhà tại Vinhomes Grand Park lại được ví như một thành phố hoa lệ giữa trung tâm Sài Gòn, ai nhìn thấy cũng không khỏi ngỡ ngàng và mê mẩn. Vì vậy, nếu bạn chưa sở hữu một ngôi nhà cho mình và gia đình, bạn còn chần chừ gì nữa?

Xem thêm: Bảng giá bán biệt thự Villa Vinhomes grand park quận 9. Bảng giá cho thuê biệt thự Villa Vinhomes Grand Park quận 9. Dự Án Vinhomes Grand Park

Mục khác

Bảng giá cho thuê căn hộ Vinhome Grand Park quận 9

4.5 Triệu - 32 m2

Hồ Chí Minh, Quận 9

28/07/2021 624

Thông tin về khu biệt thự Manhattan Glory Quận 9

15 Tỷ - 96 m2

Hồ Chí Minh, Quận 9

31/07/2021 439

Bán căn hộ Vinhomes Grand Park quận 9

1.3 Tỷ - 30 m2

Hồ Chí Minh, Quận 9

30/07/2021 438

Chuyển nhượng Vinhomes Grand Park quận 9

0 - m2

Hồ Chí Minh, Quận 9

30/07/2021 420

Bán Biệt thự Song Lập Vinhomes Grand Park

22 Tỷ - 423 m2

02/08/2021 387

Bán Biệt thự Đơn Lập Vinhomes Grand Park

28 Tỷ - 500 m2

Hồ Chí Minh, Quận 9

02/08/2021 443

Bán biệt thự villa Vinhomes Grand Park quận 9

25 Tỷ - 266 m2

Hồ Chí Minh, Quận 9

29/07/2021 427

Công cụ tìm kiếm
Zalo
Hotline
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN ĐẠI PHÚ
Facebook
Gọi điện
Sms
Zalo
Facebook