Bán biệt thự villa Vinhomes Grand Park quận 9

Ngày đăng: 29-07-2021 10:39:36 PM - Lượt xem: 441

266 m2

25 Tỷ

Hồ Chí Minh, Quận 9

Bán biệt thự villa Vinhomes Grand Park quận 9 là đô thị đẳng cấp số một Việt Nam, mang đến cho khách hàng một mái ấm vững chãi, một nơi an cư lạc nghiệp

Nội dung

Bán biệt thự villa Vinhomes Grand Park quận 9 VinGroup một lần nữa vượt lên chính mình và kiến ​​tạo thành công mô hình thành phố thông minh, cụ thể là xây dựng thành công khu biệt thự Vinhomes Grand Park quận 9. Đây là khu đô thị số một Việt Nam, mang đến cho khách hàng một tổ ấm vững chắc và một nơi an cư lạc nghiệp lý tưởng. Làm việc với một mức giá hợp lý. Hiện tại VinGroup đang mở bán biệt thự Vinhomes Grand Quận 9 được sự ủng hộ nhiệt tình của người tiêu dùng.

Dự án Bán biệt thự villa Vinhomes Grand Park quận  có mức giá hấp dẫn, thiết kế sang trọng, môi trường sống thông minh - xanh - sạch - đẹp. Kiến tạo phong cách sống thượng lưu nhất quận 9.

Tổng quan khu biệt thự Vinhomes Grand Park Quận 9

Tập đoàn VinGroup là một trong những công ty uy tín trong và ngoài nước. Tiếp nối hai khu biệt thự Vinhomes Central Park & ​​Victoria Villa do Vingroup làm chủ đầu tư, có thể nói dự án biệt thự Vinhomes Grand Park của VinGroup bước đầu đã tạo được sự tin tưởng của cộng đồng.

Vinhomes Grand Park quận 9 do tập đoàn VinGroup làm chủ đầu tư thu hút được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Bởi khu biệt thự này được đánh giá là rất phát triển, nằm trong quy hoạch tổng thể của dự án Vinhomes 356ha. Không chỉ có biệt thự, khu đô thị này còn kết hợp nhiều dự án khác như chung cư, nhà phố thương mại. Tổng thể thành phố có 2 căn biệt thự song lập đơn lập tạo nên điểm nhấn riêng cho dự án Vinhomes Quận 9.

Sống động đến mức, khu biệt thự này được coi là dự án quy hoạch đầu tư lớn nhất quận 9 trong vòng 5 năm tới. Cam kết đưa Quận 9 trở thành trung tâm mới của thành phố. Vì vậy, bạn không có lý do gì để từ chối khu đô thị phồn hoa, giàu tiềm năng như vậy.

Dù chưa công bố mức giá nhưng có thể đoán giá bán biệt thự villa Vinhomes Grand Park quận 9 không hề nhỏ. Với cuộc sống đẳng cấp mà biệt thự mang lại, chủ nhân đã khẳng định được đẳng cấp và vị thế xã hội của mình.

Lý do nên chọn Biệt thự Vinhomes Grand Park Quận 9

Căn biệt thự thông minh Vinhomes Grand Park

Khi mua một căn hộ chung cư, nhà liền kề hay biệt thự, chúng ta thường quan tâm đến chất lượng của căn hộ. Nhưng khi bạn chọn mua căn biệt thự Vinhomes Grand Park nằm ở quận 9 này thì bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về vấn đề này. Toàn bộ khu biệt thự Vinhomes Quận 9 đều đạt tiêu chuẩn khu dân cư 6 sao, mang đến cho khách hàng những căn hộ thông minh tuyệt vời và hệ thống cơ sở hạ tầng hoàn thiện:
Wifi miễn phí phủ sóng toàn bộ khu biệt thự

Hệ thống điện dự phòng lớn Vinhomes Grand Park

Hệ thống xử lý chất thải và nước thải hiện đại. Hệ thống lọc nước sinh hoạt đạt tiêu chuẩn Châu Âu
Đầy đủ tiện nghi, sang trọng, hạng nhất, phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế
Mỗi căn biệt thự của Vinhomes Grand đều áp dụng phong cách thiết kế cổ điển, tinh tế của Pháp, được trang bị hệ thống phòng nghỉ hiện đại: 2 lầu, 1 lầu, 1 lầu, 1 hầm. Xung quanh là hệ thống cây xanh mang đến không gian mát mẻ, thoáng đãng và trong lành cho gia chủ.

Cộng đồng thông minh Vinhomes Grand Park

Khi chọn mua biệt thự Vinhomes Grand Park quận 9, điều thu hút khách hàng nhất có thể kể đến hệ thống cộng đồng thông minh do tập đoàn VinGroup mang lại. Đây là cuộc sống viên mãn và lý tưởng mà mọi người đều khao khát. Vì nơi đây là biệt thự nên nó kết hợp các dịch vụ và nhu cầu của nhiều người. Bao gồm bệnh viện Vinmec, hệ thống giáo dục Vinschool, TTTM Vincom, nơi hộ tống sức khỏe của cả gia đình, đáp ứng mọi nhu cầu từ làm đẹp, ăn uống đến vui chơi giải trí. Sau đây là hệ thống an ninh thông minh mang đến cho khách hàng sự an tâm 100%.

Vì vậy, Biệt thự Vinhomes Quận 9 không chỉ là nơi để bạn chăm sóc gia đình, mà còn là nơi để bạn và gia đình phát triển bản thân, hòa nhập vào giới thượng lưu, tận hưởng một cuộc sống hoàn hảo. Cộng đồng thịnh vượng.

Vị trí tiềm năng Vinhomes Grand Park

Khi mở bán biệt thự Vinhomes Grand Park quận 9, chúng tôi dự đoán rằng khu biệt thự này sẽ gây bùng nổ cộng đồng. Chính vì vị trí tiềm năng của căn hộ mà bất cứ ai cũng muốn sở hữu một căn biệt thự tại đây.

Khu biệt thự được xây dựng trên mặt tiền đường Nguyễn Tiên, Long Bình, Quận 9, Tp.HCM. Là điểm hẹn kinh tế giữa khu dân cư sầm uất và khu công nghệ cao, Quận 9 gần Làng đại học quốc gia và nhiều hệ thống trường đại học khác. Ngoài ra, khu biệt thự được xây dựng ở vị trí “thiên thời, địa lợi, nhân hòa”, khi thừa hưởng vượng khí của sông Đại Đồng Nai sẽ mang lại “tam tòng tứ đức” cho gia chủ.

Điểm nhấn của Biệt thự Vinhomes Grand Park Quận 9

Bán biệt thự villa Vinhomes Grand Park quận  Không chỉ là khu biệt thự thông minh nằm trong quần thể thông minh mà còn có nhiều đột phá vượt trội về vị trí tiềm năng của khu biệt thự này. Trong số đó, cảm hứng thiết kế của hệ thống công viên thông minh ven sông đến từ những công viên nổi tiếng có quy mô lớn trên thế giới.

Công viên ánh sáng rừng vĩ đại

Bán biệt thự villa Vinhomes Grand Park quận  Bạn đã nghe nói đến Gardens by the Bay nổi tiếng của Singapore chưa? Công viên này từng gây dậy sóng trong cộng đồng đam mê du lịch bởi vẻ đẹp sang trọng và hiện đại bậc nhất mà nó mang lại. Lấy cảm hứng từ công viên nổi tiếng này, tập đoàn VinGroup đã mang hơi thở của Singapore vào Việt Nam và áp dụng vào khu biệt thự Vinhomes Quận 9.

Công viên ánh sáng Grand Forest tuy chỉ mới đi vào hoạt động gần đây nhưng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm. Nhận được sự quan tâm nhiệt tình của cộng đồng mạng. Trở thành địa chỉ hấp dẫn của giới trẻ.

Công viên thể thao ngoài trời hiện đại

Bán biệt thự villa Vinhomes Grand Park quận  Sau đây là hệ thống công viên thể thao ngoài trời hiện đại giúp bạn và gia đình rèn luyện thể chất và tinh thần sau những căng thẳng, áp lực của cuộc sống. Hơn 50 loại dụng cụ thể thao ngoài trời hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế được phân phối khắp nơi, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn cảm giác hài lòng nhất định.

Công viên BBQ tràn ngập sắc xanh

Sau một ngày dài căng thẳng, tổ chức một bữa tiệc nướng nho nhỏ cùng gia đình sẽ giúp bạn phục hồi sức khỏe hiệu quả. Nắm bắt được tâm lý này, tập đoàn VinGroup đã thiết kế công viên tiệc nướng tràn ngập sắc xanh. Đây là địa điểm lý tưởng để bạn tổ chức một bữa tiệc nướng vui vẻ và hấp dẫn bên gia đình và bạn bè.

Ngoài ra, dự án biệt thự Vinhomes Grand Park Quận 9 còn có một số công viên với các tiện ích công cộng khác nhau như: công viên gym, công viên mini địa hình vàng… Chú trọng nâng cao và phát triển chất lượng cuộc sống của người dân là một trong những tiêu chuẩn của Vinhomes Grand Park Quận 9 Mang đến biệt thự. Tất nhiên, khi bạn chọn sống trong một môi trường sôi động và hội nhập như vậy, gia đình bạn sẽ có cơ hội phát triển toàn diện.

Số lượng biệt thự Vinhomes Grand Park

Bán biệt thự villa Vinhomes Grand Park quận  Nếu bạn muốn an cư lạc nghiệp trong một không gian sống trong lành, mát mẻ, thoáng đãng và yên tĩnh ven đô thì khu biệt thự Vinhomes Quận 9 chính là sự lựa chọn phù hợp nhất. Với phong cách thiết kế kiểu Pháp và số lượng giới hạn khoảng 3.000 căn biệt thự, Vinhomes đang dần khẳng định vị thế của mình đối với các nhà đầu tư và khách hàng muốn tìm một nơi an cư lý tưởng. VinGroup hy vọng sẽ mang đến sự thoải mái và tiện nghi tối đa cho khách hàng khi mở bán biệt thự Vinhomes Grand Quận 9.

Xem thêm: Bảng giá bán biệt thự Villa Vinhomes grand park quận 9. Bảng giá cho thuê biệt thự Villa Vinhomes Grand Park quận 9. Dự Án Vinhomes Grand Park

Mục khác

Bảng giá cho thuê căn hộ Vinhome Grand Park quận 9

4.5 Triệu - 32 m2

Hồ Chí Minh, Quận 9

28/07/2021 640

Thông tin về khu biệt thự Manhattan Glory Quận 9

15 Tỷ - 96 m2

Hồ Chí Minh, Quận 9

31/07/2021 450

Bán căn hộ Vinhomes Grand Park quận 9

1.3 Tỷ - 30 m2

Hồ Chí Minh, Quận 9

30/07/2021 449

Chuyển nhượng Vinhomes Grand Park quận 9

0 - m2

Hồ Chí Minh, Quận 9

30/07/2021 432

Bán Biệt thự Song Lập Vinhomes Grand Park

22 Tỷ - 423 m2

02/08/2021 401

Bán Biệt thự Đơn Lập Vinhomes Grand Park

28 Tỷ - 500 m2

Hồ Chí Minh, Quận 9

02/08/2021 451

Bán nhà phố Vinhomes grand park

13 Tỷ - 384 m2

Hồ Chí Minh, Quận 9

28/07/2021 464

Công cụ tìm kiếm
Zalo
Hotline
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN ĐẠI PHÚ
Facebook
Gọi điện
Sms
Zalo
Facebook