Toà nhà cao nhất Đông Nam Á – Landmark 81

Landmark 81 là một dự án có mức đầu tư lên tới 300 triệu USD do công ty thuộc tập đoàn VinGroup là Tân Liên Phát làm chủ thầu. Được thiết kế bởi Atkins công ty chuyên thiết kế các tòa nhà cao chọc trời nổi tiếng ở Dubai như Burj Al Arab được khánh thành và đưa vào hoạt động vào năm 2018.

Một số thông tin cơ bản 

Công trình được khởi công xây dựng vào năm 2015 và đã hoàn thành vào năm 2018.

Nằm ngay vị trí trung tâm khu đô thị Vinhomes Central Park thuộc phường 22, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh

Thời gian mở cửa hàng ngày bắt đầu từ 8h30 - 22h hàng ngày.

Biệt hiệu: Toà nhà cao nhất Việt Nam, toà nhà cao nhất Đông Nam Á.

Toà nhà có tên gọi chính thức là Vincom Landmark 81, số 81 là để chỉ tổng số tầng của tòa nhà này. Vincom là tên viết tắt của Vingroup và Commerce, Vingroup chính là tập đoàn đầu tư chính của tòa nhà.

81 tầng có chiều cao là 461,2 mét, được xây dựng bên cạnh con sông Sài Gòn và nằm tại vị trí trung tâm của khu đô thị Vinhomes Central Park. Ngoài ra còn có 3 tầng hầm chuyên dụng để giữ xe.

Tòa nhà Landmark 81 được lấy cảm hứng từ đâu?

Với tinh thần yêu nước - chứng minh cho thế giới rằng Việt Nam không kém cạnh bất cứ quốc gia nào hoàn toàn có thể sánh vai cùng năm châu. Tòa nhà Landmark 81 được lên ý tưởng thiết kế với hình ảnh Bó tre Việt Nam, đây là biểu tượng đặc trưng cho tinh thần đoàn kết, ý chí kiên cường, bất khuất của người dân Việt Nam từ xưa đến nay. Luôn vươn lên, khát vọng mạnh mẽ để làm chủ bản thân làm chủ cuộc sống.

Công trình được đầu tư với nguồn vốn cao ngất ngưởng, cấu trúc bao gồm 36 khối có chiều cao khác nhau. Các khối thấp nằm bên ngoài, các khối cao nằm bên trong như một cụm tre đang vươn lên theo ma trận 6x6. Đây là phong cách thiết kế tháp điển hình tại Chicago, Mỹ. Tại đỉnh của các khối này được thiết kế theo hình thức sân vườn và dành cho các căn hộ Sky Villa cao cấp Landmark 81.

Khám phá toà nhà cao nhất Đông Nam Á

  • Tầng B1 đến tầng 3: Là các trung tâm mua sắm với các thương hiệu nổi tiếng, rạp chiếu phim, khu trượt băng trong nhà với diện tích 2002 m2, phòng tập gym, nhà hàng, quán café.
  • Tầng 4: Dành cho dân cư tại đây bao gồm quán bar, phòng gym, hồ hơi, dịch vụ chăm sóc sắc đẹp spa.
  • Tầng 5: Sảnh Lounge tại Landmark 81 đã đạt tiêu chuẩn quốc tế với đầy đủ các dịch vụ từ nhà hàng đến cafe là nơi sinh hoạt cộng đồng cho dân cư tại đây.
  • Tầng 6 đến 41: Các căn hộ cao cấp từ 1 tới 4 phòng hoặc Sky villa. 
  • Tầng 42 đến 76: Khách sạn 5 sao cao cấp Vinpearl tại Landmark 81 với diện tích tới 450m2 
  • Tầng 77 đến 81: Đặc điểm nổi bật Llandmark 81

Đây là đài quan sát có vị trí vô cùng nổi bật và thuận lợi, có thể ngắm cảnh và trải nghiệm cafe trên mây hay dịch vụ skytour thử thách lòng can đảm. Ngoài ra bạn có thể chơi game VR và ngắm thành phố qua một loạt hệ thống ống nhòm hiện đại.

Bên ngoài chính là công viên Landmark 81 rộng đến 14 ha. Đây chính là công viên lớn nhất với: mật độ cây xanh cao, thiết kế cảnh quan đẹp mắt giúp bạn có những phút giây thư giãn trọn vẹn; Khu nướng BBQ gia đình ấm áp vun vén tình cảm; Khu thể thao phức hợp rèn luyện sức khỏe, sân vui chơi giải trí cho bé. Giúp bạn có những phút giây thư giãn, thoải mái, thoát khỏi những xô bồ, ồn ào, áp lực công việc. Tái tạo nguồn năng lượng tích cực mỗi ngày.

Các hoạt động vui chơi giải trí nổi bật

Trượt băng

Sân có chiều rộng lên tới 3500 m2  và sức chứa tối đa là 250 khách/ lượt. Bạn có thể thử cảm giác trượt băng chuyên nghiệp tại Vincom Ice Rink được làm hoàn toàn từ đá đông tự nhiên dày khoảng 30mm có hệ thống thông gió, làm lạnh thân thiện giống như sân trượt quốc tế với chi phí cần bỏ ra là khoảng 200.000 đồng/ người.

Xem phim

Rạp chiếu được trang bị màn hình cong IMAX lớn nhất Việt Nam, tại đây bạn có thể trải nghiệm cảm giác sống động chân thật với các bộ phim 3D và dàn hệ thống âm thanh khủng của cụm rạp chiếu phim CGV Landmark 81.

Bơi lội

Không thể không nhắc đến chính là hồ bơi rộng 1000 m2 tại Landmark 81, bạn hoàn toàn có thể thư giãn, thoải mái bơi lội, tận hưởng và ngắm cảnh Sài Gòn trên cao trong làn nước mát lạnh. Ngoài ra, bạn có thể check in sang chảnh tại đây với chi phí chỉ từ 200.000 đồng.

Đánh Golf

Một điểm đặc biệt có tại tòa nhà này chính là sân golf mini chuyên phục vụ cho giới thượng lưu. Dù không biết đánh golf bạn cũng có thể đến đây trải nghiệm và được hướng dẫn một cách nhiệt tình từ hướng dẫn viên.

Nhảy dù

Bạn yêu thích mạo hiểm, thích cảm giác mạnh nhưng không có thời gian đi du lịch tại các địa điểm nhảy dù trong ngoài nước. Bạn hoàn toàn có thể ghé thăm Landmark 81, tại khu vực tầng 81 của tòa nhà game nhảy dù thực tế ảo với quy mô lớn xuất hiện đầu tiên tại Việt Nam. Không chỉ được vui chơi bạn cũng có thể ngắm cảnh từ tầng cao nhất. Nếu không yếu tim hãy thử trải nghiệm cảm giác nhảy dù trên cao cùng tiếng gió chân thật từ tầng cao nhất nhé!

Shopping

Hàng loạt các nhãn hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới được hội trọ đầy đủ trọn vẹn tại Landmark 81 như các hãng thời trang cao cấp Gucci, Hermes, Nike,….các dòng mỹ phẩm nổi tiếng Ohui,YSL,… Bạn có thể tự do thỏa thích mua sắm mà không cần đi đâu xa hay phải chờ đợi. 

Check in

Các khu vực sảnh , quảng trường, công viên, sky bar, .. chính là những địa điểm check in đẹp để sống ảo. Đặc biệt, cầu kính Sky Touch của Landmark 81 chính là điểm nhấn tại đây có những chiếc ghế tròn cho các bạn ngồi chụp hình cùng với cầu kính trong suốt nên bạn hoàn toàn có thể bắt trọn mọi khoảnh khắc, khung cảnh đẹp của thành phố từ trên cao.

Danh sách các nhà hàng hấp dẫn không thể bỏ qua khi ghé thăm Landmark 81

Ngoài việc ngắm cảnh bạn còn có thể thưởng thức trăm ngàn món ăn ngon tại đây. Chi phí cho việc ăn uống tại Landmark 81 không hề đắt đỏ như bạn tưởng tượng. Muôn vàn món ngon luôn chờ đợi bạn thưởng thức cùng với khung cảnh hữu tình.

Nhà hàng Gánh

Mang đậm nét Việt Nam với hơn 100 món ăn ngon đến từ Nha Trang sẽ khiến bạn phải đau đầu lựa chọn. Nhưng nét Việt ấm áp với hình ảnh quang gánh hàng rong giúp bạn tận hưởng yên bình của quê nhà ngay giữa lòng thành phố tấp nập. Chi phí bạn phải bỏ ra tại đây chỉ từ 60.000 đồng.

Haidilao

Lẩu hot pot mang đặc trưng của lẩu Trung Hoa với các phiên bản lẩu 2 ngăn, 3 ngăn và 4 ngăn. Không chỉ đồ ăn chất lượng mà cách phục vụ cũng chính là đặc điểm nổi bật tại đây. Chỉ từ 35.000 đồng – 200.000 đồng bạn đã có thể thưởng thức món ngon tại đây. Nhà hàng nằm tại tầng B1 của Landmark 81 và hoạt động các ngày trong tuần. 

Nhà hàng Sushi Kei    

Món ăn Nhật nổi tiếng trứ danh này chắc hẳn rất quen thuộc với chúng ta. Chỉ từ 59.000 đồng bạn đã có thể thưởng thức món ăn tại đây và đắm chìm vào một chút phố xưa mang đậm phong cách Nhật Bản. Bạn như đang ở chính tại đất nước hoa anh đào xinh đẹp và thưởng thức các món ăn ngon khó cưỡng. 

Bornga

Bornga có đa dạng các loại đồ ăn nêm nếm theo chuẩn Hàn Quốc trong đó nổi tiếng nhất phải kể đến món thịt nướng. Nhưng điều khiến thực khách mê mẩn nhất lại chính là khay rau tươi xanh đầy ắp ăn kèm với thịt và một chút soju thì chỉ khiến con người ta say đến ngất ngây lòng người. Chỉ với 200.000 đồng bạn ddax có thể thưởng thức ngay món ăn chuẩn vị Hàn Quốc tại Landmark 81 Việt Nam .

Nhà hàng Ý Capricciosa

Thiên đường là đây chứ đâu. Tại không gian ẩm thực của Ý bạn sẽ được thưởng thức các món ăn tinh tế chuẩn vị của nước sốt đặc trưng, những chiếc pizza nổi tiếng. Bài trí cửa hàng là sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại như chính trên đất Ý vậy. Bạn chỉ cần bỏ ra từ 45.000 đồng đến 250.000 đồng để thưởng thức bữa ăn ngon tại đây.

Peach Garden

Nổi tiếng với Dimsum của Singapore với thiết kế không gian quán đậm chất nhà hàng cho gia đình, các món ăn được chế biến ngon miệng, phù hợp với khẩu vị của đa số mọi người. Quán nằm tại lầu 3 của Landmark 81 nên khá là ít người biết đến vì vây đây sẽ là một gợi ý lý tưởng cho những ai chưa biết thì nên ghé thử nha. Giá cho một bữa ăn dao động từ 100.000 – 500.000 đồng.

Chẳng cần đi bất cứ đâu xa xôi, ngay tại chính Landmark 81 chúng ta có thể hưởng thụ hoàn toàn các loại ẩm thực trên thế giới. Với sự đa dạng cũng như nổi tiếng chắc chắn đây là điểm đến khó có thể bỏ qua. Ngoài các nhà hàng bạn cũng có thể ghé thăm các quán cafe sang trọng với khung cảnh lãng mạng trữ tình tại đây nhé.

Chi phí cho 1 căn hộ ở Landmark 81 là bao nhiêu?

Tuỳ vào vị trí bạn chọn, view, nội thất, tầng,.. Nếu muốn mua một căn hộ tại đây thì chi phí cơ bản mà bạn phải bỏ ra đó là: 

  • 5 tỷ - 6 tỷ: cho căn hộ có 1 phòng ngủ

  • 9 tỷ - 12 tỷ: cho căn hộ có 2 phòng ngủ

  • 13 tỷ - 15 tỷ: cho căn hộ có 3 phòng ngủ

  • 19 tỷ - 22 tỷ: cho căn hộ có 4 phòng ngủ

  • Căn phòng sân vườn Sky villa thì có giá từ 32 – 45 tỷ.

Ngoài ra, bạn cũng có thể thuê phòng tại Landmark 81. Dựa vào các tiêu chí về vị trí, hướng, nội thất để chia ra các mức giá như sau: 

  • 16 triệu đồng/ tháng: cho căn hộ có 1 phòng ngủ

  • 25 triệu đồng/ tháng: cho căn hộ có 2 phòng ngủ

  • 46 triệu đồng/ tháng: cho căn hộ có 3 phòng ngủ

  • 93 triệu đồng/ tháng: cho căn hộ có 4 phòng ngủ

  • Căn phòng sân vườn Sky villa của Landmark 81  thì có giá từ 116 triệu đồng/ tháng.

Hoặc thuê theo ngày với mức giá: 

  • 1.900 triệu đồng: cho căn hộ có 1 phòng ngủ

  • 2.300 triệu đồng: cho căn hộ có 2 phòng ngủ

  • 4.900 triệu đồng: cho căn hộ có 3 phòng ngủ

  • 6.300 triệu đồng: cho căn hộ có 4 phòng ngủ

Bạn có thể tham khảo nhiều nhà môi giới khác nhau để khi thuê hoặc mua căn hộ tại Landmark 81 không bị chèn ép về giá cũng như các điều khoản mua bán nhà.

Landmark 81 hoàn toàn là điểm đến mong chờ đáng tin cậy khi đến Sài Gòn hoa lệ. Bạn có thể thưởng thức mọi cảnh đẹp và món ngon tại đây. Ngoài ra, được đứng tại toà nhà cao nhất Đông Nam Á là một trải nghiệm thật tuyệt vời đúng không nào.

Xem thêm: Bảng giá bán căn hộ Landmark 81. Bảng giá bán căn hộ chung cư Landmark 81. Cho thuê văn phòng Landmark 81 Vinhomes Central Park.


Bài viết khác

Landmark 81 Skyview – Tòa nhà cao nhất Việt Nam
01-07-2023
Landmark 81 Skyview là tòa nhà cao nhất Việt Nam, với chiều cao lên đến 461,5m, nằm tại khu đôị mới Vinhomes Central Park, quận Bình Thạnh, thành...
Landmark 81 Saigon
01-07-2023
Landmark 81 Saigon. Một trong những kỳ quan kiến trúc đáng chú ý của Việt Nam hiện nay là tòa nhà cao nhất Việt Nam và Đông Nam Á - Landmark...
Landmark 81 - Biểu tượng mới của thành phố Hồ Chí Minh
01-07-2023
Tọa lạc tại trung tâm khu đô thị Vinhomes Central Park, quận Bình Thạnh, Landmark 81 được xây dựng với chiều cao 461m, trở thành tòa nhà cao...
Tòa nhà The Sun Tower - Biểu tượng của sự phát triển và thịnh vượng
06-05-2024
Tòa nhà The Sun Tower Với thiết kế độc đáo, vị trí đắc địa và dịch vụ đa dạng, tòa nhà này không chỉ là một công trình kiến trúc...
Lakeview quận 2
01-07-2023
Lakeview quận 2 là một trong những khu đô thị mới được đầu tư và phát triển mạnh mẽ tại Tp.HCM trong những năm gần đây. Với thiết...
Bảng giá cho thuê officetel quận 1
17-06-2023
Bảng giá cho thuê officetel quận 1 là một trong những chủ đề được quan tâm bởi nhiều người khi muốn tìm kiếm một không gian làm việc...
Cho thuê văn phòng hạng A tp.hồ chí minh
11-05-2024
Cho thuê văn phòng hạng A tp.hồ chí minh mang lại nhiều lợi ích cho cả chủ sở hữu và người thuê Việc tiết kiệm chi phí, linh hoạt và...
Tiện ích dự án Lumiere Riverside
30-07-2023
Tiện ích dự án Lumiere Riverside. Dự án Lumiere Riverside tọa lạc tại quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh đã trở thành sự chú ý của nhiều người...
Thiết kế Căn hộ Lumiere Riverside
30-07-2023
Thiết kế Căn hộ Lumiere Riverside. Căn hộ Lumiere Riverside tọa lạc tại quận 2, là một dự án thiết kế căn hộ hiện đ và tiện nghi. Với...
Quy mô dự án Lumiere Riverside Quận 2
30-07-2023
Quy mô dự án Lumiere Riverside Quận 2. Dự án Lumiere Riverside tọa lạc tại Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh là một quần thể đô thị hi đại...
Công cụ tìm kiếm
Zalo
Hotline
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN ĐẠI PHÚ
Facebook
Gọi điện
Sms
Zalo
Facebook