Toà nhà 81 tầng ở đâu tại Sài Gòn – Thành phố Hồ Chí Minh

Toà nhà 81 tầng ở đâu? Landmark 81 được vinh danh là tòa nhà cao nhất Đông Nam Á với chiều cao lên đến 641 mét. Nếu đang sinh sống và làm việc tại Sài Gòn bạn có thể dễ thấy toà nhà này ở bất cứ đâu chỉ cần ngước mắt một chút. Tuy nhiên, với hệ thống đường phức tạp tại Hồ Chí Minh bạn không thể chỉ đi theo hướng toà nhà để đến đó, bạn cần có địa chỉ rõ ràng. Vậy toà nhà 81 tầng ở đâu?

Địa chỉ: 720A Điện Biên phủ, phường 22, Quận Bình thạnh, Sài gòn.

Địa chỉ toà nhà 81 tầng ở đâu?

Toà nhà 81 tầng hay còn gọi là Landmark 81, được thực hiện cùng lúc với dự án Vinhomes Central Park trực thuộc tập đoàn Vingroup. Không chỉ là toà nhà cao nhất Đông Nam Á, Landmark còn thuộc top 10 những toà nhà có thiết kế cao nhất thế giới. Đó là niềm tự hào, biểu tượng cho một lối sống hiện đại, sang trọng hơn mỗi ngày của Việt Nam.

Toà nhà 81 tầng ở đâu. Bất động sản này Toạ lạc tại số 208 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh . Landmark được xây dựng nằm ngay tại trung tâm của khu đô thị Vinhome Central Park. Lấy cảm hứng từ bó tre truyền thống bao đời của người Việt Nam. Thiết kế của toà nhà này vô cùng độc đáo giống như một ốc đảo quy tụ bởi ngọn đuốc sáng là Landmark 81.

Nơi mua sắm tại toà nhà 81 tầng ở đâu?

Khi đặt chân tới toà nhà này lần đầu tiên, ắt hẳn bạn sẽ có trong đầu suy nghĩ rằng “ mình có thể mua sắm tại toà nhà 81 tầng ở đâu, lầu mấy? ” 

Toà nhà 81 tầng ở đâu. Ngay trong toà nhà có trung tâm mua sắm vô cùng rộng lớn và sang trọng. Hàng loạt các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước được tập trung quy tụ đầy đủ về đây giúp bạn có thể dễ dàng sở hữu sản phẩm mà mình yêu thích. Trung tâm mua sắm gọi Vincom Center với chiếm 6 tầng bao gồm 5 tầng nổi và 1 tầng hầm. 

Cửa hàng thời trang

Một loạt các tên cao cấp trong ngành hàng thời trang bán chạy nhất mọi thời đại như: Banana Republic, Versace Jeans, Tommy Hilfiger, Armani Exchange, Calvin Klein. Hay các nhãn hiệu mỹ phẩm đắt giá, chất lượng Innisfree, Sisley, Clarins, Kiehl’s, L’Occitane,… đều có mặt tại đay và cập mẫu mới nhất nhanh nhất trong toàn thành phố Hồ Chí Minh.

Cửa hàng thiết bị gia dụng

Nhu cầu mua sắm các vật dụng cần thiết cho gia đình của bạn cũng không hề nhỏ chút nào. Hàng loạt các cửa hàng đồ gia dụng, bàn ghế, sofa, máy mát xa hay xoong, nồi, chén, bát,… từ nhà Lock and Lock, Sunhouse, SATO, Kangaroo,…

Cửa hàng điện tử

Cung cấp các trang thiết bị máy móc như tivi, máy giặt, tủ lạnh phục vụ nhu cầu đời sống cần thiết của con người cùng các thiết bị thông minh có thể kể đến như robot hút bụi, điện thoại, máy tính đến từ nhãn hiệu Samsung, Apple, Oppo,… nổi tiếng hàng đầu trên thế giới. 

Đến với Vincom Center bạn không cần phải lo nghĩ đến vấn đề tìm kiếm các sản phẩm cần mua, trong toà nhà 81 tầng ở đâu cũng có các bảng hướng dẫn tận tình giúp bạn dễ dàng điều hướng để tìm kiếm sản phẩm cần mua một cách nhanh nhất.

Nơi ăn uống tại toà nhà 81 tầng ở đâu?

Nằm hầu hết tại tầng B1 của toà nhà, các nhà hàng tập trung lại đây và tề tựu giống như một khu ẩm thực. Vô cùng náo nhiệt và phòng phú các món ăn từ mọi đất nước trên thế giới. Trong toà nhà 81 tầng ở đâu cũng có các quán ăn, nhà hàng đặc sắc khó có thể chối từ.

Khao Lao – Món ăn đặc trưng đất nước Lào

Đây là một địa chỉ nổi tiếng và thu hút khi bạn muốn thưởng thức các món ngon đến từ nước bạn Lào. Chỉ với các loại gia vị đơn giản mà qua bàn tay của các đầu bếp 5 sao các món ăn đều được kết hợp tinh tuý nhuần nhuyễn. Các món ăn chuẩn vị, hấp dẫn, đậm đà và gần gũi với thực khách. Trang phục của nhân viên cũng là một điểm rất thu hút tại đây bởi nó được thiết kế chuẩn theo phong cách người nước Lào.

Sushi Kei – Món ăn Nhật Bản tươi sống

Giá từ 79.000 đồng đến 359.000 đồng cho một bữa ăn tại đây. Tất cả các nguyên liệu luôn ổn định và được vận chuyển kín, an toàn, vệ sinh, đảm bảo lúc ăn vẫn tươi ngon.Không gian quán ăn ấm cúng theo nét truyền thống Nhật Bản giúp bạn có thể thoải mái như tận hưởng bữa tối tại Nhật. Người Nhật luôn đề cao tính thẩm mỹ của món ăn vì vậy cách trang trí rất đẹp mắt và ngon miệng. Nguyên liệu được đảm bảo không chất độc hại hay hoá học gì.

Hue Delights – Món ăn xứ Trung Việt Nam

Nhà hàng trứ danh với các món ăn xứ Huế mộng mơ. Món Huế vốn nổi tiếng trên khắp cả nước, đồng thời có nhiều nét biến tấu cho phù hợp với từng vùng vùng miền. Tuy nhiên, nét độc đáo trong ẩm thực của xứ Huế không bao giờ bị mất đi. Các món ăn này tại nhà hàng Hue Delights đã được giữ trọn vẹn dưới bàn tay phù thuỷ của người đầu bếp càng khiến món ăn trở nên hấp dẫn hơn. Các món ăn đặc sắc được giữ mãi đến tận bây giờ có thể kể đến như: bánh canh cá lóc, bún bò, bánh lọc, bánh bèo, chè huế, chè sen,… khiến thực khách nhớ mãi không quên.

Bornga – Tinh hoa ẩm thực Hàn Quốc

Tòa nhà 81 tầng ở đâu cũng có thể thấy nét đặc biệt của món ăn Hàn Quốc. Vì nó là xu hướng được giới trẻ rất yêu thích. Các món ăn được nêm nếm chuẩn vị Hàn Quốc như gà cay, kim chi, phomai, thịt nướng, rượu soju,… nguyên liệu lúc nào cũng tươi mới, thay đổi phù hợp với các mùa. Không gian quán rộng rãi theo phong cách Hàn Quốc khi được trang trí giống các quán bên Hàn. Có máy hút mùi ở từng bàn giúp thực khách không bị khó chịu bởi mùi hôi từ đồ khói đồ nướng. 

Capriccio – Nhà hàng món thuần nước Ý

Giá cho một suất ăn tại đây dao động 50.000 đồng đến 400.000 đồng. Bạn sẽ được thưởng thức tinh hoa ẩm thực truyền thống của đất nước châu Âu xinh đẹp tràn đầy hơi thở nghệ thuật. Với hơn 20 năm phát triển Capriccio nằm tại trung tâm của thành phố. Không gian quán cực kỳ tinh tế hiện đại là một địa điểm check in vô cùng sang chảnh. Ngoài ra, các thực khách khi tới đây có thể thưởng thức trọn vẹn các món ngon từ các đầu bếp chuyên nghiệp và cực kỳ nổi tiếng.

Peach Garden – Trung Hoa ngay cạnh bạn

Peach Garden là chuỗi cửa hàng chuyên phục vụ các món ăn tinh túy ẩm thực của Trung Quốc. Thiết kế quán theo kiểu gia đình vô cùng ấm cúng thích hợp cho các buổi hội họp gia đình, doanh nghiệp. Mức giá ăn uống cũng khá cao dao động từ 100.000 đồng đến 500.000 đồng. Tuy nhiên các món ăn đều được chế biến rất công phu và cân bằng gia vị sao cho phù hợp cho khẩu vị của nhiều thực khách. Món ăn nổi bật tại đây có thể kể đến như: vịt quay Bắc Kinh, Dimsum, củ sen chiên giòn, Kem nếp than,… 

Truffle Restaurant – Điểm lại bữa tối lãng mạn

Một nhà hàng ở Landmark 81 nằm tại tầng 73 với không gian sang trọng và lãng mạng. Tại địa điểm này bạn có thể ngắm trọn vẹn vẻ đẹp của Sài Gòn nhất là vào buổi đêm. Bạn có thể đặt trước cho mình một bài tại vị trí ưng ý. Các món ăn cao cấp như Trứng cá muối, Tôm hùm, Thịt bò Kobe,… đều được xử lý bởi bàn tay ma thuật của các đầu bếp 5 sao chuẩn quốc tế. Nếu thưởng thức cùng một ly champagne và ngắm cảnh đêm thì còn gì bằng.

Nơi vui chơi tại tòa nhà 81 tầng ở đâu?

Vincom Ice Rink

Trong Tòa nhà 81 tầng ở đâu bạn cũng có thể bắt gặp sự độc đáo cùng sự xa hoa khu vui chơi lớn nhất Sài Thành. Đến đây bạn sẽ được tận hưởng cảm giác trượt băng nghệ thuật giống các sân trượt tiêu chuẩn quốc tế, với hệ thống lạnh cùng sàn nhà được đóng bởi nước 100%. Giá vé cho người lớn chỉ vào khoảng 220.000 đồng còn trẻ em là 150.000 đồng. 

Hồ bơi

Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng nước mát lạnh cho mùa hè thì có thể tham khảo hồ bơi vô cực thiết kế theo không gian mở có thể nhìn toàn cảnh Hồ Chí Minh hướng đến phong cách thoáng mát hòa mình cùng thiên nhiên. Giá vé tại hồ bơi là 220.000 đồng/ người.

Rạp chiếu phim CGV

Tất nhiên không thể thiếu sót một địa điểm được đông đảo các lứa tuổi yêu thích này được. Với hệ thống dàn loa cực khủng cùng màn hình siêu rộng, nét giúp bạn có một trải nghiệm chân thực nhất khi xem phim cùng lúc đó là góc chờ cực đẹp thích hợp để chụp lại ảnh lưu niệm.

Khu trò chơi

Với hàng loạt các trò chơi lớn nhỏ từ đơn giản đến hành động mạo hiểm vô cùng kích thích, tại đây bạn có thể chơi say mê đến mức quên lối về. 

Ngoài tìm kiếm toà nhà 81 tầng ở đâu thì gần đây có gì thú vị ?

Công viên

Ngay dưới toà nhà là công viên Landmark 81 được đầu tư bởi số tiền khổng lồ trải dài và rộng 43 hecta.  Vốn nằm trong quần thể khu đô thị Vinhomes nhưng công viên được xây dựng với tiêu chí cộng đồng. Bất cứ ai cũng có thể đến công viên vui chơi tham quan mà không tốn một đồng chi phí vào cửa nào.

Nên đến công viên này vào khoảng chiều tối, lúc đó không khí sẽ mát mẻ và chuyến đi của bạn sẽ trở nên thoải mái hơn nhiều. Ở đây có những góc chụp hình rất đẹp, là địa điểm check in được rất nhiều bạn trẻ ưa thích. Bất cứ tại đâu trong công viên cũng có thể giúp bạn cho ra lò một bức ảnh tuyệt vời, ưng ý. 

Nấu muốn tham gia các hoạt động dã ngoại tại đây bạn cũng có thể tham khảo và xin phép bảo vệ trước khi đến. Đồng thời giữ gìn vệ sinh, trật tự tại đây. Các hoạt động được cho phép như picnic, dạo chơi, mở tiệc nướng BBQ ngoài trời, thả diều,… Ở đây cũng có những khu vực vui chơi dành riêng cho trẻ em, các cha mẹ có thể đưa con tới chơi những lúc rảnh rỗi.

Khách sạn Vinpearl Luxury

Bạn không cần tìm kiếm khách sạn này và hỏi xem rằng cạnh toà nhà 81 tầng ở đâu. Bởi nó nằm trong chính toà nhà ngay tầng 44. Tại đây, bạn có thể thưởng thức đồ ăn, thức uống. Khách sạn còn có trung tâm thể dục, quán bar và tầm nhìn ra thành phố. Khách sạn này cũng có lễ tân 24 giờ, nhà hàng và hồ bơi ngoài trời. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ phòng và dịch vụ concierge.

Trong toà nhà 81 tầng ở đâu cũng có các dịch vụ xuyên suốt khiến bạn không thể nào ngừng nghỉ. Phải nhanh bước chân để có thể thăm thú tất cả các hoạt động tại đây. Nếu có dịp ghé thăm Sài Gòn các bạn, du khách hãy dành cho mình một ngày để có thể trải nghiệm hết tất cả mọi ngóc ngách của toà nhà cao nhất Đông Nam Á nhé.


Bài viết khác

THÔNG CÁO BÁO CHÍ CỦA NGÂN HÀNG NHÀ NƯỚC VIỆT NAM 08/10/2022
08-10-2022
THÔNG CÁO BÁO CHÍ CỦA NGÂN HÀNG NHÀ NƯỚC VIỆT NAM 08/10/2022
ĐẢM BẢO QUYỀN, LỢI ÍCH CỦA NGƯỜI GỬI TIỀN TẠI SCB | VTV24
08-10-2022
ĐẢM BẢO QUYỀN, LỢI ÍCH CỦA NGƯỜI GỬI TIỀN TẠI SCB | VTV24
SCB THÔNG TIN VỀ SAI PHẠM CỦA CÔNG TY AN ĐÔNG
08-10-2022
SCB THÔNG TIN VỀ SAI PHẠM CỦA CÔNG TY AN ĐÔNG
Dự án - Sự khởi đầu cho một tương lai tươi sáng
28-07-2023
Dự án - Sự khởi đầu cho một tương lai tươi sáng. Dự án, như một khái niệm phổ biến trong xã hội hiện đại, đóng vai trò quan trọng...
Vai trò của thuế
28-07-2023
Vai trò của thuế trong một nền kinh tế là rất quan trọng và không thể thiếu. Đó là công cụ chính của chính phủ để thu thập nguồn tài...
Kinh tế đầu tư
12-07-2023
Kinh tế đầu tư là mĩnh vực quan trọng và có vai trò không thể thiếu trong sự phát triển của một quốc gia. Đầu tư không chỉ mang lại...
Đầu tư Forex là gì?
12-07-2023
Đầu tư Forex là gì?. Forex (Foreign Exchange) là thị trường ngoại hối được coi là một cách đầu tư tiềm năng và hấp dẫn cho nhà đầu...
Đầu tư chứng khoán là gì?
12-07-2023
Đầu tư chứng khoán là gì?. Đầu tư chứng khoán là một hình thức đầu tư trong các công ty niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán. Chứng...
Đầu tư là gì
11-07-2023
Đầu tư là gì?. Đầu tư là một khái niệm rất qungộc sống hiện đại. Nó không chỉ thự thông minh và nhạy bén trong việc quản lý tài...
Đầu tư cổ phiếu
10-07-2023
Đầu tư cổ phiếu là một hình thức đầu tư phổ biến và hấp dẫn, mang lại nhiều lợi ích cho nhà đầu tư. Trên thực tế, đầu tư cổ...
Công cụ tìm kiếm
Zalo
Hotline
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN ĐẠI PHÚ
Facebook
Gọi điện
Sms
Zalo
Facebook