Vinschool Central Park - Nơi ươm mầm tài năng trẻ

Được tọa lạc ngay vị trí đắc địa của thành phố, giáo dục liên cấp Vinschool Central Park là nơi học tập của hàng ngàn học sinh từ lớp 6 đến lớp 12. Nơi đây được đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại, cơ sở hạ tầng nâng cao cùng đội ngũ giáo viên đạt chuyên môn cao. Nhằm hướng đến mục tiêu an toàn - chất lượng - tạo môi trường giáo dục văn minh cho các mầm non tương lai của đất nước. 

  

Giới thiệu Vinschool Central Park

Vị trí của Vinschool Central Park

Trường học Vinschool Central Park nằm trong quần thể Vinhomes Tân Cảng - nằm ngay địa chỉ phường 22, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh. Đây được đánh giá là khu vực phát triển chiến lược bậc nhất của thành phố, quận Bình Thạnh là nơi sinh sống của nhiều các cư dân văn minh như doanh nhân, giới thượng lưu, chuyên gia nước ngoài,... Vì thế, tiện ích giáo dục của Vinschool Central Park được xem là một trong những mối quan tâm hàng đầu của cư dân khi sinh sống ở cộng đồng này. Để di chuyển đến Vinschool Central Park, các bậc phụ huynh có thể dễ dàng sử dụng các phương tiện giao thông cá nhân như xe máy, ô tô qua các tuyến đường mặt tiền rộng rãi Điện Biên Phủ, Nguyễn Hữu Cảnh hoặc  hầm Thủ Thiêm, cầu Sài Gòn. Ngoài ra, có thể di chuyển bằng các tuyến xe bus số 06, 10, 43, 30, 56,..

Ngoài ra, hệ thống giáo dục liên cấp Vinschool Central Park được xây dựng trọn vẹn trong khuôn viên của khu đô thị. Do đó, cư dân sinh sống ở Vinhomes có thể yên tâm cho các cư dân nhí tự di chuyển đi bộ đến trường, phụ huynh tiết kiệm được thời gian, đồng thời xây dựng ý thức và tính tự lập ngay từ khi còn nhỏ cho các con.

Quy mô của Vinschool Central Park

Với quy mô lên đến 22.500m2, hệ thống trường học Vinschool Central Park đảm bảo cho các học sinh nơi đây môi trường học tập thoải mái, chất lượng khi đào tạo và không gian hoạt động ngoại khóa rộng rãi.

Vinhomes Central Park là một trong những dự án được chủ đầu tư phát triển xây dựng đầy đủ các cấp bậc từ mầm non đến trung học phổ thông. Do đó, cư dân nhí khi vào độ tuổi đi học đều có thể theo học tại môi trường này, dễ dàng tiếp cận hơn với chương trình giáo dục đạt chuẩn quốc tế. Đặc biệt, hiện tại trường Phổ thông liên cấp Vinschool Central Park đang triển khai 2 hệ: hệ tiêu chuẩn và hệ nâng cao – Chương trình Phổ thông Quốc tế Cambridge nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu mong muốn của học sinh sau khi thi đại học trong nước hoặc có nhu cầu muốn du học nước ngoài.

Khám phá Vinschool Central Park - Tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu

Cơ sở vật chất Vinschool Central Park

Nằm khu quy hoạch của khu đô thị Vinhomes Central Park với quy mô rộng lớn, trường học Vinschool khuôn viên rộng rãi, thoáng mát và cơ sở vật chất được đầu tư cùng với trang thiết bị hiện đại. Cụ thể, Vinschool Central Park được xây dựng theo tiêu chuẩn chung của hệ thống Giáo dục Vinschool bao gồm như phòng học và khu vực hoạt động thể chất như: Thư viện, phòng âm nhạc, phòng Công nghệ, Nhà đa năng và bể bơi trong nhà…

Từ bên ngoài nhìn vào cũng đã có thể cảm nhận được sự khang trang, đồ sộ của ngôi trường với thiết kế hiện đại, trẻ trung.  Trường đầu tư cơ sở hạ tầng một cách kỹ lưỡng và đây được xem là một trong các ngôi trường được đầu tư hệ thống cơ sở vật chất tối ưu nhất tại Việt Nam.

Tạo nên môi trường học tập lý tưởng cho các em học sinh với không gian xanh – sạch – đẹp, mỗi cá nhân đều tự rèn luyện cho mình ý thức giữ gìn vệ sinh chung, tạo nên sự văn minh trong cộng đồng, hướng đến bảo vệ môi trường sống.

Để phục vụ đầy đủ cho quá trình học tập hay các buổi nghiên cứu của học sinh thì nhà trường đã trang thiết bị thêm các phòng như: Phòng âm nhạc, phòng thí nghiệm, phòng nhạc cụ, thư viện và khu tự học,…

Đặc biệt, toàn bộ các phòng học đều được lắp đặt cửa cách âm với bên ngoài, trần tiêu âm cùng các hệ thống điều hoà, máy chiếu, bảng từ và bảng tương tác thông minh Smart Board,... tạo nên không gian học tập tách biệt không sợ bị tạp âm bên ngoài làm ảnh hưởng đến chất lượng và môi trường học tốt nhất cho các cư dân nhí nơi đây.

Một điểm cộng cho Vinschool Central Park chính là luôn đảm bảo các điều kiện học tập, chăm sóc y tế và sức khỏe cho các em dưới sự giám sát, kiểm tra chặt chẽ của đội ngũ y tế của trường.

Có sẵn khu vực bếp ăn dành cho học sinh bán trú cũng được thiết kế với không gian rộng rãi, thoáng mát. Những bữa ăn đều được thay đổi hàng ngày nhằm cung cấp đầy đủ lượng dinh dưỡng phù hợp với sự phát triển của các em học sinh và được sự chấp thuận phụ huynh 

Đội ngũ giáo viên của Vinschool Central Park

Tại hệ thống giáo dục liên cấp Vinschool Central Park, mỗi giáo viên đều phải trải qua quy trình tuyển dụng nghiêm ngặt như các bài kiểm tra chuyên môn, vòng phỏng vấn và dạy thử trước Hội đồng giáo dục,... Đóng vai trò rất quan trọng được coi là “chủ chốt” quyết định sự thành công của hệ thống giáo dục Vinschool, các giáo viên đều được đào tạo một cách bài bản theo chương trình sư phạm của Hoa Kỳ, đầy đủ các khả năng và luôn cập nhật các chương trình mới nhất để giảng dạy theo chương trình đổi mới.

Vinschool được xây dựng hệ thống giáo dục liên cấp với hơn 80% chương trình học theo chuẩn quốc tế và 100% giáo viên được đào tạo theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ nhằm đem đến chất lượng dạy học tốt nhất, đạt chuẩn quốc tế cho các em học sinh.

Đội ngũ giáo viên Vinschool Central Park là những người hội tụ đủ 3 yếu tố Tâm – Tầm – Tài:

  • Tâm huyết với nghề nhà giáo.
  • Tầm: có tư duy cải tiến về giáo dục và không ngừng rèn luyện để hoàn thiện bản thân.
  • Tài: Một giáo viên giỏi chính là một giáo viên có tài và có khả năng truyền đạt những giá trị cao của môn học mang đến cho các mầm non của tương lai phía trước.

Với trình độ chuyên môn cao cùng với phẩm chất đạo đức tốt và sự tận tâm với nghề, đội ngũ giáo viên Vinschool trở thành người lái đò luôn bên cạnh để hỗ trợ giải quyết những khó khăn của Vinsers trong quá trình học tập.Nhưng vẫn đảm bảo chất lượng kiến thức học sinh cần tiếp thu.

Nội dung chương trình giảng dạy tại Vinschool Central Park

Chương trình học Vinschool Central Park luôn ghi nhận và tiếp thu nhiều điểm tiên tiến của hệ giáo dục trong nước và bạn bè quốc tế, với mục tiêu mỗi học sinh khi đến trường đều được trang bị đầy đủ các kiến thức và kỹ năng mềm.

Các môn học tại trường được tổ chức theo mô hình 6 lĩnh vực: Ngoại ngữ, khoa học xã hội, khoa học tự nhiên, tin học, nghệ thuật và giáo dục thể chất. Trong đó, mỗi môn học từng lĩnh vực đều được phát triển theo năng lực đặc thù riêng, vừa được nâng cao các kỹ năng cần thiết trong thời kỳ hội nhập, đổi mới của xã hội.

Bên cạnh đó, hệ thống Vinschool nói chung và Vinschool Central Park nói riêng còn quan tâm đến sự phát triển và rèn luyện thêm kỹ năng mềm cho học sinh. Vinschool còn hợp tác với các chuyên gia giáo dục hàng đầu quốc tế và Việt Nam để thiết kế khung chương trình đa dạng như: GCED, Việt Nam học hay mỹ thuật.

Ngoài ra, không chỉ tập trung vào những kiến thức trong sách giáo khoa và lý thuyết nói chung mà Vinschool Central Park giúp các em học sinh phát triển một cách toàn diện về kiến thức, phẩm chất và thái độ giúp các em hoàn thiện bản thân hơn, thêm kỹ năng tự tin ngay sau khi ra khỏi trường.

Về kiến thức: Vinschool Central Park phân bổ các môn học theo kiến thức đặc thù và được chia thành nhiều lĩnh vực khác nhau. Chú trọng đào tạo khả năng ngoại ngữ cho các em ngay từ khi còn học các lớp mầm non. Đặc biệt, chương trình học với 40 bộ môn khác nhau dành cho học sinh lớp 11 và 12 nhằm giúp các em định hướng nghề nghiệp ngay từ đầu.

Về kỹ năng: Ngay từ khi các em tham gia các lớp học mầm non nhà trường đã thiết kế các chương trình nhằm tạo được tính tự lập ngay từ khi còn bé và tăng thêm kỹ năng tình cảm xã hội. Không chỉ tập trung giảng dạy tương tác 1 chiều như truyền thống nhà trường sẽ kết hợp tập trung cho các em được tranh luận, phản biện, làm việc nhóm nhiều hơn để phát triển các khả năng thuyết trình, lãnh đạo, phẩm chất thái độ và tự tin đóng góp ý kiến của bản thân trước đám đông. 

Quy trình đăng ký để trở thành Vinser của Vinschool Central Park

Đối tượng xét ưu tiên

Các cư dân nhí sinh sống tại khu đô thị Vinhomes Central Park sẽ được ưu tiên xét tuyển khi đăng ký học tại trường học Vinschool Central Park. Đây là đặc quyền riêng cho mầm non tương lai khi sinh sống ở Vinhomes luôn được tạo môi trường sống và học tập trọn vẹn nhất.

Đối tượng 1: Chủ nhà Vinhomes

Học sinh là con ruột, cháu nội ruột, cháu ngoại ruột của chính chủ sở hữu căn hộ/ biệt thự/penthouse/sky villa và phải đang sinh sống tại chính căn hộ, biệt thự của chủ sở hữu nằm ở các khu đô thị Vinhomes sẽ được ưu tiên đăng ký và xếp chỗ học tại trường học Vinschool nằm trong khuôn viên khu đô thị.

Đối tượng 2: Con của các cán bộ nhân viên chức đang làm việc tại các công ty trực thuộc Tập đoàn Vingroup gồm: con của cán bộ, giáo viên, nhân viên đang làm việc tại hệ thống của trường Vinschool và các công ty thuộc Tập đoàn Vingroup

Đối với học sinh mới vào trường

  • Đăng ký thông tin học sinh ngay tại ứng dụng Vinschool One của điện thoại di động
  • Tiếp nhận học sinh thuộc đối tượng ưu tiên và đạt đủ điều kiện tuyển sinh
  • Học sinh tham gia dự kỳ thi tuyển đầu vào
  • Phụ huynh hoàn thành một số thủ tục nhập học nếu học sinh trúng tuyển 
  • Học sinh bắt đầu nhập học chính thức theo thông báo của nhà trường

Đối với học sinh chuyển cấp

  • Phụ huynh làm hồ sơ đăng ký nguyện vọng cho con tiếp tục học tại Vinschool theo thông báo của nhà trường
  • Nhà trường sẽ tiến hành đánh giá học sinh theo Quy chế xét học sinh chuyển cấp
  • Phụ huynh hoàn thành các thủ tục nhập học nếu học sinh đủ điều kiện lên cấp tiếp theo
  • Học sinh bắt đầu nhập học chính thức theo thông báo của nhà trường

Với tầm nhìn vươn xa trở thành hệ thống giáo dục hàng đầu Việt Nam, hệ thống Vinschool nói chung và Vinschool Vinhomes Central Park nói riêng luôn không ngừng đổi mới, mang lại cho các thế hệ trẻ chương trình học đảm bảo chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế, phát triển tư duy - kiến thức và thể chất toàn diện.

Xem thêm: Bảng giá bán căn hộ Vinhomes Central Park. Bảng giá bán Vinhomes Golden River.


Bài viết khác

THÔNG CÁO BÁO CHÍ CỦA NGÂN HÀNG NHÀ NƯỚC VIỆT NAM 08/10/2022
08-10-2022
THÔNG CÁO BÁO CHÍ CỦA NGÂN HÀNG NHÀ NƯỚC VIỆT NAM 08/10/2022
ĐẢM BẢO QUYỀN, LỢI ÍCH CỦA NGƯỜI GỬI TIỀN TẠI SCB | VTV24
08-10-2022
ĐẢM BẢO QUYỀN, LỢI ÍCH CỦA NGƯỜI GỬI TIỀN TẠI SCB | VTV24
SCB THÔNG TIN VỀ SAI PHẠM CỦA CÔNG TY AN ĐÔNG
08-10-2022
SCB THÔNG TIN VỀ SAI PHẠM CỦA CÔNG TY AN ĐÔNG
Dự án - Sự khởi đầu cho một tương lai tươi sáng
28-07-2023
Dự án - Sự khởi đầu cho một tương lai tươi sáng. Dự án, như một khái niệm phổ biến trong xã hội hiện đại, đóng vai trò quan trọng...
Vai trò của thuế
28-07-2023
Vai trò của thuế trong một nền kinh tế là rất quan trọng và không thể thiếu. Đó là công cụ chính của chính phủ để thu thập nguồn tài...
Kinh tế đầu tư
12-07-2023
Kinh tế đầu tư là mĩnh vực quan trọng và có vai trò không thể thiếu trong sự phát triển của một quốc gia. Đầu tư không chỉ mang lại...
Đầu tư Forex là gì?
12-07-2023
Đầu tư Forex là gì?. Forex (Foreign Exchange) là thị trường ngoại hối được coi là một cách đầu tư tiềm năng và hấp dẫn cho nhà đầu...
Đầu tư chứng khoán là gì?
12-07-2023
Đầu tư chứng khoán là gì?. Đầu tư chứng khoán là một hình thức đầu tư trong các công ty niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán. Chứng...
Đầu tư là gì
11-07-2023
Đầu tư là gì?. Đầu tư là một khái niệm rất qungộc sống hiện đại. Nó không chỉ thự thông minh và nhạy bén trong việc quản lý tài...
Đầu tư cổ phiếu
10-07-2023
Đầu tư cổ phiếu là một hình thức đầu tư phổ biến và hấp dẫn, mang lại nhiều lợi ích cho nhà đầu tư. Trên thực tế, đầu tư cổ...
Công cụ tìm kiếm
Zalo
Hotline
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN ĐẠI PHÚ
Facebook
Gọi điện
Sms
Zalo
Facebook