Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh - Tâm điểm lựa chọn của người dân

Vinhomes Central Park,208 Nguyễn Hữu Cảnh Nhắc đến tâm điểm lựa chọn đầu tư và cư trú của Thành phố Hồ Chí Minh thì không thể không nhắc tới khu đô thị Vinhomes Central Park. Tọa lạc tại địa chỉ 208 Nguyễn Hữu Cảnh, trung tâm quận Bình Thạnh. Nơi đây sở hữu nhiều ưu thế về vị trí, về thiết kế dự án đầu tư, là lựa chọn phù hợp để trải nghiệm cuộc sống hiện đại và sang trọng. 

Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh - Tâm điểm của Sài Gòn 

Dự án Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh chính thức khởi công đã đánh dấu mốc quan trọng của tập đoàn Vingroup. Với tổng vốn đầu tư đạt 30 000 tỷ đồng, đây chính là khu đô thị có quy mô lớn tại miền Nam cũng như là trên cả nước. 

Được đầu tư bài bản và thiết kế lấy cảm hứng từ khu công viên Central Park, một biểu tượng xanh thuần khiết của thành phố New York phồn hoa. Thì khu đô thị Vinhomes Central Park giờ đây chính là một phiên bản xanh thu nhỏ. 

Hướng tới mang cho người dân những sản phẩm đầu tư về nhà ở, văn phòng cùng nhiều tiện ích như trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện… với nhiều khu giải trí, chăm sóc sức khỏe được trang bị đầy đủ theo tiêu chuẩn quốc tế. Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh chính là nơi xứng đáng nhận được quan tâm của mọi người. 

Địa chỉ tọa lạc tại Vinhomes Central Park,208 Nguyễn Hữu Cảnhngay mặt tiền với view hướng ra sông Sài Gòn. Khu đô thị sinh thái tiện ích đa dạng này vừa mở ra không gian sống hiện đại nhưng vẫn rất gần gũi với thiên nhiên. 

Diện tích phủ xanh như công viên, bãi cỏ, mặt nước chiếm phần lớn diện tích xây dựng của dự án với tổng diện tích 13,8 ha. Cung cấp cho người dân một môi trường sinh sống hiện đại, an toàn và văn minh. 

Các loại hình bất động sản phẩm Vinhomes Central Park cung cấp như: 

  • Căn hộ, officetel diện tích đa dạng từ 50 - 200m2 

  • Biệt thự đơn lập và song lập diện tích từ 320 - 750m2 

  • Căn hộ thông tầng duplex, penthouse

  • Cùng với nhiều dịch vụ hiện đại và sang trọng khác nữa. 

Vinhomes Central Park 208 Nguyễn Hữu Cảnh - Vị trí vàng trung tâm thành phố

Khu đô thị Vinhomes Central Park,208 Nguyễn Hữu Cảnh sở hữu vị trí trung tâm tại 208 Nguyễn Hữu Cảnh. Vị trí đắc địa, gần với các khu chức năng và tiện ích đa dạng của thành phố. Từ dự án có thể di chuyển nhanh tới quận 1 trong vòng 5 phút. 

Chưa kể đó với hạ tầng giao thông hoàn thiện, kết nối thuận tiện cho phép người dân di chuyển nhanh tới khu trung tâm tài chính, khu giải trí khác trong thành phố. Sở hữu mặt tiền dài hơn 1km gần bờ sông Sài Gòn, không chỉ tiện trong giao thông đường bộ mà còn giao thông đường thủy đường sắt và tuyến metro Số 1. 

Vị trí Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh

Vinhomes Central Park,208 Nguyễn Hữu Cảnh còn có giá trị đáng nói ở chỗ, khu căn hộ được ôm trọn bởi sông Sài Gòn. Nhiều khu biệt thự song lập, đơn lập càng có giá hơn khi vị trí tựa như bán đảo. Mang tới một cuộc sống hiện đại, và là lựa chọn nghỉ dưỡng lâu dài khi đầu tư ở đây. 

Và nhờ hệ thống quy hoạch giao thông một cách đồng bộ, cơ hội cho người dân tiếp cận khu dân cư càng cao. Vị trí nằm ngay khu trung tâm nên được chú trọng về giao thông, tiện ích vùng, giải quyết không ít khó khăn về vấn đề tắc đường. 

Người dân có thể tiếp cận khu đô thị Vinhomes Central Park từ nhiều hướng, như Điện Biên Phủ, Nguyễn Hữu Cảnh, hầm Thủ Thiêm. Hoặc từ những nơi như Thủ Đức, Quận 1… với nhiều phương tiện giao thông khác nhau.

Khả năng sinh lời từ Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh 

Tiềm năng của dự án khu đô thị hiện đại tại thành phố HCM sớm đã nhận được sự đánh giá cao từ các chuyên gia đầu tư, chuyên gia bất động sản. 

Sức hút từ dự án là nhờ vào những giá trị không gian sinh sống, mở ra một hệ sinh thái đa dạng, với tiện ích và hạ tầng đồng bộ, đạt tiêu chuẩn dịch vụ chất lượng. Hơn nữa, sản phẩm đa dạng, mở ra nhiều cơ hội khi đầu tư vào. 

Không chỉ đáp ứng được về số lượng mà các sản phẩm căn hộ, nhà phố, biệt thự tại đây còn đáp ứng được các yêu cầu về chất lượng đó là an toàn, đồng bộ. Người dân có thể sinh sống, làm việc và trải nghiệm mọi nhu cầu trong cuộc sống tại Vinhomes central Park. 

Với hệ thống công viên Vinhomes khu vui chơi trẻ em, khu giải trí ngoài trời, trung tâm thương mại, bên du thuyền sang trọng The Marina,... cho đến hệ thống trường học, bệnh viện được đầu tư kỹ càng, mang tới một bức tranh về cuộc sống hoàn hảo, hiện đại. 

Vinhomes Central Park,208 Nguyễn Hữu Cảnh

Mọi người đang tìm kiếm nơi sinh sống an lành thì lựa chọn các sản phẩm căn hộ thuộc dự án chính là một lựa chọn lý tưởng. Căn hộ được thiết kế hiện đại với phong cách châu Âu cao cấp, mang đến những nét đặc biệt so với các dự án khác. 

Vinhomes Central Park,208 Nguyễn Hữu Cảnh

Vinhomes Central Park,208 Nguyễn Hữu Cảnh xây dựng bên bờ Tây sông như một thành phố thu nhỏ, mở ra một chuẩn mực mới cho cuộc sống của cư dân chốn thành thị. Với nhiều ưu điểm như vậy thì cũng không còn lạ lẫm gì khi nơi đây lại là tâm điểm của thành phố và là nơi thu hút đông đảo người dân khắp tỉnh thành.

Xem thêm: Bảng giá cho thuê căn hộ Vinhomes Central Park. Bảng giá cho thuê văn phòng Vinhomes Central Park. Cho thuê văn phòng Landmark 81.


Bài viết khác

Landmark 81 Skyview – Tòa nhà cao nhất Việt Nam
01-07-2023
Landmark 81 Skyview là tòa nhà cao nhất Việt Nam, với chiều cao lên đến 461,5m, nằm tại khu đôị mới Vinhomes Central Park, quận Bình Thạnh, thành...
Landmark 81 Saigon
01-07-2023
Landmark 81 Saigon. Một trong những kỳ quan kiến trúc đáng chú ý của Việt Nam hiện nay là tòa nhà cao nhất Việt Nam và Đông Nam Á - Landmark...
Landmark 81 - Biểu tượng mới của thành phố Hồ Chí Minh
01-07-2023
Tọa lạc tại trung tâm khu đô thị Vinhomes Central Park, quận Bình Thạnh, Landmark 81 được xây dựng với chiều cao 461m, trở thành tòa nhà cao...
Lakeview quận 2
01-07-2023
Lakeview quận 2 là một trong những khu đô thị mới được đầu tư và phát triển mạnh mẽ tại Tp.HCM trong những năm gần đây. Với thiết...
Bảng giá cho thuê officetel quận 1
17-06-2023
Bảng giá cho thuê officetel quận 1 là một trong những chủ đề được quan tâm bởi nhiều người khi muốn tìm kiếm một không gian làm việc...
Tiện ích dự án Lumiere Riverside
30-07-2023
Tiện ích dự án Lumiere Riverside. Dự án Lumiere Riverside tọa lạc tại quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh đã trở thành sự chú ý của nhiều người...
Thiết kế Căn hộ Lumiere Riverside
30-07-2023
Thiết kế Căn hộ Lumiere Riverside. Căn hộ Lumiere Riverside tọa lạc tại quận 2, là một dự án thiết kế căn hộ hiện đ và tiện nghi. Với...
Quy mô dự án Lumiere Riverside Quận 2
30-07-2023
Quy mô dự án Lumiere Riverside Quận 2. Dự án Lumiere Riverside tọa lạc tại Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh là một quần thể đô thị hi đại...
Lý do nên mua Lumiere Riverside
30-07-2023
Lý do nên mua Lumiere Riverside. Lumiere Riverside là một dự án căn hộ cao cấp tại khu vực quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Vhiều lợi thế vượt...
Tiềm Năng Dự án Lumiere Riverside - Những tiềm năng và cơ hội phát triển
30-07-2023
Tiềm Năng Dự án Lumiere Riverside - Những tiềm năng và cơ hội phát triển. Dự án Lumiere Riverside là một trong những dự án bất động sản...
Công cụ tìm kiếm
Zalo
Hotline
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN ĐẠI PHÚ
Facebook
Gọi điện
Sms
Zalo
Facebook