Vincom Thủ Đức - Trung tâm mua sắm sầm uất giữa lòng thành phố

Vincom Thủ Đức còn có tên gọi là Vinhomes Center Thủ Đức. Đây là dự án khu trung tâm thương mại lớn của Vingroup tập đoàn hàng đầu của Việt Nam tại Thủ Đức giúp người dân ở đây thuận tiện mua sắm, vui chơi, giải trí mà không cần di chuyển quá xa vào trung tâm thành phố Hồ Chí Minh.

Vincom Thủ Đức nằm ở vị trí nào? Chủ sở hữu là ai?

Tổ hợp mua sắm, vui chơi giải trí lớn và hiện đại toạ lạc tại khu vực phía Đông TP. Hồ Chí Minh địa chỉ 216 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, Tp. Thủ Đức Tp. HCM . Với tổng diện tích khoảng 27.860 m2, trải rộng 07 tầng nổi và 01 tầng hầm. Vincom Thủ Đức chính là nơi nối liền các con đường lớn như Xa lộ Hà Nội, Tô Ngọc Vân, Kha Vạn Cân… với tỉnh Bình Dương.

Vincom thủ Đức thuộc sở hữu của tập đoàn Vingroup tập đoàn số 1 Việt Nam trong lĩnh vực Bất Động Sản.

Ngoài việc được biết đến là công ty đa ngành với các thương hiệu lớn như: Vinpearl, Vincom, Vinfast,.. tập đoàn còn được biết đến là đơn vị hoạt động mạnh mẽ trong công tác thiện nguyện và hỗ trợ nhà ở nhiều mặt. Ngoài Vincom tại thủ Đức Vingroup còn có nhiều dự án lớn thuộc lĩnh vực bất động sản khác.

Bạn có thể di chuyển bằng phương tiện cá nhân như xe máy, ô tô hoặc xe bus công cộng. Với mạng lưới xe bus rộng khắp và hiện đại của thành phố Hồ Chí Minh hiện nay thì bạn có thể đến được Vincom Thủ Đức bằng các tuyến xe bus số 06, 08 và 56.

Top nhà hàng nổi bật tại Vincom Thủ Đức

Một điều không thể thiếu khi ghé thăm trung tâm này là các nhà hàng nổi tiếng với các món ăn được phục vụ đa dạng từ Âu tới Á. Bạn có thể đến đây thưởng thức chuỗi các nhà hàng nổi tiếng như: 

King BBQ:

Nước sốt tại đây được pha chế theo công thức đặc biệt mang vị chua chua ngọt ngọt hoà cùng một miếng thịt bò nóng hổi giúp kích thích vị giác của từng thực khách đây có lẽ là điều mà mỗi vị khách khi ghé ngang Vincom Đồng Khởi phải nán lại lâu thêm một chút. Không chỉ thịt nướng các món lẩu, canh đậm vị đậm nét Hàn Quốc cũng nhận được vô vàn lời khen ngợi, thái độ phục chuyên nghiệp và nhiệt tình từ phía nhân viên cũng là một điểm cộng đáng phải kể thêm. Mỗi suất ăn chỉ từ 200.000 đồng đến 300.000 đồng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Nhà hàng Hotpot Story:

  • nổi tiếng với Buffet lẩu được chế biến đa dạng mùi vị theo ẩm thực của các nước châu Á như Hàn Quốc, Thái Lan, Nhật Bản, Việt Nam, Trung Quốc,…Mỗi loại nước lẩu tại đây cũng mang hương vị đặc trưng khác biệt chắc chắn sẽ khiến các thực khách hài lòng. Đồ ăn tại đây cũng vô cùng đa dạng từ bò nhúng lẩu, thịt, cá, hải sản đến các loại rau tươi sống với mức vé là 169.000 đồng. Quả thực đây là một mức giá phải chăng mà bạn lại có thể thỏa thích ăn uống và tận hưởng không khí. Nhà hàng được trang trí hiện đại thoải mái để giúp tâm trạng khách hàng vui vẻ thư thái mỗi khi ghé thăm.

Nhà hàng Hotto Vincom Thủ Đức:

  • Với không gian thoáng mát, sạch sẽ, đặc biệt chuyên nghiệp và thoải mái. Nhà hàng có nhiều combo ưu đãi hấp dẫn khách hàng mà chi phí chỉ từ 100.000 đồng tới 200.000 đồng. Các món ngon được nấu chín theo công nghệ Nhật Bản rất thu hút rất đông thực khách đến thưởng thức.

Pizza Hut:

  • Là một người có đam mê với đồ ăn nhanh thì đây chính là một địa chỉ uy tín chính xác dành cho bạn. Nổi tiếng với chuỗi cửa hàng trải dài khắp cả nước. Các ưu đãi hấp dẫn của Pizza Hut với những suất ăn đa dạng phù hợp với nhu cầu của từng người. Ngoài pizza bạn hoàn toàn có thể thưởng thức thêm các món ngon như salad, mì Ý, cùng hàng loạt các món tráng miệng hấp dẫn khác.

Wall & Roll:

  • Một nét ẩm thực truyền thống của Việt Nam sẽ không bao giờ khiến bạn thất vọng bởi phong cách ấm cúng đậm chất chuẩn vị “ cơm mẹ nấu “ sẽ giúp bạn có những phút giây ấm áp bên gia đình. Tại đây nổi tiếng với nhiều món ăn từ rau ít đạm như phở cuốn, bò bía,… lành mạnh  với sức khoẻ lại vừa ngon miệng mà giá cả lại phải chăng chỉ tốn từ 45.000 đồng cho tới 200.000 đồng.

Chính nét ẩm thực đặc biệt cùng sự đa dạng vùng miền, đất nước trên đã thu hút vô số thực khách ghé thăm. Nếu được bạn hãy một lần ghé thăm Vincom để có thể thưởng thức các món ngon đặc sắc ở đây nhé.

Một số hoạt động vui chơi giải trí tại Vincom

Với quy mô lớn nhất phía Đông Sài Gòn nay là thành phố Thủ Đức, Vincom Thủ Đức bao trọn từ trung tâm thương mại đến các siêu thị quy mô lớn, các trung tâm thể hình, vui chơi giải trí, ẩm thực phong phú cũng như cụm rạp chiếu phim CGV chất lượng cao đầu tiên tại Thủ Đức.

Các cửa hàng chính hãng với thương hiệu nổi tiếng 

Tại Trung tâm thương mại Vincom Plaza, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn các sản phẩm thuộc các thương hiệu quen thuộc nổi tiếng trong nước và quốc tế từ thời trang, nước hoa, mỹ phẩm, tới đồ dùng, điện máy, gia dụng như Nike, YSL, Bata, Emigo, An Phước, PNJ, Yves Rocher, Boss, Dior,…

Hàng năm lượt ghé thăm lên tới con số hàng triệu lượt thúc đẩy mua bán kinh doanh tại đây nên Vincom Thủ Đức vô cùng được lòng các doanh nghiệp, nhãn hàng. Nếu muốn mua sản phẩm gì bạn chỉ cần ghé Vincom, bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm được các sản phẩm mình cần từ cao cấp đến bình dân.

Siêu thị Vinmart 

Với diện tích lên tới 3.500 m2 mọi sản phẩm thuộc các ngành hàng khác nhau có mặt đầy đủ tại đây. Khách hàng có thể tìm kiếm và mua sắm mọi sản phẩm cần thiết cho sinh hoạt hàng ngày từ đồ ăn thức uống đến các sản phẩm thuộc ngành hàng điện máy gia dụng, thời trang, đồ chơi,… Các sản phẩm luôn được kiểm định, kiểm tra nghiêm ngặt và có xuất xứ rõ ràng. Khách hàng hoàn toàn có thể an tâm tin tưởng mua và sử dụng các sản phẩm tại đây. 

Phòng Gym California Fitness & Yoga

Đây là chuỗi phòng tập cao cấp trang bị các thiết bị hiện đại được thiết kế tinh tế, từng khu vực phòng tập riêng biệt chất lượng chuẩn 5 sao. Trước tiên phải kể đến đội ngũ huấn luyện viên thể hình, yoga đẳng cấp với trình độ chuyên môn cao. Ngoài ra nếu làm thẻ hội viên bạn có thể sử dụng dịch vụ cao cấp như có tủ đựng đồ riêng, tắm xông hơi, massage, khăn tắm chất lượng,… Vừa khoẻ vừa đẹp thì còn chần chừ gì nữa, hãy ghé ngay phòng gym California Fitness & Yoga để làm ngay một thẻ hội viên đi nào.

Cụm rạp chiếu phim CGV

Coi phim là nhu cầu của nhiều khách hàng từ lớn đến bé. Tại cụm rạp chiếu phim CGV khách hàng có thể thưởng thức những bộ phim mới nhất, hay nhất vô cùng đặc sắc cùng dàn âm thanh sống động, hệ thống rạp chiếu đạt chuẩn quốc tế. Hình ảnh sắc nét , âm thanh sống động đem lại nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho khán giả.

Chi phí bắp nước tại đây cũng vô cùng hợp lý, chỉ từ 59.000 đồng. Ngoài ra ,còn giảm giá vé cho các bạn học sinh, sinh viên vào các ngày trong tuần trừ thứ bảy, chủ nhật. Không gian phòng chờ cũng vô cùng đẹp và bắt mắt với nhiều không gian ghế ngồi giúp bạn có thể check in sống ảo trong lúc chờ suất chiếu của mình.

Sân chơi Bowling Vincom Thủ Đức

Nằm trong tổ hợp thiên đường giải trí hấp dẫn tại đây, sân Bowling với chuỗi đường ném đạt  chuẩn cùng hệ thống chiếu sáng, trang trí sang trọng hiện đại. Chắc chắn sẽ đem đến trải nghiệm mới mẻ thú vị cho nhiều khách hàng cùng những phút giây “cháy” hết mình trong trò chơi lý thú này.

Sân chơi trẻ em

Ngoài việc dạy dỗ các bé tại trường các bậc cha mẹ phụ huynh cũng có thể đưa bé đến trải nghiệm sân chơi dành cho trẻ tại Vincom Thủ Đức. tiNi World là khu vui chơi với các hoạt động dựa trên mô hình kết hợp giáo dục và giải trí dành cho trẻ em từ 2 – 12 tuổi. Các bé có thể vừa học vừa chơi thư giãn đầu óc, thoải mái lại dễ dàng tiếp thu nguồn giáo dục lành mạnh bổ ích. Đặc biệt là hệ thống an ninh an toàn nên các phụ huynh có thể yên tâm tin tưởng.

Ngoài các hoạt động giải trí tiêu biểu trên khách hàng có thể ghé thăm Vincom để thăm thú trải nghiệm như ăn uống và mua sắm. Có vô vàn hoạt động giải trí hấp dẫn đang chờ đón bạn tới thử đó.

Văn phòng chuyên nghiệp tại Vincom Thủ Đức

Toàn bộ tầng 6 của toà nhà Vincom Thủ Đức được thiết kế để dành riêng cho dân văn phòng với không gian mở cùng nội thất hiện đại chuyên nghiệp. Đây chính là yếu tố quan trọng giúp các doanh nghiệp lựa chọn thuê văn phòng lâu dài tại đây.

Vị trí đắc địa với nhiều dịch vụ tiện ích giúp các doanh nghiệp dễ dàng phát triển một cách chuyên nghiệp đồng thời đây được coi là khu vực vô cùng đắt giá tại Thủ Đức. Hệ thống cơ sở vật chất tại đây vô cùng hiện đại như điều hòa trung tâm cùng hệ thống tiết kiệm năng lượng cho cả tòa nhà.

Hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Chất lượng an ninh an toàn tuyệt đối với Camera quan sát 24/24. Khu vệ sinh nam nữ riêng biệt từng tầng. Hầm đậu xe thông minh an toàn trang bị hệ thống thang máy tốc độ cao. Hệ thống máy móc trong toà nhà luôn được bảo trì thường xuyên để tránh các sự cố và vận hành trơn tru hơn.

Vincom nằm rất gần với bệnh viện, trường học, hệ thống giao thông thuận lợi đặc biệt là nằm sát tỉnh Bình Dương hỗ trợ giao thương mạnh mẽ thu hút nhiều khách tỉnh hơn vì vị trí gần và ít bị ách tắc giao thông hơn so với trung tâm thành phố.

Diện tích chia thành nhiều loại và được cho thuê bao gồm 100 m2, 200 m2, 300 m2, 400 m2, 500 m2, 1.000 m2 với mức giá chỉ từ 300.000 đồng /m2 cùng các chi phí dịch vụ bảo dưỡng khác.  Và phải thuê tối thiểu là 2 năm mọi chi phí có thể thanh toán theo quý hoặc tháng người thuê có thể thương lượng khi ký hợp đồng.

Vincom Thủ Đức hoàn toàn là địa chỉ đáng tin cậy mà bạn có thể an tâm cùng gia đình ghé thăm. Không chỉ thư giãn mà còn được sử dụng các dịch vụ cao cấp, mua sắm thỏa thích với vô số nhãn hàng nổi tiếng. Hãy ghé ngay đến Vincom vào cuối tuần này để có thể thưởng thức các món ngon cùng người thân yêu của bạn nhé

Xem thêm: Landmark 81, Vincom đồng khởi, Vinhomes Central park


Bài viết khác

Landmark 81 Skyview – Tòa nhà cao nhất Việt Nam
01-07-2023
Landmark 81 Skyview là tòa nhà cao nhất Việt Nam, với chiều cao lên đến 461,5m, nằm tại khu đôị mới Vinhomes Central Park, quận Bình Thạnh, thành...
Landmark 81 Saigon
01-07-2023
Landmark 81 Saigon. Một trong những kỳ quan kiến trúc đáng chú ý của Việt Nam hiện nay là tòa nhà cao nhất Việt Nam và Đông Nam Á - Landmark...
Landmark 81 - Biểu tượng mới của thành phố Hồ Chí Minh
01-07-2023
Tọa lạc tại trung tâm khu đô thị Vinhomes Central Park, quận Bình Thạnh, Landmark 81 được xây dựng với chiều cao 461m, trở thành tòa nhà cao...
Lakeview quận 2
01-07-2023
Lakeview quận 2 là một trong những khu đô thị mới được đầu tư và phát triển mạnh mẽ tại Tp.HCM trong những năm gần đây. Với thiết...
Bảng giá cho thuê officetel quận 1
17-06-2023
Bảng giá cho thuê officetel quận 1 là một trong những chủ đề được quan tâm bởi nhiều người khi muốn tìm kiếm một không gian làm việc...
Tiện ích dự án Lumiere Riverside
30-07-2023
Tiện ích dự án Lumiere Riverside. Dự án Lumiere Riverside tọa lạc tại quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh đã trở thành sự chú ý của nhiều người...
Thiết kế Căn hộ Lumiere Riverside
30-07-2023
Thiết kế Căn hộ Lumiere Riverside. Căn hộ Lumiere Riverside tọa lạc tại quận 2, là một dự án thiết kế căn hộ hiện đ và tiện nghi. Với...
Quy mô dự án Lumiere Riverside Quận 2
30-07-2023
Quy mô dự án Lumiere Riverside Quận 2. Dự án Lumiere Riverside tọa lạc tại Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh là một quần thể đô thị hi đại...
Lý do nên mua Lumiere Riverside
30-07-2023
Lý do nên mua Lumiere Riverside. Lumiere Riverside là một dự án căn hộ cao cấp tại khu vực quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Vhiều lợi thế vượt...
Tiềm Năng Dự án Lumiere Riverside - Những tiềm năng và cơ hội phát triển
30-07-2023
Tiềm Năng Dự án Lumiere Riverside - Những tiềm năng và cơ hội phát triển. Dự án Lumiere Riverside là một trong những dự án bất động sản...
Công cụ tìm kiếm
Zalo
Hotline
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN ĐẠI PHÚ
Facebook
Gọi điện
Sms
Zalo
Facebook