Vincom Đồng Khởi - Trung tâm vui chơi mua sắm tại Sài Gòn

Tổng quan Vincom Đồng Khởi 

Mọi người thường hay gọi Vincom Đồng Khởi nhưng còn chưa biết đến tên đầy đủ là Vinhomes Center Đồng Khởi, đây là công trình xanh và hiện đại đầu tiên tại Sài Gòn. Vincom Đồng Khởi gồm có căn hộ cao cấp, văn phòng cho thuê, kết hợp với tiện ích hiện đại và đa dạng. Đồng thời đảm bảo an toàn, tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường. 

Vincom Đồng Khởi mang đến không gian mua sắm cao cấp và sang trọng, đây cũng là nơi giải trí với nhiều hoạt động hấp dẫn cho mọi người tham gia. Đồng thời cũng đáp ứng các nhu cầu về không gian sống hiện đại, tiện ích sinh hoạt đầy đủ. 

Tọa lạc tại trung tâm Quận 1 sầm uất, nơi có hoạt động kinh tế thương mại phát triển, mức sống người dân cao, Vincom Đồng Khởi đã góp thêm phần vào việc nâng cấp chất lượng giải trí, mua sắm cho người dân ở nơi đây. 

Mọi người đến với Vincom Đồng Khởi sẽ có thể thoải mái mua sắm với hơn 150 cửa hiệu thuộc các nhãn hàng thời trang, khu ăn uống cao cấp khác nhau. Không chỉ riêng khách du lịch nội địa mà khách du lịch nước ngoài cũng coi đây là nơi tham quan, khám phá nhiều hoạt động thú vị. 

Vincom Đồng Khởi ở đâu? 

Vị trí của Vincom Đồng Khởi phải nói là khá đắc địa, nằm ngay trung tâm quận 1 nơi đông đúc nhất thành phố. Vị trí nằm ngay lô đất đẹp, sở hữu 3 mặt tiền hướng ra ba con đường nổi tiếng Đồng Khởi – Lê Thánh Tôn – Lý Tự Trọng, chính xác tại 72A Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, Quận 1 thành phố Hồ Chí Minh và 45 Lý Tự Trọng, phường Bến Nghé, Quận 1 thành phố Hồ Chí Minh.

Nhờ vào vị trí tọa lạc đắc địa như vậy mà khách hàng, du khách đến mua sắm và tham quan có thể di chuyển thuận lợi và nhanh chóng. Và từ Vincom Đồng Khởi thì mọi người cũng có thể di chuyển nhanh tới các địa điểm tham quan nổi tiếng như

  • Nhà thờ Đức Bà

  • Bưu Điện Thành Phố

  • Chợ Bến Thành

  • Công viên 23/9

  • Phố đi bộ Nguyễn Huệ

  • Dinh Độc Lập

Không chỉ vậy, Vinhomes Center Đồng Khởi còn sở hữu vị trí mang ý nghĩa liên kết vùng hoàn hảo. Người dân có thể di chuyển đến trung tâm khi ở các quận như quận 2, 3, 4, 5, 6, 7…một cách dễ dàng. Đây là ưu thế về vị trí được đánh giá cực kỳ cao của dự án. 

Hướng dẫn di chuyển tới Vincom Đồng Khởi 

Vì Vincom Đồng Khởi nằm ngay vị trí trung tâm nên việc di chuyển rất thuận tiện. Cụ thể với những hướng di chuyển như sau: 

  • Du khách di chuyển trên đường hướng về Lê Thánh Tôn, đến tới số 72A Lê Thánh Tôn nơi tọa lạc của Vincom Đồng Khởi. 

  • Du khách di chuyển về hướng của đường Nguyễn Du, gặp đường Đồng Khởi thì rẽ trái thì sẽ gặp ngay Lý Tự Trọng, tiếp tục rẽ trái 1km và mọi người có thể nhìn thấy Vincom Đồng Khởi ở bên tay phải của mình. 

Nếu mọi người muốn di chuyển bằng phương tiện công cộng thì có thể lên các tuyến xe bus như sau: 

  • Tuyến 44: Cảng Quận 4 - Lê Thánh Tôn - Bến đò Bình Thới

  • Tuyến 03: Bến Thành - Tôn Đức Thắng - Thạnh Lộc

  • Tuyến 45: Bến xe Miền Đông - Tôn Đức Thắng - Huỳnh Mẫn Đạt - Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh

  • Tuyến 36: Thới An - Đinh Tiên Hoàng - Công viên 23/9

  • Tuyến 19: Bến Thành - Hồ Tùng Mậu - Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh

Có thể thấy ngoài ưu thế về vị trí đắc địa, Vincom Đồng Khởi còn nằm ở nơi có hệ thống giao thông hạ tầng phát triển, hoàn thiện. Người dân có thể di chuyển theo đa phương tiện để đến trung tâm mua sắm sầm uất của thành phố. Các tuyến đường này đều là tuyến đường gần, nhanh lại đảm bảo an toàn nên mọi người không cần phải lo lắng tới vấn đề mất trật tự. 

Vincom Đồng Khởi - Khu văn phòng cao cấp tại trung tâm 

Với vị trí tại trung tâm sầm uất như thế này, thì Vincom Đồng Khởi chính là địa điểm đặt văn phòng, nơi làm việc lý tưởng cho các công ty, tập đoàn lớn. Tất cả được trang bị với nội thất hiện đại, thiết kế phù hợp với chuẩn mực văn phòng hiện đại. Khu văn phòng cao cấp hạng A trải dài từ tầng 5 - 20, cùng với nhiều sản phẩm văn phòng như văn phòng ảo, chia sẻ văn phòng,...

Tích hợp với các ưu điểm về vị trí địa lý đắc địa, mang ý nghĩa kết nối hoàn hảo. Nơi đây mang lại giải pháp văn phòng thông minh, giúp giải quyết mọi yêu cầu về thuê, thành lập văn phòng. Tuy thuê không gian nhỏ nhưng vẫn có thể đáp ứng các yêu cầu như sảnh tiếp khách, trang thiết bị hiện đại, lại còn có tiện ích nội ngoại khu phong phú. 

Nhiều dịch vụ văn phòng mở ra tại Vincom Đồng Khởi, dù là startup cũng có thể lựa chọn khởi đầu tại đây. Đảm bảo thuận tiện trong di chuyển, lại đảm bảo không gian làm việc chuyên nghiệp, đầy đủ thiết bị hiện đại, còn được sử dụng dịch vụ quản lý cao cấp, chất lượng. 

Các đơn vị cơ quan, tập đoàn lớn thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau cũng đã lựa chọn Vincom Đồng Khởi là nơi đặt chân cho mình. Nơi đây chắc chắn là nơi hấp dẫn cho nhiều nhà đầu tư, đây cũng chính là cơ hội cho nhiều bên để có thể phát triển và đi xa hơn nữa. 

Vincom Đồng Khởi - Thiên đường giải trí và mua sắm hàng đầu 

Nhắc đến Vincom Đồng Khởi thì mọi người còn biết đến đây là nơi giải trí, mua sắm, ăn uống hàng đầu ở thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây quy tụ nhiều nhãn hàng thời trang nổi tiếng, nhiều nhãn hiệu cao cấp thuộc tất cả các lĩnh vực như mỹ phẩm, đồ gia dụng, trang sức, ẩm thực… Đáp ứng tất cả mọi nhu cầu mua sắm và giải trí của khách hàng và du khách tham quan. 

Thiên đường mua sắm nhiều ưu đãi 

Gồm nhiều thương hiệu thời trang cao cấp, lại mang xu hướng mới nhất nên rất được giới trẻ ở Thành phố Hồ Chí Minh yêu thích. Chẳng hạn như Karen Millen, FCUK, Runway, Sisley, Mango, Coats, DKNY, … Không chỉ có thời trang mà còn có mỹ phẩm, trang sức như Dior Beauty, Watsons, The 1986, Innisfree, Kiehl's,  Shiseido,... 

Thay vì phải tốn thời gian chờ order hàng trung gian hoặc trang web nước ngoài, thì giờ đây mọi người có thể đến thẳng Vincom Đồng Khởi tự mình thử nghiệm và lựa sản phẩm. Đồng thời Vincom còn áp dụng nhiều hoạt động, chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng. Chỉ cần chịu khó cập nhật thì mọi người có thể có ngay được món đồ mình yêu thích với cái giá hời. 

Ẩm thực đa dạng 

Ngoài khu mua sắm thì khách hàng còn có thể trải nghiệm với khu ẩm thực. Trong đó có sự góp mặt của nhiều chuỗi ăn uống nổi tiếng, như Sumo BBQ, Tokyo Yakiniku… cung cấp thiên đường ăn uống đa dạng phong cách cho mọi người lựa chọn. Nguyên liệu ẩm thực đảm bảo chất lượng, chế biến an toàn hợp vệ sinh.

Đồng thời Vincom Đồng Khởi còn có sự góp mặt của các quán cafe nổi tiếng như Cộng Cafe, Studio 77, Highland, Starbuck… Khách đi mua sắm không chỉ có chỗ ngồi nghỉ chân mà còn là nơi hẹn hò lý tưởng. Sản phẩm đồ uống đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. 

Khu giải trí sầm uất 

Vincom Đồng Khởi không chỉ có khu mua sắm, ăn uống nghỉ ngơi mà còn có cả không gian giải trí phù hợp với mọi lứa tuổi. Khu vui chơi dành cho trẻ em, khu rạp chiếu phim cao cấp CGV… đáp ứng mọi nhu cầu giải trí. 

Khu vui chơi TiNiWorld tọa lạc ngay tầng B2, nơi giải trí dành cho trẻ em. Khu vui chơi xây dựng với nhiều chủ đề, không gian xây dựng không chỉ phục vụ cho mục đích giải trí mà còn góp phần kiến tạo một không gian giáo dục kết hợp. Trẻ có thể chọn chơi tại khu phát triển năng khiếu hoặc kỹ năng sáng tạo. Cơ sở vật chất được trang bị hiện đại, đảm bảo an toàn cho trẻ khi chơi. Đồng thời còn có cả nhân viên chăm sóc cùng với hệ thống theo dõi. 

Rạp chiếu phim CGV giải trí nằm trọn tại tầng 3, không gian rộng rãi và hiện đại. Nơi đây là điểm hẹn của nhiều người ở mọi lứa tuổi. Vừa mang đến dịch vụ giải trí hiện đại vừa đáp ứng cả yêu cầu về nghệ thuật. Tổng cộng với 10 phòng chiếu phim trang bị màn hình thiết bị cao cấp, hệ thống ghế ngồi khổng lồ, đảm bảo công suất hoạt động. 

Vincom Đồng Khởi - Điểm đến cho người dân và du khách

Vincom Đồng Khởi sở hữu vị trí đắc địa, cùng với thiết kế cao cấp, trang thiết bị hiện đại và dịch vụ đa dạng, nơi đây chính là điểm đến hàng đầu cho người dân và du khách mỗi dịp lễ hội. Mọi người hẳn sẽ không mấy xa lạ với các sự kiện đặc biệt như Giáng Sinh, Tết Nguyên Đán… tại đây. 

Những hình ảnh lễ hội được đầu tư trang hoàng cao cấp, lộng lẫy vừa tô điểm thêm sự sang trọng cho khu phức hợp thương mại cao cấp, mang đến không khí gần gũi hơn cho mọi người. Người dân khi mua sắm, tận hưởng dịch vụ ăn uống, giải trí thì còn có thể chụp hình sống ảo. Trong khung cảnh rực rỡ sắc màu, mọi người có thể cùng bạn bè lưu giữ thời khắc tươi đẹp nhất khi lễ hội đến. 

Bên cạnh đó, tới các dịp lễ tết quan trọng thì Vincom cũng có nhiều hoạt động ưu đãi khác nhau. Các chương trình áp dụng cho mọi dịch vụ từ mua sắm, giải trí cho tới ăn uống, ai ai cũng có thể tận hưởng ưu đãi này, đặc biệt là khi mua sắm có thẻ thành viên. 

Đến các dịp như tri ân khách hàng, kỷ niệm, Black Friday… thì Vincom Đồng Khởi chính là nơi để mọi người thỏa sức mua sắm. Với các ưu đãi như mua 1 tặng 1, mua 2 tặng 1, phiếu mua hàng giảm giá cho hóa đơn đạt một mức nào đó, hoặc là phiếu mua hàng giảm giá cho lần mua tiếp theo… 

Khách hàng có thể trải nghiệm ăn uống cùng với bạn bè và người thân vào dịp lễ với mức chi phí vừa phải. Cũng có thể sở hữu sản phẩm mình yêu thích, đến từ nhiều nhãn hàng uy tín và cao cấp với mức ưu đãi hấp dẫn… 

Với vị trí đắc địa, thêm điểm cộng về thiết kế xây dựng, Vincom Đồng Khởi chính là điểm đến cho nhiều người, dù là mục đích giải trí, ăn uống, làm việc… đều sẽ được đáp ứng. Đồng thời với sự góp mặt của hàng loạt các thương hiệu lớn, cùng với sức chứa của công trình, nơi đây vẫn luôn là điểm đến hàng đầu cho cư dân thành phố Hồ Chí Minh. 

Xem thêm: Bảng giá bán căn hộ vinhomes central park. Bảng giá bán căn hộ chung cư landmark 81. Cho thuê vinhomes central Park


Bài viết khác

THÔNG CÁO BÁO CHÍ CỦA NGÂN HÀNG NHÀ NƯỚC VIỆT NAM 08/10/2022
08-10-2022
THÔNG CÁO BÁO CHÍ CỦA NGÂN HÀNG NHÀ NƯỚC VIỆT NAM 08/10/2022
ĐẢM BẢO QUYỀN, LỢI ÍCH CỦA NGƯỜI GỬI TIỀN TẠI SCB | VTV24
08-10-2022
ĐẢM BẢO QUYỀN, LỢI ÍCH CỦA NGƯỜI GỬI TIỀN TẠI SCB | VTV24
SCB THÔNG TIN VỀ SAI PHẠM CỦA CÔNG TY AN ĐÔNG
08-10-2022
SCB THÔNG TIN VỀ SAI PHẠM CỦA CÔNG TY AN ĐÔNG
Dự án - Sự khởi đầu cho một tương lai tươi sáng
28-07-2023
Dự án - Sự khởi đầu cho một tương lai tươi sáng. Dự án, như một khái niệm phổ biến trong xã hội hiện đại, đóng vai trò quan trọng...
Vai trò của thuế
28-07-2023
Vai trò của thuế trong một nền kinh tế là rất quan trọng và không thể thiếu. Đó là công cụ chính của chính phủ để thu thập nguồn tài...
Kinh tế đầu tư
12-07-2023
Kinh tế đầu tư là mĩnh vực quan trọng và có vai trò không thể thiếu trong sự phát triển của một quốc gia. Đầu tư không chỉ mang lại...
Đầu tư Forex là gì?
12-07-2023
Đầu tư Forex là gì?. Forex (Foreign Exchange) là thị trường ngoại hối được coi là một cách đầu tư tiềm năng và hấp dẫn cho nhà đầu...
Đầu tư chứng khoán là gì?
12-07-2023
Đầu tư chứng khoán là gì?. Đầu tư chứng khoán là một hình thức đầu tư trong các công ty niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán. Chứng...
Đầu tư là gì
11-07-2023
Đầu tư là gì?. Đầu tư là một khái niệm rất qungộc sống hiện đại. Nó không chỉ thự thông minh và nhạy bén trong việc quản lý tài...
Đầu tư cổ phiếu
10-07-2023
Đầu tư cổ phiếu là một hình thức đầu tư phổ biến và hấp dẫn, mang lại nhiều lợi ích cho nhà đầu tư. Trên thực tế, đầu tư cổ...
Công cụ tìm kiếm
Zalo
Hotline
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN ĐẠI PHÚ
Facebook
Gọi điện
Sms
Zalo
Facebook