Vincom Đồng Khởi có gì? - Nơi vui chơi sầm uất nhất Sài Gòn

Được sở hữu đầy đủ các ưu thế như vị trí, không gian, dịch vụ chất lượng hàng đầu, Vincom Đồng Khởi từ lâu đã trở thành địa điểm ăn chơi mua sắm, giải trí quá quen thuộc của các cư dân ở Sài Gòn thời thượng. Đây được lựa chọn là một địa điểm vui chơi cuối tuần mà cả gia đình không nên bỏ qua đối với người dân sinh sống ở thành phố Hồ Chí Minh. Vậy Vincom Đồng Khởi có gì chơi? Tại sao lại thu hút được nhiều khách hàng đến đây như thế? Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay những địa điểm vui chơi, ăn uống và shopping hấp dẫn ngay tại trung tâm quận 1, chi tiết tham khảo thông tin ngay tại bài viết dưới đây.

Giới thiệu Vincom Đồng Khởi.

Vincom Đồng Khởi có gì? Nơi đây không chỉ mang đến một không gian mua sắm tiện nghi, sang trọng, mà còn là một địa điểm văn hóa và giải trí thu hút hấp dẫn của người dân Thành phố Hồ Chí Minh cũng như thực khách du lịch trong và ngoài nước khi đến đây.

Tọa lạc tại lô đất có vị trí đắc địa bậc nhất của thành phố Hồ Chí Minh, nằm ngay giữa 3 mặt tiền hướng ra 3 con đường sầm uất. Vincom Center Đồng Khởi có quy mô mặt bằng bán lẻ lên tới trên 50.000m2  với các thương hiệu nổi tiếng, nhà hàng, cafe, khu vui chơi giải trí lành mạnh trải rộng từ tầng hầm B3 đến tầng L3.

Ngoài là địa điểm vui chơi, đáp ứng các nhu cầu dịch vụ thiết yếu cho cư dân và thực khách tham quan, Vincom Đồng Khởi còn được mệnh danh là tòa nhà xanh và tiết kiệm năng lượng đầu tiên của thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và Việt Nam nói chung, được thiết kế theo phong cách đúng tiêu chuẩn “kiến trúc xanh” – đầy đủ các tiêu chí để đánh giá các công trình hàng đầu trên thế giới. Bên cạnh việc phát triển các không gian xanh bên trong và ngoài tòa nhà, để giải quyết vấn đề về năng lượng góp phần bảo vệ cho môi trường Vincom Đồng Khởi còn sử dụng kính Low-E cho tất cả các khu vực bên trong tòa nhà và sử dụng các trang thiết bị công nghệ, hiện đại, giúp tiết kiệm năng lượng như: hệ thống nước nóng được sử dụng trực tiếp từ năng lượng mặt trời, hệ thống thông gió và điều hòa không khí giúp tiết kiệm thêm năng lượng của hãng Trane – Hoa Kỳ.

Vị trí tọa lạc Vincom Đồng Khởi

Địa chỉ Vincom Đồng Khởi được tọa lạc tại số 72A Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, Quận 1 thành phố Hồ Chí Minh, 45 Lý Tự Trọng, phường Bến Nghé và Quận 1 thành phố Hồ Chí Minh. Vì nằm giữa trung tâm nên được hướng ra phía 3 con đường sầm uất nhất thành phố: Đồng Khởi, Lê Thánh Tôn và Lê Lợi. 

Nhờ vị trí đắc địa nơi đây mà thức khách có thể dễ dàng di chuyển thuận lợi, nhanh chóng đến Vincom Đồng Khởi. Do đó, khi từ đây di chuyển đến các quận khác trong thành phố cũng thuận tiện như: Nhà thờ Đức Bà, bưu Điện Thành Phố, Công viên 23/9 và cả Phố đi bộ Nguyễn Huệ hay Dinh Độc Lập

Các di chuyển đến Vincom Đồng Khởi

Với việc nằm ngay trung tâm nên sở hữu 3 mặt tiền lớn nhộn nhịp nhất thành phố, thực  khách có thể di chuyển đến Vincom Đồng Khởi theo các hướng đi khác nhau như:

  • Nếu du khách di chuyển từ đường Lê Thánh Tôn đến số 72A Lê Thánh Tôn, thì dễ dàng nhìn thấy Vincom Đồng Khởi nằm phía bên tay trái của bạn.

  • Còn du khách bắt đầu đi từ hướng đường Nguyễn Du rẽ trái vào đường Đồng Khởi tiếp theo sẽ gặp đường Lý Tự Trọng, rẽ trái đi khoảng 1km bạn sẽ nhìn thấy Vincom Đồng Khởi ngay phía bên tay phải.

  • Một số trường hợp di chuyển bằng phương tiện công cộng, du khách có thể di chuyển theo các tuyến xe bus của thành phố 152, 19, 44, 45 để đến các tuyến đường đi qua Vincom Đồng Khởi gần nhất.

Chủ đầu tư của Vincom Đồng Khởi?

Chủ sở hữu Vincom Đồng Khởi là tập đoàn Vingroup – tập đoàn số 1 Việt Nam trong lĩnh vực bất động sản cùng với các thương hiệu lớn như Vinpearl, Vincom và Vinhomes do ông Phạm Nhật Vượng là chủ tịch hội đồng quản trị đồng sáng lập. Bên cạnh đó, tập đoàn còn được biết đến với đơn vị hoạt động mạnh mẽ trong các công tác thiện nguyện và hỗ trợ các hoàn cảnh khác nhau ở nhiều mặt.

Vingroup hiện nay đang là một trong những tập đoàn kinh tế đa ngành lớn nhất khu vực Đông Nam Á với giá trị vốn hóa thị trường đạt gần 16 tỷ đô la Mỹ. Hiện nay, tập đoàn này đang hoạt động trong 3 lĩnh vực chính: Công nghệ, công nghiệp và thương mại dịch vụ.

Vincom Đồng Khởi có gì chơi không?

Có thể xem Vincom Đồng Khởi là điểm đến không thể bỏ lỡ cho những tín đồ nghiện shopping. Ở đây hội tụ đầy đủ các thương hiệu thời trang, nhãn hàng từ bé đến lớn với nhiều các mặt hàng hoá đa dạng, phong phú. Được xây dựng theo phong cách độc đáo, linh hoạt đạt đủ tiêu chuẩn quốc tế, đem lại cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi trải nghiệm dịch vụ mua sắm nơi đây. 

Một địa điểm làm đẹp cực uy tín mà các chị em không thể bỏ qua khi đã từng biết và sử dụng đến với các thương hiệu làm đẹp nổi tiếng, đẳng cấp trên thế giới như: Shu Uemura, Clé de Peau Beauté, Watson và Shiseido,... Kết hợp một không gian mua sắm mới lịch lãm, sang trọng hơn với những mặt hàng chính hãng đến từ các brand lớn trên quốc tế.

Vincom đạt mốc 66 trung tâm thương mại vào cuối năm 2018 | Báo Dân trí

Hoạt động mua sắm ở Vincom.

Các chị em đam mê thời trang sẽ bị đắm chìm, say mê không lối thoát khi bước vào đây với sự hội tụ hơn 250 anh em thương hiệu trong nước đến quốc tế như: Zara, H&M, Mango, Nike, Adidas,...

Vincom Đồng Khởi có gì? Bạn sẽ được tận hưởng cảm giác thiên đường của không gian mua sắm cực xịn sò. Song song đó là được trải nghiệm dịch vụ sang chảnh đến từ các thương hiệu trong và ngoài nước. Một vài thương hiệu chỉ bày bán trực tiếp tại trung tâm, không có chi nhánh nào khác khi ở trong thành phố, đây là điểm khác biệt của Vincom Đồng Khởi mà các trung tâm thương mại khác không có.

Hoạt động vui chơi giải trí Vincom

Vincom Đồng Khởi có gì chơi? Các bạn sẽ được tham gia nhiều các hoạt động vui chơi, giải trí phù hợp với từng độ tuổi và nhu cầu khác nhau, cụ thể: 

– Khu vui chơi dành cho trẻ em với đủ các thể loại trò chơi thú vị. Các bậc phụ huynh có thể đưa các bé đến đây chơi giải trí cuối tuần, có thể dễ dàng tiếp cận được và biết thêm về thế giới thông qua các trò chơi.

– Khu vực nhà game giải trí. Có thể nói đây là khu vực sôi động và náo nhiệt nhất trong khu vui chơi của trung tâm. Nơi đây tụ tập nhiều trò chơi giải trí nhất. Một số trò chơi luôn đông kín người nhất là phòng karaoke, ném bóng rổ và bắn súng,…

– Rạp chiếu phim cũng là nơi hẹn hò lý tưởng cho các cặp đôi, hoặc nơi tụ tập gia đình, đám bạn thân vào những dịp rảnh rỗi với những bộ phim vừa hài hước, vui nhộn và thú vị không thể bỏ qua.

Vincom Đồng Khởi có gì ăn không?

Vincom Đồng Khởi có gì ăn? Thực khách đến đây để thưởng thức ẩm thực, các món ăn ngon hấp dẫn của các hệ thống các nhà hàng từ món Á, Âu, Mỹ đạt chuẩn chất lượng 5 sao do các đầu bếp nổi tiếng hàng đầu thế giới lựa chọn nguyên liệu và chế biến.

Đây được xem là một trung tâm thương mại hoàn hảo nên Vincom Đồng Khởi có đầy đủ các loại hình dịch vụ khác nhau.Vì vậy, ẩm thực cũng là một ưu điểm của nơi tại đây. Với các chuỗi hệ thống nhà hàng phong phú nhiều loại các món ăn, thực khách có thể thoải mái thưởng thức các món ăn ngon hấp dẫn.

Các nhà hàng nướng, lẩu hấp dẫn tọa lạc tại tầng hầm B3 tòa nhà như: Kichi kichi, Gogi house, King BBQ,... 

Các món ăn ngon, nổi tiếng hấp dẫn đến từ Singapore như: Paper Lunch, Singapore Yong Tau Foo,... Và một số món Nhật: Ajisen Ramen

Ngoài ẩm thực nơi đây, thực khách đến đây vừa được thưởng thức các món ăn ngon, đi kèm đó là các hương vị đồ uống ngon tuyệt vời đến từ các thương hiệu nổi tiếng trứ danh như: Highlands Coffee, Tea Cup, Starbuck,... Ngoài những địa điểm nhà hàng ăn uống hay mua sắm kể trên, còn có sự góp mặt của các brand nổi tiếng khác như: Phúc Long, Uniqlo, Charles & Keith,... 

Văn phòng Vincom Đồng Khởi có gì?

Ngoài các dịch vụ ăn chơi, mua sắm kể trên Vincom Đồng Khởi có các văn phòng cho thuê ở tầng trên cao, đây là địa điểm làm việc lý tưởng của các doanh nghiệp, tập đoàn lớn tại Việt nam và cả quốc tế. Đầu tư xây dựng hoàn chỉnh trong cách thiết kế, mang nét hiện đại sang trọng, được xứng danh về mô hình văn phòng chuẩn mực chuyên nghiệp và hiện đại.

Việc thiết kế hệ thống trang thiết bị hiện đại, chỉnh chu hệ thống chiếu sáng theo bóng đảm bảo đầy đủ ảnh sáng cho văn phòng để làm việc, hệ thống vách tường cách âm tốt, không sợ bên ngoài làm ảnh hưởng tiếng ồn đến tách biệt từng công ty khác nhau. Trần nhà cao đủ kích thích đảm bảo độ thông thoáng cho không gian trong công ty.

Văn phòng cao cấp

Ngoài ra, nếu bạn thuê và khi sử dụng các dịch vụ văn phòng thông minh ở đây thì bạn sẽ nhận được vô vàn tiện ích như: Không gian thiết kế độc đáo, các trang thiết bị an ninh tiện nghi thuận tiện khi bạn sử dụng. Cùng với các trang bị đầy đủ nội thất hiện đại, tạo cho doanh nghiệp có một môi trường làm việc hiệu quả. Được dùng phòng họp sang trọng, trang trị đầy đủ thiết bị, khu vực tiếp khách sạch sẽ, sang trọng rộng rãi cùng đội ngũ nhân viên lễ tân tiếp đón, hỗ trợ tận tình

Sài Gòn là thành phố nhộn nhịp, có nhiều điều hấp dẫn thú vị. Bài viết vừa rồi vừa cung cấp thêm cho thực khách thông tin Vincom Đồng Khởi có gì? đây được mệnh danh là một trong số những địa điểm sầm uất làm nên sự thu hút của thành phố này. Nếu có thời gian hoặc dịp nào đó các bạn hãy tranh thủ ghé qua nơi này khi có cơ hội đến thăm quan, vui chơi và du lịch tại Sài Gòn. Chắc chắn thực khách sẽ có được trải nghiệm cùng những cảm giác khó tả.

Xem thêm: Bảng giá bán căn hộ vinhomes central park. Bảng giá bán căn hộ chung cư landmark 81. Cho thuê vinhomes central Park


Bài viết khác

THÔNG CÁO BÁO CHÍ CỦA NGÂN HÀNG NHÀ NƯỚC VIỆT NAM 08/10/2022
08-10-2022
THÔNG CÁO BÁO CHÍ CỦA NGÂN HÀNG NHÀ NƯỚC VIỆT NAM 08/10/2022
ĐẢM BẢO QUYỀN, LỢI ÍCH CỦA NGƯỜI GỬI TIỀN TẠI SCB | VTV24
08-10-2022
ĐẢM BẢO QUYỀN, LỢI ÍCH CỦA NGƯỜI GỬI TIỀN TẠI SCB | VTV24
SCB THÔNG TIN VỀ SAI PHẠM CỦA CÔNG TY AN ĐÔNG
08-10-2022
SCB THÔNG TIN VỀ SAI PHẠM CỦA CÔNG TY AN ĐÔNG
Dự án - Sự khởi đầu cho một tương lai tươi sáng
28-07-2023
Dự án - Sự khởi đầu cho một tương lai tươi sáng. Dự án, như một khái niệm phổ biến trong xã hội hiện đại, đóng vai trò quan trọng...
Vai trò của thuế
28-07-2023
Vai trò của thuế trong một nền kinh tế là rất quan trọng và không thể thiếu. Đó là công cụ chính của chính phủ để thu thập nguồn tài...
Kinh tế đầu tư
12-07-2023
Kinh tế đầu tư là mĩnh vực quan trọng và có vai trò không thể thiếu trong sự phát triển của một quốc gia. Đầu tư không chỉ mang lại...
Đầu tư Forex là gì?
12-07-2023
Đầu tư Forex là gì?. Forex (Foreign Exchange) là thị trường ngoại hối được coi là một cách đầu tư tiềm năng và hấp dẫn cho nhà đầu...
Đầu tư chứng khoán là gì?
12-07-2023
Đầu tư chứng khoán là gì?. Đầu tư chứng khoán là một hình thức đầu tư trong các công ty niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán. Chứng...
Đầu tư là gì
11-07-2023
Đầu tư là gì?. Đầu tư là một khái niệm rất qungộc sống hiện đại. Nó không chỉ thự thông minh và nhạy bén trong việc quản lý tài...
Đầu tư cổ phiếu
10-07-2023
Đầu tư cổ phiếu là một hình thức đầu tư phổ biến và hấp dẫn, mang lại nhiều lợi ích cho nhà đầu tư. Trên thực tế, đầu tư cổ...
Công cụ tìm kiếm
Zalo
Hotline
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN ĐẠI PHÚ
Facebook
Gọi điện
Sms
Zalo
Facebook