Vì sao bạn nên sở hữu một căn nhà Vinhomes?

Vì sao bạn nên sở hữu một căn nhà Vinhome?. Làn sóng nhà Vinhome trên thị trường bất động sản cả nước chưa thôi hạ nhiệt. Trong thời buổi công nghiệp hóa, hiện đại hóa sắp tới, dự báo các căn chung cư Vinhome sẽ còn tiếp tục trên đà tăng trưởng. Đâu là xu thế đằng sau giá nhà tăng vùn vụt của Vinhome?

Nhà Vinhomes dẫn đầu xu hướng chuyển đổi từ nhà ở truyền thống sang căn hộ chung cư

Với tốc độ đô thị hóa đang diễn ra trên đà kỷ lục, thị trường bất động sản Việt Nam liên tục chuyển mình. Theo đó, các loại hình nhà ở truyền thống như đất thổ cư hay nhà riêng đang dần giảm xuống, trong khi loại hình chung cư ngày càng tăng lên. 

Cụ thể, trong một cuộc khảo sát về tình hình bất động sản năm 2020, chỉ 23% số người được khảo sát quan tâm đến đất thổ cư, 21% quan tâm đến nhà riêng. Đáng chú ý là loại hình chung cư được quan tâm nhiều nhất, chiếm đến 29% số người tham gia khảo sát. Thuộc loại hình chung cư cao cấp, nhà Vinhomes cũng đang trong xu hướng tăng.

Có thể nói, lượng người đổ dồn về các thành phố lớn như HCM và Hà Nội gây sức ép không nhỏ đến thị trường nhà ở. Nhu cầu nhà ở ngày càng tăng cao thì quỹ đất càng hẹp lại. Do vậy, không khó hiểu khi loại hình căn hộ chung cư phân theo tầng là giải pháp tối ưu được nhiều người tìm kiếm. 

nhà vinhome

Cũng vậy, chất lượng sống tăng lên khiến nhu cầu nhà đất của cư dân dần dần thay đổi. So với trước đây khi người ta mua nhà chủ yếu dựa theo các nhu cầu cấp thiết như trú mưa trú nắng, ăn uống nghỉ ngơi, thì ngày nay xu hướng nhà ở đã bước sang trang khác. 

Không chỉ dừng lại ở các nhu cầu thực tế, các dân cư thành thị hiện đại ngày nay còn yêu cầu căn nhà của mình đẹp mắt, sang trọng, có các tính năng thông minh và nhiều dịch vụ tích hợp. Với các lý do đó, nhà Vinhome hiện đang dẫn đầu thị trường bất động sản về mảng căn hộ chung cư.

Vượt lên trên danh hiệu chung cư, nhà Vinhomes là biểu tượng về cuộc sống hiện đại lý tưởng mà nhiều người mơ ước

Vì sao bạn nên sở hữu một căn nhà Vinhomes. Không phải một căn chung cư hạng xoàng, nhà Vinhome từ lâu đã được gắn mác dành cho giới thượng lưu. Điều gì làm nên sức hấp dẫn của căn nhà Vinhome nhiều người theo đuổi? Sau đây là 3 lý do khiến cho loại hình này trở nên nổi bật:

  1. Nhà Vinhomes tọa lạc ở các vị trí thuận tiện

Di chuyển là bài toán không hề đơn giản tại các khu đô thị trung tâm. Nếu nhà ở cách xa chỗ làm và trường học, người dân phải di chuyển cả tiếng đồng hồ giữa dòng xe đông đúc và liên tục kẹt xe vào giờ cao điểm.Chính vì vậy, yếu tố thuận tiện đường đi khi mua căn hộ được đánh giá rất cao. 

Nói theo cách của dân gian, một căn nhà có “địa điểm vàng” phải gần chợ, gần trường học. Chuyển đến ở trong một căn nhà Vinhome, bạn sẽ không còn phải lo đến sự xa xôi nữa. 

nha vinhome

Ngày nay, đặt vào trong bối cảnh thành thị, các tiêu chí chọn nhà thuận tiện đường xá đi lại đã trở nên phức tạp hơn. Một căn chung cư cao cấp phải gần các khu trung tâm mua sắm, gần công viên, trường học quốc tế. Ngoài ra còn phải dễ kết nối đến các tuyến đường lớn, gần trung tâm thành phố và tuyến tàu, sân bay.

Dù tiêu chí về địa điểm của bạn có khắt khe cỡ nào, nhà Vinhome đều sẽ đáp ứng được. Các khu dự án nhà Vinhome đều được hoạch định rất kỹ lưỡng trước khi khởi công, trong đó có phần đánh giá mặt giao thông, xe cộ. Tất cả các khu đô thị, chung cư, nhà ở Vinhomes hiện tại đều sở hữu vị trí đắc địa, dù là ở thành phố HCM hay thủ đô Hà Nội.

  1. Chuỗi tiện ích khép kín hoàn hảo ngay cạnh nhà Vinhomes

Thay vì đặt nhà của bạn sát bên các tiện ích thiết yếu như trường học, bệnh viện, khu vui chơi, nhà Vinhome cố gắng đem hết tất cả các tiện ích đó đến sát bên nhà bạn. Như vậy, chỉ cần mở cửa ra là bạn đã có tất cả mọi thứ trong tầm tay và không phải đi đâu xa.

Đây không còn là một hiện thực xa xôi, vì thực tế hiện nay đã xuất hiện những mô hình nhà Vinhome với chuỗi tiện ích đỉnh cao như thế. Hẳn bạn đã nghe đến những cái tên như trường học Vinschool, bệnh viện quốc tế Vinmec? Tất cả những thứ này đều được tích hợp bên trong khu đô thị Vinhomes Central Park tại Tân Cảng.

Vinhomes trung tâm sài gòn

Đa phần các căn nhà Vinhome sđều có trung tâm mua sắm Vincom ở gần bên. Khu thương mại Vincom không chỉ là địa điểm mua sắm mà đóng vai trò khu vui chơi giải trí, đa dạng các mô hình hoạt động như quán cà phê, nhà hàng, rạp chiếu phim…

Các địa điểm vận động cũng được thiết kế để hiện diện bên trong khu đô thị Vinhome. Các khu nhà Vinhome đều có một công viên chung bên dưới với diện tích lớn, nơi cư dân có thể gặp gỡ nhau và cùng nhau chạy bộ, tản bộ… Ngoài các phòng tập gym chuyên nghiệp, các loại máy tập thể dục cũng được bố trí đầy rẫy giữa không gian xanh.

  1. Nhà Vinhomes với hệ thống nội thất 5 sao

Không chỉ hoàn hảo về mặt bên ngoài mà bên trong căn nhà Vinhome cũng rất tuyệt. Ngoài việc có đầy đủ tất cả các phòng như một căn nhà bình thường, các phòng trong căn nhà Vinhome còn được sắp xếp một cách thông minh để kết nối với nhau, trong khi vẫn bảo toàn không gian riêng tư.

Với mô hình nhà ở khách sạn, nội thất bên trong nhà Vinhome không thua kém gì một khách sạn 5 sao. Từng phòng đều được trang bị vật dụng từ đầu đến đuôi, chi tiết đến tận các thiết bị nhà bếp như lò vi sóng, nồi cơm điện… Tất cả đã được thu xếp, chuẩn bị sẵn, chỉ chờ người đến ở.

Nổi bật hơn, nhà Vinhome còn ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến, thông minh vào trong khâu thiết kế. Với lớp kính low-E, nhiệt độ trong nhà luôn được giữ ở mức không quá nóng cũng không quá lạnh. Không gian nhà được thiết kế để đón gió và đón sáng tự nhiên, với ban công logia lùi vào bên trong là nơi chốn lý tưởng để thư giãn, thưởng trà và đọc sách.

Thiết kế căn hộ vinhomes

Đặc biệt, mô hình nhà ở Smarthome nay đã được ứng dụng. Chỉ cần kết nối căn nhà của bạn với thiết bị thông minh như điện thoại, máy tính bảng, nay bạn có thể điều khiển căn nhà từ xa. Nhờ vậy, chủ nhà không còn phải lo lắng việc quên tắt máy lạnh, tivi hay chưa kéo rèm cửa.

Mách bạn là ngoài việc mua để ở, nhà Vinhome còn rất lý tưởng để đầu tư. Nếu bạn dự định chỉ ở trong một thời gian ngắn và sau đó bán lại để sinh lời, nhà Vinhome có thể giúp bạn kiếm được một khoản không ít. Vì các lý do kể trên, giá nhà Vinhome được mệnh danh là “chỉ tăng chứ không giảm”. Ngần ngại gì mà không đầu tư cho mình một căn?

Tìm mua nhà Vinhomes với các dự án đang mở bán

Trước khi quyết định mua một căn nhà, tìm hiểu chi tiết về căn nhà đó là rất quan trọng. Hiện tại có vô vàn căn nhà Vinhome đang được rao bán, đâu là căn nhà tốt nhất để mua? Trước hết, hãy cùng nhìn qua các dự án nhà Vinhome với cái nhìn tổng quan nhất.

Mua nhà Vinhomes tại Vinhome Smart City Tây Mỗ

Là một trong những dự án Vinhomes hàng đầu tại thủ đô Hà Nội, khu đô thị Vinhomes Tây Mỗ nằm trên trục đại lộ Thăng Long ở phía tây thành phố. Xung quanh khu đất này là các địa điểm sinh hoạt văn hóa - mua sắm nổi tiếng của Hà thành như sân vận động Mỹ Đình, Aeon Mall Hà Đông… 

Đặc biệt, nhà Vinhomes Smart City được quy hoạch dọc theo tam giác vàng của các tuyến metro 5 - 6 - 7, vừa thuận tiện đi lại vừa có tiềm năng nhảy vọt về giá trị trong tương lai. An ninh bên trong khu vực được đảm bảo 24/24, kết hợp với thẻ cư dân vinID tạo nên hệ thống khép kín, an toàn và tiện lợi cho cư dân.

Dự án Vinhomes phía tây thủ đô

Đến sống tại Vinhome Tây Mỗ, bạn sẽ được hưởng bộ 3 tiện ích độc đáo chỉ có ở các căn nhà Vinhome là trung tâm thương mại Vincom - trường học Vinschool - bệnh viện Vinmec. Để thêm phần tiện lợi, bạn thậm chí có thể di chuyển qua lại bên trong khu đô thị bằng xe buýt Vinbus.

Ngoài ra, điểm nhấn của dự án này còn nằm ở chuỗi công viên liên hoàn với diện tích lên đến 16ha. Các công trình của Vinhome đều được đánh giá là có tỷ lệ xây dựng thấp, tỷ lệ phủ xanh cao, tạo điều kiện cho con người sống trong môi trường xanh tươi, sạch sẽ, hài hòa với thiên nhiên. 

Mua nhà Vinhome tại Vinhomes Ocean Park

Nằm ở phía Đông của Hà Thành, đối diện với khu nhà Vinhome Tây Mỗ, dự án Vinhomes Ocean Park tận dụng bờ biển phía Đông để biến khu đô thị thành thiên đường nghỉ dưỡng. Sở hữu tổng mặt bằng lên tới 420ha, đây là dự án dẫn đầu về quy mô tính tới thời điểm hiện tại trong số tất cả các dự án nhà Vinhomes.

Tọa lạc ở vị trí cạnh bên tuyến cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, các cây cầu liên tỉnh và tuyến đường sắt metro số 8, trong tương lai, khu vực này không chỉ thuận tiện để di chuyển đến trung tâm thành phố, mà còn đến các khu công nghiệp ngoại thành như Hải Dương, Bắc Ninh…

Điểm nổi bật nhất của dự án nằm ở chỗ bộ đôi hồ nhân tạo sẽ được xây dựng. Hồ thứ nhất là biển hồ nước mặn với diện tích 6.1ha, hồ thứ hai là hồ trải cát trắng rộng tới hơn 24ha. Đây sẽ là hai mặt hồ nhân tạo lớn nhất cả nước.

Nối tiếp hệ thống tiện ích xuất sắc của các dự án trước, nhà Vinhomes Ocean Park cũng sẽ có bộ ba Vincom - Vinmec - Vinschool. Tuy nhiên, được bổ sung thêm vào tam trụ này là VinUni, Đại học tinh hoa của đoàn Vingroup tọa lạc ngay bên trong khu đô thị.

Mua nhà Vinhomes tại Vinhomes Grand Park

Dịch chuyển sang vị trí trung tâm của thành phố Thủ Đức, chúng ta đến với dự án nhà Vinhome Grand Park với tổng diện tích 271ha. Điểm nhấn của đại đô thị này là công viên Grand Forest, lấy cảm hứng từ công viên Grand By The Bay tại Singapore. 

Tọa lạc ở quận 9, nằm hướng phía đông thành phố HCM, đây là công trình 36ha lọt top các công trình lớn nhất Đông Nam á. Với 15 chủ đề hoạt động khác nhau, công viên đem đến cho cư dân Vinhome Grand Park cũng như toàn thể cư dân thành phố nói chung một địa điểm vui chơi giải trí thú vị và bổ ích.

Ví trí dự án Vinhomes Grand park quận 9

Nằm gần xa lộ Hà Nội và tuyến metro số 1, tọa độ của khu nhà Vinhome này thuận tiện để kết nối với trung tâm thành phố HCM cũng như Thủ Đức. Sau cùng, tương tự như hai khu đô thị đồ sộ đã được giới thiệu ở trên, Vinhome Grand Park cũng được trang bị chuỗi tiện ích khép kín Vincom - Vinschool - Vinmec và Vinbus. 

 

Tất cả làm nên một bức tranh hài hòa, hoàn thiện trong một hệ sinh thái năng động, đẳng cấp dành cho các cư dân ưu tú trong và ngoài nước.

Bạn đang dự định đón đầu xu thế nhà đất hoặc khẳng định đẳng cấp sống với một căn nhà Vinhome? Hy vọng bài viết này cung cấp thêm cho bạn những kiến thức hữu ích trong việc tìm mua nhà. Hẹn gặp lại trong bài viết sắp tới!

Xem thêm: Khu đô thị Vinhomes Central Park. Bảng giá bán căn hộ Vinhome. Bảng giá bán căn hộ Landmark 81 tầng vinhomes.


Bài viết khác

THÔNG CÁO BÁO CHÍ CỦA NGÂN HÀNG NHÀ NƯỚC VIỆT NAM 08/10/2022
08-10-2022
THÔNG CÁO BÁO CHÍ CỦA NGÂN HÀNG NHÀ NƯỚC VIỆT NAM 08/10/2022
ĐẢM BẢO QUYỀN, LỢI ÍCH CỦA NGƯỜI GỬI TIỀN TẠI SCB | VTV24
08-10-2022
ĐẢM BẢO QUYỀN, LỢI ÍCH CỦA NGƯỜI GỬI TIỀN TẠI SCB | VTV24
SCB THÔNG TIN VỀ SAI PHẠM CỦA CÔNG TY AN ĐÔNG
08-10-2022
SCB THÔNG TIN VỀ SAI PHẠM CỦA CÔNG TY AN ĐÔNG
Dự án - Sự khởi đầu cho một tương lai tươi sáng
28-07-2023
Dự án - Sự khởi đầu cho một tương lai tươi sáng. Dự án, như một khái niệm phổ biến trong xã hội hiện đại, đóng vai trò quan trọng...
Vai trò của thuế
28-07-2023
Vai trò của thuế trong một nền kinh tế là rất quan trọng và không thể thiếu. Đó là công cụ chính của chính phủ để thu thập nguồn tài...
Kinh tế đầu tư
12-07-2023
Kinh tế đầu tư là mĩnh vực quan trọng và có vai trò không thể thiếu trong sự phát triển của một quốc gia. Đầu tư không chỉ mang lại...
Đầu tư Forex là gì?
12-07-2023
Đầu tư Forex là gì?. Forex (Foreign Exchange) là thị trường ngoại hối được coi là một cách đầu tư tiềm năng và hấp dẫn cho nhà đầu...
Đầu tư chứng khoán là gì?
12-07-2023
Đầu tư chứng khoán là gì?. Đầu tư chứng khoán là một hình thức đầu tư trong các công ty niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán. Chứng...
Đầu tư là gì
11-07-2023
Đầu tư là gì?. Đầu tư là một khái niệm rất qungộc sống hiện đại. Nó không chỉ thự thông minh và nhạy bén trong việc quản lý tài...
Đầu tư cổ phiếu
10-07-2023
Đầu tư cổ phiếu là một hình thức đầu tư phổ biến và hấp dẫn, mang lại nhiều lợi ích cho nhà đầu tư. Trên thực tế, đầu tư cổ...
Công cụ tìm kiếm
Zalo
Hotline
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN ĐẠI PHÚ
Facebook
Gọi điện
Sms
Zalo
Facebook