Toàn cảnh các hoạt động tại Vincom Đồng Khởi quận 1

Vincom đồng khởi quận 1. Tọa lạc ở trung tâm quận 1, ngay gần phố đi bộ Nguyễn Huệ, Vincom Đồng Khởi là một trong những biểu tượng mua sắm của thành phố. Với những cửa hàng sang trọng, hằng ngày trung tâm thương mại Vincom thu hút hàng ngàn lượt khách ghé thăm.

vincom đồng khởi quận 1. Cùng tìm hiểu về Vincom Đồng Khởi của vinhomes quận 1 qua bài viết sau đây.

Tọa lạc trên “con đường vàng” của Sài Gòn, đâu là đặc điểm về vị trí khiến Vincom Đồng Khởi quận 1 trở nên khác biệt?

Sở hữu mặt bằng lên đến 50.000 m2, Vincom Đồng Khởi quận 1 có đến 3 mặt tiền hướng ra 3 khu phố sang trọng. Đó là các khu phố dọc đường Đồng Khởi, Lê Thánh Tôn, Lý Tự Trọng. Có địa điểm gì hấp dẫn trên 3 con đường góp phần làm nên sự độc đáo của Vincom Center?

  1. Địa điểm xung quanh đường Đồng Khởi tại Vincom Đồng Khởi quận 1

Giữ vị thế con đường sang trọng bậc nhất Sài Gòn, xung quanh Đồng Khởi đầy rẫy các khách sạn 5 sao quốc tế. Hàng loạt cái tên lớn có thể kể đến như khách sạn Majestic, khách sạn Sheraton, khách sạn Park Hyatt, Grand Hotel Saigon, khách sạn Continental, The Reverie Residence… 

Chính vì độ tập trung của các khách sạn dày đặc như vậy, mà khu này thu hút rất nhiều khách du lịch nước ngoài đến tham quan. Ngoài ra, con đường này còn là địa điểm của văn hóa và doanh nghiệp, tiêu biểu với Nhà hát Thành phố và tòa nhà văn phòng The Metropolitan.

Đi bộ dọc con đường Đồng Khởi, du khách sẽ bắt gặp những nhà hàng chuyên nghiệp bậc nhất thành phố cùng một loạt các cửa hàng đặc biệt. Chưa hết, đầu đường Đồng Khởi còn là điểm thu hút khách tham quan hàng đầu Sài Gòn, đó là công trình Nhà Thờ Đức Bà nằm ở số 1 Công xã Paris và Bưu điện Thành phố. 

  1. Địa điểm xung quanh đường Lê Thánh Tôn tại Vincom Đồng Khởi quận 1

Đường Lê Thánh Tôn đi qua Trụ sở Ủy ban Nhân dân thành phố, một tòa nhà cổ được xây dựng theo lối kiến trúc tháp chuông của Pháp. Hướng thẳng về tòa nhà này là phố đi bộ Nguyễn Huệ, nơi luôn thu hút hàng ngàn bạn trẻ, đồng thời là nơi diễn ra nhiều sự kiện văn hóa về đêm. 

Từ đường Nguyễn Huệ có thể nhìn thấy tòa nhà Bitexco cao sừng sững, ở phía bên kia của Nam Kỳ Khởi Nghĩa. Quảng trường Nguyễn Huệ còn là địa điểm đặt bức tượng oai nghiêm của chủ tịch Hồ Chí Minh. Về phía cuối đường, phố đi bộ dẫn đến khu công viên Bạch Đằng mới được tân trang nằm ngay bên sông Sài Gòn, thu hút rất nhiều bạn trẻ đến chụp hình.  

  1. Địa điểm xung quanh Đường Lý Tự Trọng  tại Vincom Đồng Khởi quận 1

Là một trong những trục đường chính của trung tâm thành phố, dọc đường Lý Tự Trọng có hàng loạt các nhà hàng và quán ăn mang hương vị Nhật Bản, Hàn Quốc, Việt Nam… Con đường này còn đi qua các địa điểm văn hóa đặc sắc như Bảo tàng Thành phố HCM, thư viện Khoa học Tổng hợp…

Chạy dọc theo đường Lý Tự Trọng, du khách có thể dễ dàng đến thăm Dinh Độc Lập, một địa điểm lịch sử trọng yếu của Sài Gòn. Ngoài ra còn có công viên 23/9 nơi rất nhiều các hoạt động văn hóa - văn nghệ được diễn ra…


Để chốt lại, điểm chung của các con đường bao quanh Vincom là chúng đều rất đẹp và sầm uất. Nhờ vậy, đến thăm trung tâm thương mại Vincom Đồng Khởi quận 1, du khách còn được nhìn ngắm đời sống nhộn nhịp của khu phố trang trọng nhất Sài Gòn, thưởng ngoạn các nhà hàng, quán xá và công trình kiến trúc.

Đặc biệt, gần Vincom còn có rất nhiều khu mua sắm khác như cửa hàng bán lẻ hàng đầu Nhật Bản Uniqlo - Muji, Diamond Plaza, trung tâm thương mại Takashimaya…

Với vị trí đắc địa tận 3 mặt tiền, có nhiều hướng di chuyển đến Vincom Đồng Khởi. Hai địa chỉ chính của Vincom Đồng Khởi là số 72A Lê Thánh Tông, Phường Bến Nghé, Quận 1 và số 45 Lý Tự Trọng, Phường Bến Nghé, Quận 1.

360 độ các hoạt động mua sắm, ăn uống, vui chơi giải trí tại Vincom Đồng Khởi quận 1

Có thể nói, Vincom Đồng Khởi quận 1 là thiên đường mua sắm quy tụ hơn 200 thương hiệu hàng đầu trong nước và quốc tế. Không chỉ toàn các thương hiệu cao cấp, trung tâm thương mại Vincom còn giới thiệu đến các bạn trẻ các thương hiệu giá bình dân nhưng chất lượng không hề kém cạnh.

Hoạt động mua sắm tại Vincom Đồng Khởi quận 1

  • Các thương hiệu thời trang

Quay trở lại năm 2016, khi Zara chính thức ra mắt tại Việt Nam với cửa hàng flagship đầu tiên tại Vincom, giới trẻ toàn thành phố đã “đứng ngồi không yên”. Tương tự khi H&M khai trương, các bạn trẻ được một phen “xốn xang” khi ùn ùn kéo đến Vincom Center để lựa cho mình những món đồ ưa thích.

Điều làm Vincom Đồng Khởi quận 1 nổi bật và tiếp cận được nhiều đối tượng đó là, bên cạnh các dòng thời trang cao cấp, khu mua sắm này còn sở hữu các thương hiệu “bình dân” chất lượng hàng xách tay quốc tế như Zara, H&M, Pull&Bear, Stradivarius… 

Cửa hàng tại Vincom của Zara, H&M…

và các hãng thời trang bình dân khác đều là các cửa hàng flagship Việt Nam, thu hút đông đảo cư dân thành phố đến thăm mua. Với giá chỉ từ 299k, người mua đã có thể sở hữu những set đồ hiệu chính hãng phù hợp với túi tiền. Một số cửa hàng thời trang giá mềm khác bao gồm GAP, Levi’s, Mango, Crocs, Annacoco...

Ngoài các thương hiệu thời trang đại chúng, Vincom Đồng Khởi quận 1 không quên đem đến các nhãn hàng thời trang cao cấp như Gucci, Massimo Dutti, Chanel, Hermes, Louis Vuitton, An Phước Pierre Cardin, Valentino… nhằm phục vụ cho phân khúc khách hàng xa xỉ. Giá của các thương hiệu này có thể dao động từ trên 1 triệu đến vài chục triệu.

Về mảng thời trang dành cho các bé, tại Vincom

có các cửa hàng nội địa Rabity, thương hiệu nhập khẩu Đan Mạch Copenhagen, nhãn hàng Anh quốc Cath Kidston. Sau cùng, bên cạnh quần áo, túi xách, Vincom còn có các nhãn hiệu giày dép đẳng cấp quốc tế như Nike, Adidas, Skechers, Sneaker Buzz… 

Các cửa hàng thời trang bên trong Vincom Center đều có diện tích rộng rãi, thoáng đáng, với lớp cửa kính bắt mắt và ánh đèn vàng ấm áp. Mặt sàn được lát đá cẩm thạch và có thể được trải thảm, bên cạnh đó điều hòa luôn bật 24/24. Đến với trung tâm Vincom Đồng Khởi quận 1, đảm bảo khách hàng sẽ có những giây phút mua sắm vô cùng thư giãn và thoải mái.

  • Các thương hiệu mỹ phẩm

Không chỉ nổi tiếng với thời trang, Vincom Đồng Khởi quận 1 còn có đầy đủ các nhãn hiệu mỹ phẩm và làm đẹp để thỏa mãn khách mua hàng. Đầu tiên phải kể đến các thương hiệu bình dân cho giới trẻ như Innisfree, The Faceshop, NARS, Shiseido… Tiếp đó là những cái tên nằm trong danh sách mặt hàng cao cấp, chẳng hạn như Shu Uemura, Lancome, Kiehls, Laneige, Sulwhasoo, Bobbi Brown, M.A.C, Dior, Botanifique, Gold Elements, Black Pearl…

  • Các thương hiệu trang sức 

Bên cạnh các mặt hàng làm đẹp, những món đồ trang sức cũng là dòng sản phẩm chưa bao giờ hết hot tại Vincom. Các quầy hàng trang sức, đá quý bên trong trung tâm Vincom Đồng Khởi quận 1 rất đa dạng, trải rộng từ các thương hiệu nội địa đến quốc tế như Swarovski, Thế giới kim cương, PNJ, SJC, Cửu Long Jewelry, Pandora, Hoàng Gia Pearl, Miracles…

Hoạt động ăn uống tại Vincom Đồng Khởi quận 1

Ngoài hoạt động mua sắm nhộn nhịp, khu ẩm thực bên trong Vincom cũng rất sôi động với sự góp mặt của gần 50 cái tên lớn trong làng ăn uống. Một buổi mua sắm cùng với gia đình, bạn bè không thể thiếu bữa ăn trưa hay cuộc trò chuyện bên bàn cafe. Cùng điểm qua các nhà hàng, quán ăn khách hàng có thể thưởng thức khi ghé thăm Vincom Đồng Khởi!

  • Bữa trưa và bữa tối vincom đồng khởi quận 1

Đâu là những gợi ý cho một bữa trưa hoành tráng? Chắc hẳn những cái tên như lẩu Dooki, Gogi House, Kichi Kichi không còn xa lạ với bạn đọc. Ba nhà hàng lẩu nướng này đều có mặt tại Vincom Đồng Khởi quận 1, ngoài ra còn có lẩu Chilli Thai, MK Restaurant, King BBQ, Seoul Garden…

Về mảng ẩm thực Nhật, hàng loạt các quán ăn Nhật nổi tiếng như nhà hàng Basta Hiro, Kohaku Udon & Sushi, Maneki Neko Deli, Hokkaido Sachi… có sẵn cho bạn lựa chọn. Còn nếu bạn ưa thích ẩm thực Hoa? Mời bạn ghé San Fu Lou, Chang Kang Kung, lẩu Đài Loan Manwah…  

Sau cùng, nếu bạn là tín đồ bếp Việt, đừng bỏ qua các nhà hàng Viet Street, Phở24, Hoàng Yến, Cơm Tấm Mộc, Wrap & Roll chuyên về ẩm thực Việt Nam nhé.

  • Cafe và giải khát vincom đồng khởi quận 1

Bên trong Vincom Đồng Khởi quận 1 không thiếu không gian dành cho các quán cafe. Bạn muốn thưởng thức một tách trà và trò chuyện với bạn bè người thân sau buổi mua sắm? Dưới đây là các gợi ý dành cho bạn!

Trước tiên hãy bàn đến các thương hiệu cafe Việt Nam như Cộng Cà phê, Runam Bistro… Đây đều là các không gian với thiết kế tuyệt vời, cho bạn cuộc đối thoại thú vị bên cốc đồ uống ngon lành. 

Không phải fan cà phê mà đam mê trà sữa? Đừng lo vì KOI Thé, Starbucks, Highlands Coffee với menu thức uống đa dạng đều hiện diện tại Vincom. Muốn uống cà phê kèm bánh mì? Đã có Tous les Jours, thương hiệu nhà hàng cà phê - bánh mì đến từ Hàn Quốc. Những chiếc bánh nóng hổi, mới ra lò tại Tous les Jours hứa hẹn sẽ làm êm chiếc bụng của bạn.

Ngoài ra, nếu yêu thích không gian và thức uống từ đất nước mặt trời mọc, đừng bỏ qua quán cà phê phong cách Nhật Bản Morico, tọa lạc ở tầng hầm B3.

  • Đồ ăn vặt và các món ăn nhẹ 

Quá no để ăn một bữa trưa, nhưng đủ đói để thưởng thức vài món ăn vặt? Hãy ghé qua tiệm kem Pháp Fanny, tiệm bánh mì BreadTalk, bánh su kem Beard Papa’s, Mochi Sweet hay sữa chua Yomie. Những món ăn nhỏ xinh xắn này chắc chắn sẽ làm hài lòng khẩu vị của bạn đấy!

Khu vui chơi giải trí trong Vincom Đồng Khởi quận 1

Bên cạnh mua sắm và ăn uống, các hoạt động giải trí trong Vincom Đồng Khởi quận 1 diễn ra rất sôi nổi. Đâu là những địa điểm vui chơi sau một ngày mua sắm nhộn nhịp cho cả nhà? 

  • Cụm rạp chiếu phim CGV

Là một trong những thương hiệu hàng đầu về mảng rạp phim, CGV đem đến cho người xem những thước phim chất lượng cao cùng âm thanh tuyệt đỉnh. Rạp chiếu phim CGV tại Vincom Đồng Khởi quận 1 có tổng cộng 10 phòng chiếu, trong đó có 3 phòng 3D và 2 phòng Gold Class. Đây là nơi chốn lý tưởng để bạn xả stress cùng bộ phim mới nhất, bên cạnh ly nước và popcorn.

  • Khu vui chơi tích hợp tiNi World

vincom đồng khởi quận 1. Nếu bạn không tiện dẫn theo con nhỏ khi đi mua sắm, tiNi World là nơi an toàn và cực thú vị để các bé chơi đùa với nhiều hoạt động giáo dục - giải trí sáng tạo. Cụ thể, tiNi World tại Vincom Đồng Khởi có bố trí các thiết bị vui chơi như cầu trượt, nhà banh, thư viện… giúp bé thỏa sức vận động cơ thể và trí óc trong khi tận hưởng niềm vui.

   

vincom đồng khởi quận 1. Trên đây là tổ hợp các hoạt động mua sắm - ăn uống - vui chơi tại Vincom, cũng như giới thiệu về vị trí đặc biệt của Vincom Đồng Khởi quận 1. Hy vọng bài viết đem lại nhiều thông tin hữu ích và thú vị cho bạn đọc.

Xem thêm: Toà nhà vinhomes đồng khởi. Cho thuê vinhomes đồng khởi.

 

Bài viết khác

Landmark 81 Skyview – Tòa nhà cao nhất Việt Nam
01-07-2023
Landmark 81 Skyview là tòa nhà cao nhất Việt Nam, với chiều cao lên đến 461,5m, nằm tại khu đôị mới Vinhomes Central Park, quận Bình Thạnh, thành...
Landmark 81 Saigon
01-07-2023
Landmark 81 Saigon. Một trong những kỳ quan kiến trúc đáng chú ý của Việt Nam hiện nay là tòa nhà cao nhất Việt Nam và Đông Nam Á - Landmark...
Landmark 81 - Biểu tượng mới của thành phố Hồ Chí Minh
01-07-2023
Tọa lạc tại trung tâm khu đô thị Vinhomes Central Park, quận Bình Thạnh, Landmark 81 được xây dựng với chiều cao 461m, trở thành tòa nhà cao...
Lakeview quận 2
01-07-2023
Lakeview quận 2 là một trong những khu đô thị mới được đầu tư và phát triển mạnh mẽ tại Tp.HCM trong những năm gần đây. Với thiết...
Bảng giá cho thuê officetel quận 1
17-06-2023
Bảng giá cho thuê officetel quận 1 là một trong những chủ đề được quan tâm bởi nhiều người khi muốn tìm kiếm một không gian làm việc...
Tiện ích dự án Lumiere Riverside
30-07-2023
Tiện ích dự án Lumiere Riverside. Dự án Lumiere Riverside tọa lạc tại quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh đã trở thành sự chú ý của nhiều người...
Thiết kế Căn hộ Lumiere Riverside
30-07-2023
Thiết kế Căn hộ Lumiere Riverside. Căn hộ Lumiere Riverside tọa lạc tại quận 2, là một dự án thiết kế căn hộ hiện đ và tiện nghi. Với...
Quy mô dự án Lumiere Riverside Quận 2
30-07-2023
Quy mô dự án Lumiere Riverside Quận 2. Dự án Lumiere Riverside tọa lạc tại Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh là một quần thể đô thị hi đại...
Lý do nên mua Lumiere Riverside
30-07-2023
Lý do nên mua Lumiere Riverside. Lumiere Riverside là một dự án căn hộ cao cấp tại khu vực quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Vhiều lợi thế vượt...
Tiềm Năng Dự án Lumiere Riverside - Những tiềm năng và cơ hội phát triển
30-07-2023
Tiềm Năng Dự án Lumiere Riverside - Những tiềm năng và cơ hội phát triển. Dự án Lumiere Riverside là một trong những dự án bất động sản...
Công cụ tìm kiếm
Zalo
Hotline
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN ĐẠI PHÚ
Facebook
Gọi điện
Sms
Zalo
Facebook