Tìm hiểu khu biệt thự Vinhomes Central Park – Căn nhà trong mơ của bạn

Khu biệt thự Vinhomes Central Park được ví như một thành phố xanh thu nhỏ với một không gian sống trong lành và yên bình. Đến với Vinhomes chúng ta như lạc bước vào thiên đường một cuộc sống đẳng cấp sang trọng đầy tiện nghi. Nơi đây chính là chốn nghỉ chân sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi.

Những điểm nổi bật của các toà nhà xa hoa bậc nhất Tân Cảng

Vị trí địa lý

Biệt Thự Vinhomes Central Park nằm tại địa chỉ 208 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh. Một trong những vị trí đắc địa kết nối linh hoạt với các tuyến đường trọng tâm của thành phố có giá thành đắt đỏ xa hoa bậc nhất Sài Gòn.

Bạn có thể ghé thăm nơi đây bằng các phương tiện như xe máy, ô tô, xe bus,… Có 2 cách để đến Vinhomes

  • Cách 1: Di chuyển theo tuyến đường Nguyễn Hữu Cảnh tới số 208. 

  • Cách 2: Di chuyển theo tuyến đường Điện Biên Phủ tới số 720

Đây cũng là khu vực sống có điều kiện di chuyển vô cùng thoải mái và thuận lợi. Chỉ tốn mất hai phút bạn đã có thể đến tuyến đường sắt Metro Bến Thành – Suối Tiên. Khoảng 5 phút cho Thủ Thiêm – một khu đô thị mới. Vinhomes Central Park được xem là cửa ngõ phía Đông Bắc một nút giao thông quan trọng tại Sài Gòn, quận Bình Thạnh được xem là khu vực chiến lược giàu có tiềm năng của thành phố và được nhà nước thúc đẩy để phát triển kinh tế - xã hội. Chính vì vậy, nơi đây đã thu hút đông đảo người dân trên khắp các tỉnh thành về đây an cư lạc nghiệp.

Nội thất

Biệt Thự Vinhomes Central Park. Cơ sở kỹ thuật hạ tầng vô cùng tốt, được tối ưu hoá tối đa, một loạt sóng wifi bao phủ miễn phí thích hợp làm việc tại nhà trong mùa dịch. Rác thải được xử lý thường xuyên, hệ thống lọc nước cao cấp đạt tiêu chuẩn đảm bảo chất lượng nước uống từ vòi hiếm dự án nào có. 

Được thiết kế theo phong cách tân cổ điển đậm chất phương đông. Căn biệt thự Vinhomes Central Park phân chia rõ ràng phòng khách và phòng ngủ. Thay vì 4 bức thô kiến trúc sư đã lựa chọn gam màu pastel để tạo ra nét  nhẹ nhàng thanh lịch mà vẫn không mất đi sự bề thế vững chắc. Góc mở trong căn phòng, màu xanh tươi mát giúp lấy lại sự cân bằng và mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho không gian sống.

Diện tích

Các căn biệt thự tại Vinhomes có diện tích từ 223 m2 đến 500 m2, cả căn nhà bao gồm 1 tầng trệt và có 2 lầu. Thiết kế đồng bộ tại đây theo hơi hướng cổ điển cá tính nghệ thuật rất phù hợp cho các gia đình sinh sống.

Nghệ thuật – lãng mạn – độc đáo là những từ ngữ mà chúng ta có thể dùng khi nhắc tới kiến trúc nơi đây. Từng đường nét thiết kế đều được tính toán một cách cẩn thận, tỉ mỉ đảm bảo không gian đón được nhiều ánh sáng tự nhiên cũng như không khí đối lưu tốt. Chính vì vậy, nơi đây đã chính phục được nhiều người trong giới thượng lưu, kể cả những người khó tính nhất.

Tiện ích tại khu biệt thự Vinhomes Central Park cao cấp bậc nhất Hồ Chí Minh

Công viên Vinhomes Central Park với diện tích phủ xanh rộng lớn lên đến 41 ha, mang không gian yên bình ngay giữa lòng thành phố xô bồ, tấp nập. Khách ngoại lai và cư dân sống tại đây có thể thoải mái thư giãn cùng hít thở bầu không khí trong lành cùng kiến trúc xanh tại đây. Ngoài ra, đây chính là một địa điểm vui chơi tụ tập ngoài trời hoàn hảo với các sự kiện, hoạt động dã ngoại, hẹn hò,… Có khu tiện ích dành riêng để thả diều, các khu thăm quan, thức ăn đồ nướng BBQ,… có các chòi được thiết kế trang bị đầy đủ bếp nướng, chậu rửa và thùng rác,... để người dân có thể vừa tổ chức được các bữa tiệc thú vị mà vẫn luôn đảm bảo được vấn đề vệ sinh, an toàn khu vực.

Khu thể thao phức hợp đa dạng các hình thức rèn luyện như sân chơi golf, các loại máy tập, hoạt động chạy bộ ngoài trời, khiêu vũ,… giúp tăng cường sức khỏe, thể trang cùng tinh thần tốt nhất. Công viên đang dần trở thành địa điểm quen thuộc với người dân tại đây cũng như khách du lịch thăm quan.

Là một khu vực sầm uất chắc chắn không thể vắng bóng một loạt nhà hàng cung cấp các dịch vụ ăn uống.

Tại đây, mọi người có thể thưởng thức một loạt các món ăn nổi tiếng đa dạng từ châu Á sang châu Âu, từ nông thôn đến thành thị như nhà hàng chuyên món Nhật là Hotto, món Ý với nhà hàng Capricciosa hay chính món ăn truyền thống quê hương với nhà hàng Hoàng Tâm,… và hàng loạt các nhà hàng nổi tiếng khác. 

Khu vui chơi tại khu Biệt Thự Vinhomes Central Park lấy cảm hứng từ công viên hàng đầu tại Mỹ và được tư vấn thiết kế bởi tập đoàn hàng đầu thế giới. Chi phí xây dựng công viên vui chơi lên đến 500 tỷ đồng được trải dài bên sông Sài Gòn. Được định hướng vận hành công cộng nên tại đây mọi người có thể ghé thăm vui chơi mà không tốn bất kỳ khoản chi phí nào. Có tới 40 tiện ích tại công viên mọi người có thể tha hồ thoải mái lựa chọn như cầu vượt được kế siêu bắt mắt cùng đài quan sát bắt trọn view Sài Gòn. Khu công viên giải trí cho các bé từ hệ thống cầu trượt, xích đu,...tới các khu vực tiểu cảnh sống ảo. Bóng cây râm mát ngắm trọn vẹn view toà nhà Landmark 81 tòa nhà cao nhất tại Việt Nam cũng như là Đông Nam Á. 

Ban quản lý vận hành Vinhomes chuyên nghiệp, nằm trong top những đơn vị quản lý hàng đầu Việt Nam. Tất cả đều được đào tạo chuẩn kiến thức về cách vận hành,quản lý đô thị. Đảm bảo an ninh chất lượng, đáp ứng được tất cả các yêu cầu từ phía khách hàng. Luôn theo dõi bảo trì hệ thống thường xuyên vì vậy không có tình trạng các sự cố gây ảnh hưởng đến sinh hoạt chung của cư dân. 

Vì vậy, hàng tháng người dân tại đây phải chi trả một số khoản phí. Phí quản lý tại Vinhomes Central Park là khoản mỗi căn hộ, biệt thự và nhà phố tại khu đô thị cần phải trả hàng tháng, được dùng vào các việc công cộng như vệ sinh, chăm sóc hệ thống cảnh quan, tiện ích hay sinh hoạt cá nhân,… để mang đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho cộng đồng cư dân. Cụ thể hơn, phí quản lý tại biệt thự Vinhomes Central Park bao gồm: dịch vụ an ninh, bảo dưỡng, dọn dẹp, điện nước, phí thu gom rác thải, sổ sách và cảnh quan tự nhiên. 

Phân chia loại hình biệt thự tại Vinhomes Central Park

Biệt thự tại đây được chia thành hai loại hình thức chính đó là đơn lập và song lập. 

Biệt thự đơn lập

Biệt thự Vinhomes Central Park đơn lập gồm 3 loại hình biệt thự và được phân chia bởi diện tích như sau:

Biệt thự đơn lập loại hình 1: Mỗi biệt thự loại 1 có diện tích đất rộng 500 m2, trong đó tầng trệt được xây dựng với diện tích 170.4 m2, tầng 1 là 164.1 m2 và tầng 2 là 151.2 m2. Tổng diện tích được xây dựng vào khoảng 485 m2.

Biệt thự đơn lập loại hình 2: Mỗi biệt thự loại 2 có diện tích đất rộng 250 m2, trong đó tầng trệt được xây dựng với diện tích 114.4 m2, tầng 1 là 126.6 m2 và tầng 2 là 126.4 m2. Tổng diện tích được xây dựng vào khoảng 367 m2.

Biệt thự đơn lập loại hình 3: Nằm ở trung tâm khu biệt thự, mỗi biệt thự loại 3 có diện tích đất rộng 267.6 m2, trong đó tầng trệt được xây dựng với diện tích 114.4 m2, tầng 1 là 124.5 m2 và tầng 2 là 120.4 m2. Tổng diện tích được xây dựng vào khoảng 386.3 m2.

Biệt thự song lập

Biệt thự song lập bao gồm 2 loại biệt thự phân biệt như sau:

Biệt thự song lập loại một: Với diện tích đất rộng lên tới 223 m2, tổng diện tích được xây dựng là 306 m2. Trong đó diện tích tầng trệt vào khoảng 102.5 m2, diện tích tầng một là 106.5 m2 và tầng 2 có quy mô là 97 m2.

Biệt thự song lập loại hai: Diện tích đất rộng vào khoảng 267.6 m2, diện tích đất xây dựng lên đến 386.3 m2. Trong đó bao gồm 114.4 m2 tầng trệt, diện tích 124.5 m2 cho tầng 1 và khu vực tầng 2 là 120.4 m2

Giá thành cho biệt thự tại đây

Tuỳ vào vị trí địa lý và diện tích mà các căn biệt thự Vinhomes Central Park có các mức giá dao động từ: 

120 – 250 tỷ: Bao gồm các căn biệt thự đơn lập có diện tích từ 500 đến 700 m2 nằm dọc ven sông Sài Gòn. Đây là loại hình biệt thự đẳng cấp nhất với thiết kế sang trọng sở hữu sân vườn quanh nhà, có hồ bơi và khu vực tiệc nướng ngoài trời riêng. Có tổng 32 căn biệt thự như vậy.

60 – 80 tỷ: Biệt thự đơn lập cùng diện tích 250 – 385 m2 có tất cả 48 căn hộ, nằm sát đường Trần Trọng Kim và kế cầu Sài Gòn. Mặc dù là biệt thự đơn lập nhưng các căn biệt thự này lại không có nhiều sự khác biệt quá lớn so với biệt thự song lập. Chỉ có điều, một mặt biệt thự lại không có cửa sổ, ban công khiến không gian bí và nhàm chán hơn nhưng giá thành rẻ đã bù lại điểm trừ duy nhất đó.

Biệt thự song lập tuy chỉ có 8 căn nhưng nằm trên các trục đường nội bộ trong phân khu The Villas.

Căn biệt thự song lập giá rẻ nhất khoảng 50 tỷ, chỉ bằng một phần ba so với giá bán của biệt thự đơn lập diện tích 500 – 700 m2. Tuy nhiên do số lượng chỉ có 8 căn, nên để sở hữu được biệt thự song lập The Villas tại khu biệt thự Vinhomes Central Park là điều không hề dễ một chút nào.

  • Biệt thự theo hướng Tây Bắc có giá bán khoảng 240 triệu/ m2.

  • Biệt thự theo hướng Đông Nam thì giá bán dao động ở mức 300 triệu/ m2.

Với mục đích tạo không gian sống thư giãn đẳng cấp cho người dân tại đây. 

Mỗi một không gian bài trí, thiết kế điều có điểm nhấn để truyền tải thông điệp cùng các thông tin hữu ích mang lại giá trị sống. 

Ban ngày, Vinhomes Central Park chính là kiến trúc xanh đẳng cấp thời thượng thì vào ban đêm nơi đây thể hiện rõ hơn sự xa hoa đẳng cấp. Với hệ thống ánh đèn rực rỡ màu sắc, được thiết kế tích hợp với hệ thống đài phun nước. Đài phun nước hoạt động sẽ cùng ánh đèn sẽ được biến đổi liên tục tạo nên những bản nhạc diễn xướng thú vị.  Biệt thự Vinhomes Central Park chính là niềm tự hào  của người dân Sài Thành bởi thiết kế hiện đại sang trọng. Nếu có cơ hội đến Sài Gòn hãy ghé thăm công viên tại Vinhome Central Park tuyệt đẹp. để có được những phút giây bình yên thư thái cùng người thân yêu.

Xem thêm: Bảng gía cho thuê biệt thự villa Vinhomes Central Park tân cảng. Villa Biệt thự. bảng giá cho thuê biệt thự villa Vinhomes Golden River bason.


Bài viết khác

THÔNG CÁO BÁO CHÍ CỦA NGÂN HÀNG NHÀ NƯỚC VIỆT NAM 08/10/2022
08-10-2022
THÔNG CÁO BÁO CHÍ CỦA NGÂN HÀNG NHÀ NƯỚC VIỆT NAM 08/10/2022
ĐẢM BẢO QUYỀN, LỢI ÍCH CỦA NGƯỜI GỬI TIỀN TẠI SCB | VTV24
08-10-2022
ĐẢM BẢO QUYỀN, LỢI ÍCH CỦA NGƯỜI GỬI TIỀN TẠI SCB | VTV24
SCB THÔNG TIN VỀ SAI PHẠM CỦA CÔNG TY AN ĐÔNG
08-10-2022
SCB THÔNG TIN VỀ SAI PHẠM CỦA CÔNG TY AN ĐÔNG
Dự án - Sự khởi đầu cho một tương lai tươi sáng
28-07-2023
Dự án - Sự khởi đầu cho một tương lai tươi sáng. Dự án, như một khái niệm phổ biến trong xã hội hiện đại, đóng vai trò quan trọng...
Vai trò của thuế
28-07-2023
Vai trò của thuế trong một nền kinh tế là rất quan trọng và không thể thiếu. Đó là công cụ chính của chính phủ để thu thập nguồn tài...
Kinh tế đầu tư
12-07-2023
Kinh tế đầu tư là mĩnh vực quan trọng và có vai trò không thể thiếu trong sự phát triển của một quốc gia. Đầu tư không chỉ mang lại...
Đầu tư Forex là gì?
12-07-2023
Đầu tư Forex là gì?. Forex (Foreign Exchange) là thị trường ngoại hối được coi là một cách đầu tư tiềm năng và hấp dẫn cho nhà đầu...
Đầu tư chứng khoán là gì?
12-07-2023
Đầu tư chứng khoán là gì?. Đầu tư chứng khoán là một hình thức đầu tư trong các công ty niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán. Chứng...
Đầu tư là gì
11-07-2023
Đầu tư là gì?. Đầu tư là một khái niệm rất qungộc sống hiện đại. Nó không chỉ thự thông minh và nhạy bén trong việc quản lý tài...
Đầu tư cổ phiếu
10-07-2023
Đầu tư cổ phiếu là một hình thức đầu tư phổ biến và hấp dẫn, mang lại nhiều lợi ích cho nhà đầu tư. Trên thực tế, đầu tư cổ...
Công cụ tìm kiếm
Zalo
Hotline
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN ĐẠI PHÚ
Facebook
Gọi điện
Sms
Zalo
Facebook