Thông tin căn hộ cho thuê Metropole Thủ Thiêm

Căn hộ cho thuê Metropole thủ thiêm sở hữu tiện ích nội khu hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu về cuộc sống sang trọng. Dự án sở hữu vị trí mang ý nghĩa kết nối to lớn, tiện ích ngoại khu đầy đủ. Nếu quý khách đang băn khoăn không biết có nên thuê Metropole thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm nhé. 

Ưu điểm về vị trí dự án căn hộ cho thuê Metropole 

Dự án chung cư căn hộ cho thuê Metropole nằm ở vị trí khu đô thị mới Thủ Thiêm với vị trí cực đẹp. Nằm trải dọc theo bờ sông Sài Gòn, kế cầu Thủ Thiêm 2. Nơi đây gần với nhiều vị trí nổi danh của thành phố như quảng trường trung tâm, tòa Bitexco…

Hiện nay, Thủ Thiêm là khu đô thị mới của thành phố, cũng đã có nhiều tòa nhà, khu dân cư, thương mại xuất hiện. Trong tương lai không xa thì đây chính là nơi thu hút đầu tư, du lịch trong nước. 

Lý do nói nơi đây sở hữu vị trí quý giá là bao quanh bởi đại lộ Vòng Cung nơi các hoạt động mua sắm, giải trí, nghệ thuật bậc nhất. Đồng thời xung quanh còn có nhiều cơ sở hạ tầng sang trọng phục vụ cho cuộc sống hiện đại. 

Từ dự án chung cư căn hộ cho thuê Metropole thì mọi người có thể di chuyển nhanh sang khu vực gần đó như các quận nội thành hoặc là các quận xa hơn như quận 5, quận 7, quận 8. 

Từ dự án Metropole người dân còn có thể di chuyển và trải nghiệm tiện ích ở các dự án quy mô lớn, sang trọng trong khu vực như khu dân cư Vinhomes Golden River, dự án Empire City, River Park cùng với khu đô thị Sala.

Thuê Metropole với căn hộ tiện ích, dịch vụ đa dạng

Dự án căn hộ cho thuê Metropole với nhiều tiện ích nội ngoại khu, đáp ứng mọi nhu cầu từ đời sống, ăn uống, giáo dục, mua sắm, giải trí, chăm sóc sức khỏe… cho người dân ở mọi độ tuổi. 

Tiện ích nội khu Metropole

Căn hộ được thiết kế rộng rãi, ưu tiên các yếu tố tự nhiên như nắng và gió. Nội thất được trang hoàng đầy đủ, theo hướng sang trọng hiện đại như sàn gạch men, cửa gỗ cao cấp. 

Chú trọng thiết kế không gian mở, đón nắng và gió, nhìn ra bờ sông Sài Gòn thoáng mát. Thiết kế với ứng dụng công nghệ Smart home, giúp không gian tối giản hơn nhưng vẫn đáp ứng nhu cầu về nhà ở. 

Nội khu với nhiều tiện ích cho người dân như: 

  • Hồ bơi tràn bờ với view ra sông Sài Gòn 

  • Hệ thống phòng tập và yoga trang thiết bị hiện đại 

  • Hệ thống công viên cây xanh, hồ nước và có lối đi riêng thoáng mát

  • Khu vui chơi trẻ em ngoài trời 

  • Khu trung tâm thương mại, mua sắm và giải trí

  • Sảnh đón khách với lễ tân niềm nở, chuyên nghiệp 

  • Phòng sinh hoạt cộng đồng

  • Hệ thống an ninh bảo mật 24/7

  • Có công viên dọc theo bờ sông, vừa có view đẹp lại xanh mát. 

Khu vực căn hộ, hành lang được lắp đặt hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại. Cầu thang thoát hiểm, di chuyển nhanh chóng khi có hỏa hoạn. 

Tiện ích ngoại khu Metropole

Xung quanh có các khu tham quan văn hóa, nghệ thuật mang đến cuộc sống hiện đại nhưng giàu ý nghĩa hơn. 

  • Opera House

  • Central Plaza 

  • Convention Center

  • Crescent Boulevard Underground Link

  • Empire 86 Tower

  • Sân golf Him Lam 

  • Quảng trường Châu Âu

Ngoài ra còn có các chuỗi trung tâm thương mại và siêu thị lớn, phục vụ nhu cầu mua sắm, giải trí, thư giãn cho người dân. 

Xung quanh còn có hệ thống trường học quốc tế chất lượng, hệ thống y tế hiện đại cùng nhiều khu tham quan du lịch, nơi có đông khách nội địa và khách nước ngoài.

Thuê căn hộ Metropole thiết kế hiện đại đa dạng

Dự án Metropole định hướng thiết kế với dòng sản phẩm căn hộ hiện đại, cao cấp. Không gian thiết kế tối ưu để tận dụng ánh sáng vào căn hộ. 

Khách hàng thuê Metropole dù căn hộ ở vị trí nào thì cũng có view hướng ra sông Sài Gòn mát mẻ, dưới lại có công viên cây xanh dọc bờ sông thoáng mát. Không gian sống sang trọng nhưng vẫn đảm bảo yếu tố xanh, sạch.

Không gian bên trong thiết kế đa dạng từ 2 đến 4 phòng ngủ cho khách hàng thoải mái lựa chọn. 

  • 2PN: 68-80-97-128m2

  • 3PN: 120-137-194m2

  • 4PN: 175-179-181m2

  • Studio: 47m2

  • Loft: 55-176m2

  • Duplex: 227-286m2

  • Sky villa: 80-335m2

Căn hộ 2 phòng ngủ với nhiều lựa chọn, có phòng có studio riêng, có penthouse rộng rãi…

Như vậy thì có thể phù hợp với mọi yêu cầu về nhà ở của khách hàng. Không gian 2 phòng ngủ vẫn rộng rãi, có nhà vệ sinh riêng tiện cho việc sinh hoạt. 

Khách có nhu cầu thuê Metropole với căn hộ full nội thất hoặc là chưa có nội thất đều được. Giá cả phù hợp đáp ứng nhu cầu hiện tại của khách thuê. 

Căn hộ cho thuê Metropole với giá cả thanh toán hợp lý, hình thức thanh toán linh hoạt. Khi mua bán thì được Vietcombank hỗ trợ lãi suất với vốn vay thấp, thủ tục lại đơn giản. 

Dự án căn hộ cho thuê Metropole sở hữu nhiều yếu tố hiện đại, là sản phẩm tích hợp với tiện ích nội ngoại khu đa dạng. Người sở hữu căn hộ ở đây sẽ sở hữu được không gian sống hiện đại, hưởng nhiều tiện ích khác nhau. Đây là sản phẩm đáng để đầu tư lâu dài cho những ai đang có ý định tìm kiếm nơi sống tại trung tâm, nhưng giá cả lại hợp lý.

Xem thêm: Bảng giá bán căn hộ The Metropole. Bảng giá bán căn Vinhomes Central Park. Dự án The Metropole. Mua bán căn hộ The Metropole thủ thiêm.


Bài viết khác

Landmark 81 Skyview – Tòa nhà cao nhất Việt Nam
01-07-2023
Landmark 81 Skyview là tòa nhà cao nhất Việt Nam, với chiều cao lên đến 461,5m, nằm tại khu đôị mới Vinhomes Central Park, quận Bình Thạnh, thành...
Landmark 81 Saigon
01-07-2023
Landmark 81 Saigon. Một trong những kỳ quan kiến trúc đáng chú ý của Việt Nam hiện nay là tòa nhà cao nhất Việt Nam và Đông Nam Á - Landmark...
Landmark 81 - Biểu tượng mới của thành phố Hồ Chí Minh
01-07-2023
Tọa lạc tại trung tâm khu đô thị Vinhomes Central Park, quận Bình Thạnh, Landmark 81 được xây dựng với chiều cao 461m, trở thành tòa nhà cao...
Lakeview quận 2
01-07-2023
Lakeview quận 2 là một trong những khu đô thị mới được đầu tư và phát triển mạnh mẽ tại Tp.HCM trong những năm gần đây. Với thiết...
Bảng giá cho thuê officetel quận 1
17-06-2023
Bảng giá cho thuê officetel quận 1 là một trong những chủ đề được quan tâm bởi nhiều người khi muốn tìm kiếm một không gian làm việc...
Tiện ích dự án Lumiere Riverside
30-07-2023
Tiện ích dự án Lumiere Riverside. Dự án Lumiere Riverside tọa lạc tại quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh đã trở thành sự chú ý của nhiều người...
Thiết kế Căn hộ Lumiere Riverside
30-07-2023
Thiết kế Căn hộ Lumiere Riverside. Căn hộ Lumiere Riverside tọa lạc tại quận 2, là một dự án thiết kế căn hộ hiện đ và tiện nghi. Với...
Quy mô dự án Lumiere Riverside Quận 2
30-07-2023
Quy mô dự án Lumiere Riverside Quận 2. Dự án Lumiere Riverside tọa lạc tại Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh là một quần thể đô thị hi đại...
Lý do nên mua Lumiere Riverside
30-07-2023
Lý do nên mua Lumiere Riverside. Lumiere Riverside là một dự án căn hộ cao cấp tại khu vực quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Vhiều lợi thế vượt...
Tiềm Năng Dự án Lumiere Riverside - Những tiềm năng và cơ hội phát triển
30-07-2023
Tiềm Năng Dự án Lumiere Riverside - Những tiềm năng và cơ hội phát triển. Dự án Lumiere Riverside là một trong những dự án bất động sản...
Công cụ tìm kiếm
Zalo
Hotline
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN ĐẠI PHÚ
Facebook
Gọi điện
Sms
Zalo
Facebook