The Landmark 3 - Vinhome Central Park

Vinhomes Landmark 3 thuộc quần thể của The Landmark nằm trong dự án của Vinhomes Central Park gồm có The Landmark 1, 2, 3, 4, 5, 6 và Tòa Landmark 81 Tower cao nhất Việt Nam. Nằm trong quy hoạch khu đô thị phức hợp của Vinhomes Central Park, Landmark 3 được xem là cánh cửa để mở ra chốn an cư lập nghiệp cho các dân cư thành phố Hồ Chí Minh đang tìm kiếm địa điểm sinh sống. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho các bạn thông tin căn hộ đặc biệt này một cách chính xác nhất. 

Tổng quan các khu căn hộ The Landmark 3

  • Số căn hộ: có tổng 13 căn hộ và căn hộ thương mại Officetel trên một sàn từ 1 đến 3 phòng ngủ chưa bao gồm penthouse.

  • Số tầng: 50 tầng

  • Địa điểm: Nằm gần các Khu bệnh viện Vinmec, một mặt hướng về phía quận 1 và quận 3, Bình Thạnh, một mặt hướng về nội khu đô thị Vinhomes Tân Cảng. Tòa nhà landmark 81 tầng, cụ thể Tòa L3

  • Số lượng thang: gồm 12 thang máy và 2 thang bộ dành cho lối thoát hiểm chống cháy

  • Số đơn nguyên: 01

  • Chiều rộng hành lang sảnh thang máy rộng 2,7m

  • Căn hộ hiện đại có từ 1, 2, 3 phòng ngủ

  • Căn hộ nhà phố thương mại thông tầng là duplex shophouse

  • Căn hộ sân vườn thông tầng là duplex garden house

  • Một số biệt thự trên không penthouse

Là tòa tháp trung tâm trong khu phức hợp của tòa nhà Landmark 81, The Landmark 3 Vinhomes Tân Cảng được thừa hưởng vị trí đắc địa, giúp cư dân thuận tiện trong việc di chuyển giữa các quận một cách nhanh chóng của thành phố Hồ Chí Minh như: quận 1, quận 3 và quận Bình Thạnh,... 

Bên cạnh đó, khu đô thị phức hợp Vinhomes Tân Cảng nói chung và tòa Landmark 3 nói riêng là được xây dựng bao bọc bởi hệ thống hạ tầng giao thông an toàn hoàn chỉnh gồm: tuyến đường bộ có Nguyễn Hữu Cảnh, Điện Biên Phủ, cầu Sài Gòn, cầu Thủ Thiêm, đường thủy là bến du thuyền Vinhomes Tân Cảng và tuyến đường sắt Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên dự đoán trong tương lai.

Điều này vừa giúp được cho cư dân kết nối với các dịch vụ bên ngoài khu đô thị mà còn là lợi thế cạnh tranh làm tăng giá trị bất động sản cho khu đô thị phức hợp này.  

Vị trí Landmark 3

Vinhomes Landmark 3 cũng thuộc khu của các tòa nhà khác như Các khu Landmark, Central, The Park thuộc dự án Vinhomes Tân Cảng. Sở hữu vị trí “vàng” ngay trung tâm thành phố kết nối dễ dàng các tuyến đường thông qua đường sắt, đường bộ và đường thủy. Từ Landmark 3 chỉ mất 3 phút để di chuyển đến trung tâm quận 1, dễ dàng kết nối được với các khu vực chức năng quan trọng của Vinhomes Tân Cảng.

Đây được gọi là trung tâm của quần thể Landmark, là tòa gần Landmark 81 tầng cao chọc trời tại Việt Nam, tất cả các căn hộ đều có View hướng ra trực diện công viên Vinhomes, nơi đây được ôm trọn bờ sông Sài Gòn dài 1km nên không gian rất thoáng, gió mát và không khí trong lành. 

Do nằm ngay bên tòa Landmark 81 Tower cho nên được thêm một ưu điểm lớn được thừa hưởng trọn vẹn các dịch vụ tiện ích bên trong tòa trung tâm thương mại 81 tầng cũng như toàn bộ khu đô thị phức hợp Vinhomes Central Park.

Block Căn hộ The Landmark 3 viết tắt là L3 nằm trong khuôn viên khu đô thị Vinhomes Tân Cảng, có các hướng view chính như sau:

Hướng Tây Nam: phía Đường Nguyễn Hữu Cảnh và thành phố quận 1, quận 3.

Hướng Tây Bắc: đường Nguyễn Hữu Cảnh, đường Điện Biện Phủ.

Hướng Đông Bắc: có View hồ bơi ngoài trời, Toà nhà C6, khu dịch vụ tiện ích Vinhomes

Hướng Đông Nam: gần bệnh viện Vinmec, khu trường học Vinschool, view sông Sài Gòn, Toà nhà L3

Hướng Đông Nam & Đông Bắc: Bệnh viện Vinmec, Khu trường học Vinschool, view sông, Toà nhà L3, View hồ bơi ngoài trời, Toà nhà C5

Hướng Tây Nam & Tây Bắc: Đường Nguyễn Hữu Cảnh và hướng vào các quận 1, quận 3, quận Bình Thạnh.

Các loại hình căn hộ cao cấp tại Landmark 3

Được tọa lạc tại vị trí và tầm view cực đẹp giữa thành phố nên chi phí khá đắt đỏ, các căn hộ hiện đang bán trên tòa Landmark 3 mở ra không gian sống mà hàng ngàn cư dân đều mơ ước được sinh sống, xây dựng nên cộng đồng cư dân thịnh vượng. 

  • Căn hộ hiện đại gồm 1- 3 phòng ngủ

Với quy mô linh hoạt từ 53 m2 - 126 m2, các căn hộ chung cư hiện đại tại tòa Landmark 3 là lựa chọn an cư hoàn hảo của nhiều đối tượng khách hàng từ doanh nhân trẻ tuổi hoặc các cặp vợ chồng mới cưới có mức thu nhập cao, gia đình muốn trải nghiệm cuộc sống thoải mái, chuyên nghiệp, sang trọng, hoặc các nhóm chuyên gia nước ngoài có lối sống khắt khe và cho tất cả các nhà đầu tư

Mỗi căn hộ ở Landmark 3 đều bao gồm đầy đủ các phòng như: phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng vệ sinh, ban công và logia giúp đáp ứng nhu cầu sinh hoạt tiện nghi. 

Bên cạnh đó, nhằm tận dụng tối đa tầm nhìn view xung quanh của tòa tháp, chủ đầu tư Vinhomes đã rất tinh tế khi xây dựng khu vực logia cùng hệ thống cửa sổ lớn bằng kính cho các căn hộ. Thiết kế này giúp cho không gian sống mỗi ngày của cư dân đều tràn ngập ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu.

  • Căn hộ nhà phố thương mại thông tầng hay còn gọi là duplex shophouse

Các căn hộ duplex shophouse được trở thành lựa chọn tuyệt vời cho các cư dân có công việc công việc kinh doanh. Đặc biệt, vị trí liền kề với Tòa nhà cao tầng cao nhất Thế Giới (IPA, 2016) - Landmark 81 giúp nơi đây trở thành khu tiềm năng của một số lượng lớn khách hàng là thực khách bên ngoài dự án đến vui chơi, trải nghiệm, tham quan, nhằm gia tăng thêm cơ hội cho thuê đối với giới đầu tư. 

  • Căn hộ sân vườn thông tầng hay còn gọi là duplex garden house

Với định hướng xây dựng một không gian sống sinh thái, thú vị cho cư dân lối sống hiện đại, các kiến trúc sư Atkins đã đem đến thiết kế căn hộ sân vườn thông tầng tại mặt bằng Landmark 3. Căn hộ duplex garden house là sự hài hòa kết hợp giữa sự kết hợp của lối kiến trúc hiện đại, tiện nghi và hệ sinh thái cho khu vực sống miền xanh cây cỏ.

Sau một ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng, được trở về nhà với khu vườn xanh mát và thư giãn chính ngay khu mình sống là mong ước của đông đảo các cư dân.

  • Biệt thự trên không Penthouse

Nhằm mang tới những trải nghiệm sang chảnh, xa xỉ cho giới thượng lưu, chủ đầu tư đã thiết kế nên những căn Penthouse đẳng cấp sang trọng nằm trên những tầng cao nhất của Landmark 3. Với ưu thế quy mô diện tích rộng rãi từ 180m2 - 445m2, chủ sở hữu có thể tự do bày trí và thiết kế căn hộ theo sở thích riêng của mình, sao cho phù hợp với nhu cầu của bản thân và gia đình. 

Bên cạnh đó, nhờ được sở hữu tại vị trí trên cao, cư dân được chiêm ngưỡng cảnh quan triệu độ hướng ra phía tòa nhà Landmark 81 lung linh, rực rỡ và cả nhịp sống đô thị Sài Gòn phồn hoa. 

Tiện ích The Landmark 3

Được quy hoạch xây dựng với mật độ thấp chỉ 15.77%, nhưng chủ đầu tư Vinhomes đã thành công trong việc tạo nên cộng đồng cư dân văn minh Vinhomes Tân Cảng nâng cao cho cuộc sống đẳng cấp hơn với chuỗi hệ thống gồm cảnh quan, tiện ích phong phú, đáp ứng trọn vẹn các nhu cầu từ giải trí, thể dục thể thao đến giáo dục và chăm sóc sức khỏe.

Một số dịch vụ tiện ích nội khu

Khu vui chơi dành cho trẻ em với đa dạng với nhiều loại trò chơi như: đu quay, xích đu, cầu trượt,... được xây dựng ngay trong khuôn viên nội khu The Landmark 3. Đây được xem chính là nơi vui chơi yêu thích, đảm bảo an toàn về anh ninh cho cộng đồng cư dân nhí sau những giờ học trên lớp mệt mỏi, căng thẳng.

Nhà sinh hoạt cộng đồng chính là không giãn thư giãn lý tưởng mà Landmark 3 tạo ra dành cho các cư dân sinh sống ở đây, khu vực chung này giúp cộng đồng cư dân dễ dàng chia sẻ và giao lưu, làm quen với nhau. Đây cũng là một trong địa điểm thường xuyên tổ chức các hoạt động sinh chung của cả tòa nhà như họp cư dân và tổ chức sự kiện lớn như Tết thiếu nhi, Trung thu, Tất niên,...

Hệ thống sân tập thể thao ngoài trời gồm đầy đủ sân tennis, bóng rổ, bóng đá, máy tập gym,... nhằm cho các hộ gia đình thêm động lực để cùng rèn luyện, nâng cao sức khỏe thể chất, tinh thần.

Hầm để xe thông minh của tòa nhà có diện tích rộng rãi cùng sức chứa cực khủng, được tích hợp với hệ thống camera giám sát 24/7,... giúp cho việc gửi xe của cư dân Landmark 3 thuận tiện, nhanh chóng và an toàn hơn.

Tiện ích ngoại khu đẳng cấp

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park nằm trong khuôn viên của khu đô thị Vinhomes Tân Cảng thuộc hệ thống Y tế Vinmec chuẩn quốc tế, có đội ngũ y bác sĩ với nhiều năm kinh nghiệm chuyên môn và được trang thiết bị các dụng cụ hiện đại. Đây là bệnh viện chăm sóc sức khỏe uy tín hàng đầu cho cộng đồng cư dân khi sinh sống ở tòa Landmark 3

  • Hệ thống trường học liên cấp Vinschool: 

Vinhomes Central Park là một trong những dự án của Vinhomes Tân Cảng mang thương hiệu Vinhomes liên cấp các cấp bậc giáo dục từ mầm non đến phổ thông. Với chương trình được học theo tiêu chuẩn quốc tế cùng đội ngũ giáo viên được tuyển chọn qua các vòng kiểm tra nghiêm ngặt, nơi đây được coi là bước mở đầu cho sự hoàn hảo giúp cộng đồng cư dân nhí tại Landmark 3 được phát triển một cách toàn diện.

  • Trung tâm thương mại Vincom Center: 

Liền kề Landmark 3 là tòa Landmark 81 có trung tâm thương mại hội tụ hàng trăm thương hiệu nổi tiếng đình đám trong mọi lĩnh vực từ thời trang, ẩm thực, mỹ phẩm, nội thất, dịch vụ giải trí,... Vincom Tân Cảng là địa điểm hẹn hò, tụ tập cuối tuần lý tưởng của các chị em đam mê mua sắm, sống ảo, hay cùng gia đình tụ tập ăn uống, vui chơi giải trí đều được tụ tập đầy đủ hết tại nơi đây. 

Mặt bằng Landmark 3 được thừa hưởng vị trí đắc địa của trung tâm thành phố, với quy hoạch thông minh, xây dựng bài bản, thiết kế hiện đại kết hợp cùng chuỗi dịch vụ tiện ích đắt giá. Nơi đây xứng đáng là lựa chọn an cư cư hàng đầu, tạo nên không gian sống năng động, trọn vẹn nhất cho những cư dân văn minh trong thời đại mới. Nâng cao chất lượng, lý tưởng cho giới thượng lưu Sài Gòn. 


Xem thêm: Bảng giá bán căn hộ vinhomes central park. Bảng giá bán căn hộ chung cư landmark 81. Cho thuê vinhomes central Park


Bài viết khác

Landmark 81 Skyview – Tòa nhà cao nhất Việt Nam
01-07-2023
Landmark 81 Skyview là tòa nhà cao nhất Việt Nam, với chiều cao lên đến 461,5m, nằm tại khu đôị mới Vinhomes Central Park, quận Bình Thạnh, thành...
Landmark 81 Saigon
01-07-2023
Landmark 81 Saigon. Một trong những kỳ quan kiến trúc đáng chú ý của Việt Nam hiện nay là tòa nhà cao nhất Việt Nam và Đông Nam Á - Landmark...
Landmark 81 - Biểu tượng mới của thành phố Hồ Chí Minh
01-07-2023
Tọa lạc tại trung tâm khu đô thị Vinhomes Central Park, quận Bình Thạnh, Landmark 81 được xây dựng với chiều cao 461m, trở thành tòa nhà cao...
Lakeview quận 2
01-07-2023
Lakeview quận 2 là một trong những khu đô thị mới được đầu tư và phát triển mạnh mẽ tại Tp.HCM trong những năm gần đây. Với thiết...
Bảng giá cho thuê officetel quận 1
17-06-2023
Bảng giá cho thuê officetel quận 1 là một trong những chủ đề được quan tâm bởi nhiều người khi muốn tìm kiếm một không gian làm việc...
Tiện ích dự án Lumiere Riverside
30-07-2023
Tiện ích dự án Lumiere Riverside. Dự án Lumiere Riverside tọa lạc tại quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh đã trở thành sự chú ý của nhiều người...
Thiết kế Căn hộ Lumiere Riverside
30-07-2023
Thiết kế Căn hộ Lumiere Riverside. Căn hộ Lumiere Riverside tọa lạc tại quận 2, là một dự án thiết kế căn hộ hiện đ và tiện nghi. Với...
Quy mô dự án Lumiere Riverside Quận 2
30-07-2023
Quy mô dự án Lumiere Riverside Quận 2. Dự án Lumiere Riverside tọa lạc tại Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh là một quần thể đô thị hi đại...
Lý do nên mua Lumiere Riverside
30-07-2023
Lý do nên mua Lumiere Riverside. Lumiere Riverside là một dự án căn hộ cao cấp tại khu vực quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Vhiều lợi thế vượt...
Tiềm Năng Dự án Lumiere Riverside - Những tiềm năng và cơ hội phát triển
30-07-2023
Tiềm Năng Dự án Lumiere Riverside - Những tiềm năng và cơ hội phát triển. Dự án Lumiere Riverside là một trong những dự án bất động sản...
Công cụ tìm kiếm
Zalo
Hotline
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN ĐẠI PHÚ
Facebook
Gọi điện
Sms
Zalo
Facebook