Mặt bằng Metropole Thủ Thiêm như thế nào?

Mặt bằng Metropole Thủ Thiêm Quận 2 được đánh giá cao nhờ quy hoạch rõ nét. Tổng quy mô diện tích rộng lớn, chỉ quan sát mặt bằng có thể nhìn rõ cách bố trí không gian và tiện ích nơi đây.

Sơ lược dự án Metropole Thủ Thiêm

The Metropole Thủ Thiêm tọa lạc tại vùng lõi trung tâm khu đô thị mới Thủ Thiêm quận 2. Theo phát biểu từ phía chủ đầu tư, dự án này sẽ thiết lập một khu đô thị mới theo hướng wellness ngay cạnh trung tâm quận 1.

Tương tự các khu đô thị nổi tiếng trên thế giới, Metropole Thủ Thiêm cũng được bao quanh bởi nhiều tòa nhà mang tính biểu tượng và các điểm tham quan du lịch nổi tiếng. Nơi đây được hứa hẹn sẽ trở thành địa điểm hội tụ xu hướng văn hóa, nghệ thuật và giải trí hàng đầu tại TPHCM.

Đánh giá tổng quan mặt bằng The Metropole Thủ Thiêm

Mặt bằng Metropole Thủ Thiêm Quận 2 được sắp xếp theo phân khu chức năng, tận dụng tối đa công năng sử dụng của từng bộ phận. Dưới đây là những yếu tố nền tảng trong thiết kế dự án:

  • Mặt bằng Metropole Thủ Thiêm nằm ngay mặt tiền sông.

  • Các tiện ích được sắp xếp hợp lý, dân cư có thể đi bộ đến đây một cách dễ dàng.

  • Công năng sử dụng bên ngoài và bên trong dự án đều được đảm bảo tối đa.

Để nắm rõ về mặt bằng dự án Metropole Thủ Thiêm, hãy chuyển sang phần tiếp theo của bài viết nhé!

Mặt bằng Metropole Thủ Thiêm - Tổng quan

Mặt bằng tổng thể căn hộ Metropole Thủ Thiêm Sơn Kim Land được thể hiện trên khu đất rộng 8ha với tổng cộng 5 block căn hộ cao 20 tầng và các khu tiện ích cao cấp.

Từng phân khu và tiện ích của dự án được bố trí cực khoa học và đẹp mắt. Được biết, tại dự án Metropole Thủ Thiêm Sơn Kim Land có đến 60 tiện ích chung và riêng tại từng block căn hộ. Đây hứa hẹn là dự án mang đến màu sắc hoàn toàn mới cho thị trường bất động sản tại TPHCM trong thời gian sắp tới.

Mặt bằng Metropole Thủ Thiêm - Chi tiết căn hộ

Mặt bằng Metropole Thủ Thiêm khi xét đến chi tiết căn hộ được đánh giá cao nhờ thiết kế sắc nét từng góc cạnh. 

Mỗi căn hộ Metropole Thủ Thiêm đều sở hữu ban công đóng nắng và gió, đồng thời sở hữu view sông Sài Gòn thoáng mát, tạo không khí nghỉ dưỡng bao trùm.

Căn hộ The Metropole Thủ Thiêm tọa lạc ngay dưới chân cầu Thủ Thiêm 2, gần khu phố đi bộ lớn nhất Sài Gòn, đây không chỉ là vị trí đẹp mà còn được đánh giá cao về tiềm năng phát triển hạ tầng trong tương lai.

Theo quan sát mặt bằng Metropole Thủ Thiêm

căn hộ The Metropole Thủ Thiêm không chỉ hài hòa về tổng quan mà còn sở hữu thiết kế hợp lý. 

Mọi không gian từ phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ đều được bố trí hợp lý và tinh tế với những gam màu tươi sáng, thiết kế này vừa thể hiện tính sang trọng, đẳng cấp đồng thời vẫn giữ được sự riêng tư cần thiết cho tổ ấm.

Mặt bằng căn hộ Metropole Thủ Thiêm được thiết kế rất đa dạng. Có từ căn hộ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ, diện tích các căn dao động từ 60 - 100m2, đáp ứng nhu cầu của nhiều nhóm khách hàng khác nhau.

Chỉ xét về mặt bằng Metropole Thủ Thiêm chúng ta có thể thể thấy dự án này có tiềm năng tăng giá và tính thanh khoản rất lớn trong 2 - 3 năm tới.

Dự án The Metropole Thủ Thiêm sở hữu hạ tầng hoàn thiện nhờ đầu tư đồng bộ, trong thời gian tới, hạ tầng tại đây chắc chắn sẽ làm tăng giá trị căn hộ The Metropole Thủ Thiêm.

Mặt bằng căn hộ The Galleria Residences

Tổng số căn hộ: 456 căn

Giá bán dự kiến: 4300 - 6200$/ m2

  • Căn hộ 1 phòng ngủ: 50m2

  • Căn hộ 2 phòng ngủ: 70 - 76 - 95m2

  • Căn hộ 3 phòng ngủ: 103 - 110m2

  • Căn hộ 4 phòng ngủ: 168 - 170m2

  • Penthouse: 244m2

Mặt bằng căn hộ The Opera Residences

Giá bán dự kiến: 6500 - 8000$/ m2

Số lượng căn hộ: 250 căn

  • Căn hộ 1 phòng ngủ (2 căn trên 1 sàn): 65m2

  • Căn hộ 2 phòng ngủ (7 căn trên 1 sàn): 80 - 85 - 100m2

  • Căn hộ 3 phòng ngủ (5 căn trên 1 sàn): 150m2

Mua bán căn hộ The Metropole thủ thiêm.

Mặt bằng căn hộ The Metropole Thủ Thiêm

Căn hộ dự án The Metropole Thủ Thiêm đi theo phong cách Châu Âu với thiết kế hoàn mỹ. Vẻ đẹp từng căn hộ được thể hiện từ bên ngoài đến không gian bên trong, kể cả sảnh tiếp đón bên ngoài lẫn bên trong đều toát lên nét sang trọng, giúp nâng tầm không gian sống tại dự án.

The Metropole Thủ Thiêm là dự án của chủ đầu tư Quốc Lộc Phát. Dự kiến tung ra thị trường hàng loạt căn hộ hạng sang trong tầm giá từ 3000$. Đây không chỉ là dự án thu hút sự quan tâm của chủ đầu tư trong nước mà còn nhận được sự quan tâm của cả nhà đầu tư nước ngoài.

Theo đánh giá từ các chuyên gia bất động sản thiết kế mặt bằng Metropole Thủ Thiêm bao gồm đầy đủ tiện ích cho cư dân. Thiết kế chi tiết căn hộ đi theo hướng hiện đại, sang trọng, tạo không gian sống đầy đẳng cấp. Điều này hoàn xứng đáng với lời khẳng định từ chủ đầu tư: The Metropole Thủ Thiêm sẽ trở thành khu đô thị phức hợp đáng sống nhất trong thời gian tới đây.

Xem thêm: Bảng giá bán căn hộ The Metropole Thủ Thiêm. DỰ án THe Metropole. Bảng giá bán căn hộ Vinhomes Central Park quận bình thạnh.


Bài viết khác

Landmark 81 Skyview – Tòa nhà cao nhất Việt Nam
01-07-2023
Landmark 81 Skyview là tòa nhà cao nhất Việt Nam, với chiều cao lên đến 461,5m, nằm tại khu đôị mới Vinhomes Central Park, quận Bình Thạnh, thành...
Landmark 81 Saigon
01-07-2023
Landmark 81 Saigon. Một trong những kỳ quan kiến trúc đáng chú ý của Việt Nam hiện nay là tòa nhà cao nhất Việt Nam và Đông Nam Á - Landmark...
Landmark 81 - Biểu tượng mới của thành phố Hồ Chí Minh
01-07-2023
Tọa lạc tại trung tâm khu đô thị Vinhomes Central Park, quận Bình Thạnh, Landmark 81 được xây dựng với chiều cao 461m, trở thành tòa nhà cao...
Lakeview quận 2
01-07-2023
Lakeview quận 2 là một trong những khu đô thị mới được đầu tư và phát triển mạnh mẽ tại Tp.HCM trong những năm gần đây. Với thiết...
Bảng giá cho thuê officetel quận 1
17-06-2023
Bảng giá cho thuê officetel quận 1 là một trong những chủ đề được quan tâm bởi nhiều người khi muốn tìm kiếm một không gian làm việc...
Tiện ích dự án Lumiere Riverside
30-07-2023
Tiện ích dự án Lumiere Riverside. Dự án Lumiere Riverside tọa lạc tại quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh đã trở thành sự chú ý của nhiều người...
Thiết kế Căn hộ Lumiere Riverside
30-07-2023
Thiết kế Căn hộ Lumiere Riverside. Căn hộ Lumiere Riverside tọa lạc tại quận 2, là một dự án thiết kế căn hộ hiện đ và tiện nghi. Với...
Quy mô dự án Lumiere Riverside Quận 2
30-07-2023
Quy mô dự án Lumiere Riverside Quận 2. Dự án Lumiere Riverside tọa lạc tại Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh là một quần thể đô thị hi đại...
Lý do nên mua Lumiere Riverside
30-07-2023
Lý do nên mua Lumiere Riverside. Lumiere Riverside là một dự án căn hộ cao cấp tại khu vực quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Vhiều lợi thế vượt...
Tiềm Năng Dự án Lumiere Riverside - Những tiềm năng và cơ hội phát triển
30-07-2023
Tiềm Năng Dự án Lumiere Riverside - Những tiềm năng và cơ hội phát triển. Dự án Lumiere Riverside là một trong những dự án bất động sản...
Công cụ tìm kiếm
Zalo
Hotline
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN ĐẠI PHÚ
Facebook
Gọi điện
Sms
Zalo
Facebook