Căn hộ Vinhomes - Tiện ích vượt bậc mang đến cuộc sống đẳng cấp mới

Căn hộ Vinhomes thuộc dự án Vinhomes Central Park được thiết kế với nội thất hoàn thiện, tích hợp smarthome mang đến giải pháp an toàn cho cuộc sống của người dân. Bên cạnh đó còn có hệ thống cảnh xanh mát, hệ thống tiện ích đa dạng, nơi đây chính là nơi an cư lý tưởng của mọi người. 

Tìm hiểu tổng quan căn hộ Vinhomes 

Dự án Vinhomes Central Park xây dựng và cung cấp nhiều sản phẩm thiết thực, phục vụ cho mọi nhu cầu trong đời sống hiện đại. Sản phẩm căn hộ Vinhomes thuộc khu cao tầng, với 17 tòa tháp ở 3 phân khu The Landmark, The Park, The Central. Sản phẩm căn hộ trải dài ở 3 phân khu này, cụ thể với số lượng như sau: 

  • The Landmark gồm 7 tòa: The Landmark 1, The Landmark 2, The  Landmark 3, The Landmark 4, The Landmark 5, The Landmark 6, The Landmark 81.

  • The Central gồm 3 tòa: The Central 1, The Central 2, The Central 3.

  • The Park gồm 7 tòa: The Park 1, The Park 2, Park 3, The Park 4, The Park 5, The Park 6, The Park 7.

Căn hộ Vinhomes là sản phẩm thu hút nhiều nhà đầu tư, các cá nhân, tổ chức với mong muốn trải nghiệm cuộc sống hiện đại, sang trọng và đầy đủ. Cộng thêm với uy tín từ nhà đầu tư là VinGroup, sản phẩm lại thêm phần chất lượng và có sức hút mạnh mẽ hơn nữa. 

Chủ sở hữu nếu sở hữu được sản phẩm căn hộ Vinhomes, sẽ nắm giữ trong tay nhiều ưu thế. Từ vị trí đắc địa cho tới tiện ích phong phú, đa dạng, quan trọng là được tận hưởng không gian sinh thái xanh. Đó chính là lý do vì sao căn hộ ở đây lại được đánh giá cao và chi phí khi đầu tư cũng được coi là hợp lý. 

Mặt bằng căn hộ Vinhomes 

Để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm căn hộ Vinhomes thì chúng ta sẽ tìm hiểu qua về mặt bằng căn hộ. Đa số các căn hộ ở đây đều được thiết kế theo dạng chữ I từ 38 tới 50 tầng, trừ ở tòa Landmark 81. 

Số lượng căn cho mỗi sàn từ 8 - 20 căn, còn ở The Central thì khoảng 12 căn trên một sàn. Ở The Landmark thì trung bình 13 căn mỗi sàn, mật độ này có sự chênh lệch giữa các tòa trong khu. Ở phân khu The Park thì mật độ mỗi sàn vô cùng đa dạng, có tòa thì 8 căn một sàn, tòa thì 19 căn/ sàn. 

Từ đó có thể thấy diện tích căn hộ Vinhomes đa dạng, lại có loại hình căn hộ phong phú, sự lựa chọn cho chủ sở hữu cũng nhiều hơn. Tùy theo mỗi nhu cầu sử dụng và cư trú thì mọi người sẽ chọn lựa ra cho mình sản phẩm phù hợp nhất. 

Căn hộ chia ra từ 1 - 4 phòng ngủ, còn với các căn hộ cao cấp khác thì diện tích phòng rộng, thoải mái hơn, đảm bảo không gian sống. Tùy theo vị trí của căn hộ Vinhomes, bên trong sẽ được thiết kế sao cho phù hợp nhất,  ngay cả những căn một phòng ngủ cũng sẽ có bố trí ban công riêng, mang tới view đắt giá. 

Căn hộ Vinhomes có những loại hình nào? 

Với tổng số lượng căn hộ là 10.000 căn, loại hình thì phân đa dạng và sắp xếp phù hợp trong từng tòa tháp, từng phân khu và từng vị trí. Thiết kế căn hộ đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu cho mọi phân khúc khách hàng hàng nhau. Cụ thể: 

  • Căn hộ Vinhomes 1 phòng ngủ: với các loại diện tích 36m² (studio), 48m², 50m², 52m², 54m², 56m²...

  • Căn hộ Vinhomes phòng ngủ với các loại diện tích 63m², 70m², 75m², 79m², 82m², 87m², 90m²...

  • Căn hộ Vinhomes 3 phòng ngủ với các loại diện tích 94m², 100m², 115m², 135m²…

  • Căn hộ Vinhomes 4 phòng ngủ với các loại diện tích 146m², 154m², 187m² tới 500m²

Mỗi một phòng ngủ đều có trang bị đầy đủ, đảm bảo về không gian và được sử dụng đúng công năng căn hộ. Bao gồm đầy đủ như phòng ngủ, phòng khách, phòng vệ sinh, nhà ăn, khu bếp,... Tùy theo loại hình căn hộ thì số lượng và không gian bố trí sẽ thay đổi sao cho phù hợp.

Mọi người có thể tham khảo: 

  • Căn 1 phòng ngủ: 1 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 khu vực bếp, 1 phòng WC, 1 logia

  • Căn 2 phòng ngủ: 2 phòng ngủ (1 lớn, 1 nhỏ), 2 phòng WC (1 lớn, 1 nhỏ), 1 phòng khách, 1 khu vực bếp, 1 logia

  • Căn 3 phòng ngủ: 3 phòng ngủ (1 lớn, 2 nhỏ hoặc ngược lại), 2 - 3 phòng WC, 1 phòng khách, 1 khu vực bếp, 1 logia

  • Căn 4 phòng ngủ: 2 phòng ngủ lớn, 2 phòng ngủ nhỏ, 3 phòng WC, 1 phòng khách, 1 khu vực bếp, 1 logia

Khi lựa chọn thuê, mua thì tùy theo nhu cầu và khả năng sử dụng thì hãy lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Kinh nghiệm khi chọn thì những căn hộ Vinhomes ở vị trí tầng cao sẽ có giá cao hơn, bởi vì chúng sở hữu những ưu thế nhất định, có tầm nhìn tốt và bao quát hơn. Những căn hộ nhỏ thì phù hợp với đối tượng khách trẻ, độc thân, hoặc ít người ở. Còn nếu muốn có không gian ấm cúng hơn thì có thể lựa chọn các sản phẩm khác. 

Ưu điểm thiết kế căn hộ Vinhomes 

Ưu điểm thiết kế phải nói tới đó là sản phẩm căn hộ Vinhomes được xây dựng với cấu trúc đồng nhất. Đồng thời với bàn tay của đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, mở ra không gian sống phù hợp với gia đình, vừa đảm bảo không gian riêng tư, nhưng không mất đi sự kết nối giữa các thành viên. 

Do đó mà dù sống ở thời đại công nghệ, kỹ thuật phát triển, mọi thứ đều trở nên hiện đại, nhưng không khí ấm áp trong gia đình vẫn luôn tồn tại. Không gian nhà khách, cửa ra vào, tới cửa lớn đều có sự kết nối, không gian mở với nhà bếp để không có cảm giác ngăn cách, phù hợp khi sinh hoạt gia đình. 

Căn hộ Vinhomes còn được thiết kế tối ưu, tận dụng các mặt kính để tăng thêm độ sáng trong không gian, tạo hướng lưu thông cho gió trời tự nhiên và tạo sự không khí cho người sống trong nhà. 

Tiện ích toàn diện khi sở hữu căn hộ Vinhomes Central Park

Căn hộ Vinhomes ra đời nhằm tạo nên một chuẩn mực đời sống mới cho người dân ở thành phố Hồ Chí Minh. Do vậy chủ đầu tư xây dựng đã rất chú trọng về những điểm tiện ích của căn hộ. Cư dân tại thành phố có thể tận hưởng không gian căn hộ thiết kế tối ưu, đồng thời cũng có thể tận hưởng các tiện ích có một không hai như sau: 

  • Hệ sinh thái đa dạng, gần gũi với thiên nhiên với công viên Vinhomes Central Park tổng diện tích gần 14ha 

  • Giao thông đường thủy với bến du thuyền The Marina đạt chuẩn quốc tế 5 sao 

  • Tiện ích y tế toàn diện với bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, có đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại 

  • Hệ thống trường học liên cấp Vinschool cam kết chất lượng đào tạo, cơ sở vật chất hiện đại đáp ứng nhu cầu về giáo dục cho cư dân. 

  • Khách sạn Vinpearl Luxury dịch vụ đạt chuẩn 5 sao, mở ra lựa chọn du lịch nghỉ dưỡng ngay tại trung tâm thành phố. 

Cư dân không chỉ được tận hưởng hệ sinh thái mà còn được sở hữu những dịch vụ riêng của cư dân Vinhomes: 

  • Hầm gửi xe thông minh, có thẻ từ và bảng điện tử đảm bảo gửi xe nhanh chóng. 

  • Sảnh lobby và lounge cao cấp sang trọng để tiếp khách, không gian rộng rãi thoải mái với hạ tầng hoàn chỉnh. 

  • Nhà sinh hoạt cộng đồng, nơi cư dân tổ chức các hoạt động chung

  • Hồ bơi ngoài trời

  • Hệ thống thể dục thể thao như sân bóng đá mini , tennis, bóng rổ, phòng gym…

  • Hệ thống điện dự phòng đảm bảo nhu cầu sử dụng điện khi mất điện 

  • Hệ thống nước, lọc nước sinh hoạt và nước uống đạt tiêu chuẩn 

  • Hệ thống thu gom rác

  • Hệ thống điện, thoát hiểm, báo cháy…

  • Đội ngũ quản lý và vận hành chuyên nghiệp 

  • Đảm bảo an ninh với hệ thống giám sát 24/7 

  • Đội ngũ bảo an chuyên nghiệp, có trách nhiệm.

  • Hỗ trợ bảo trì, nâng cấp và sửa chữa hệ thống. 

Sản phẩm căn hộ Vinhomes tất cả được đảm bảo về diện tích, view, không gian sinh hoạt, tiện ích tuyệt vời mà hiếm dự án nào có thể hoàn thiện như vậy. Đây chính là sự lựa chọn thông minh cho mọi người, nơi bắt đầu cuộc sống mới, trải nghiệm về sự tiện nghi, đảm bảo cho cuộc sống văn minh và trọn vẹn.  

Cập nhật bảng giá căn hộ Vinhomes 

Bảng giá căn hộ Vinhomes tùy theo sản phẩm cung cấp ra thị trường mà sẽ có mức giá khác nhau. Mọi người cần tìm hiểu và đánh giá nhu cầu của mình để chọn lựa sản phẩm sao cho phù hợp nhất. 

Cập nhật bảng giá căn hộ Vinhomes: 

  • Căn hộ 1 phòng ngủ, diện tích 36m2 - 54m2    , giá từ 2.95 tỷ

  • Căn hộ 2 phòng ngủ, diện tích 68m2 - 90m2, từ 3.95 tỷ

  • Căn hộ 3 phòng ngủ, diện tích 94m2 - 135m2, từ 6.8 tỷ

  • Căn hộ 4 phòng ngủ, diện tích 140m2 - 187m2 từ 9.8 tỷ

  • Penthouse/Shophouse, diện tích 200m2 - 405m2 từ 20 tỷ

  • Biệt thự ( the villas), diện tích 223m2 -500m2 từ 96 tỷ

Và mỗi một vị trí của căn hộ, view nhìn hoặc những thiết kế khác thì căn hộ sẽ có sự chênh lệch về giá cả. Với các sản phẩm ở tầng cao thì sẽ có giá nhỉnh hơn sản phẩm tầng dưới.

Vì sao nên chọn căn hộ Vinhomes?

Về những lý do vì sao nên chọn căn hộ Vinhomes, thì lý do cũng rất rõ ràng, với mức giá cả như vậy thì tất cả đều có nguyên do. Đầu tiên, đây là sản phẩm của tập đoàn Vingroup, đây là tập đoàn đầu tư uy tín và hàng đầu đã thực hiện không ít các sản phẩm bất động sản cao cấp. Căn hộ Vinhomes cũng là một trong số đó, thêm vào khi sở hữu thì tính pháp lý đảm bảo minh bạch, không gây hại tới quyền lợi cư dân. 

Người dân sinh sống trong căn hộ Vinhomes còn nhận được sự giúp đỡ từ đơn vị quản lý và vận hành, tiện ích mang đến sự phong phú cho cuộc sống, dịch vụ chất lượng đảm bảo sự ổn định cho cư dân. 

Cùng với những ưu điểm về vị trí thuận lợi, cư dân có thể tiện di chuyển đi xa, người ở nơi khác cũng tiện di chuyển về. Nên nơi đây được đánh giá với khả năng sinh lời cao, thu hút không ít các nhà đầu tư. Trong tương lai, tiềm năng về phát triển xa hơn nữa của căn hộ Vinhomes, cũng như sự đóng góp vào việc phát triển chung của thành phố được đánh giá cao. 

Quan trọng là Vinhomes mang đến sự kết nối toàn diện, giúp kiến tạo cộng đồng cư dân văn minh, đẳng cấp. Sẽ mang đến trải nghiệm khác hẳn cho người dân khi sinh sống ở đây. Một môi trường sinh thái, tiện nghi, hiện đại giúp cho cuộc sống của người dân hạnh phúc hơn. 

Căn hộ Vinhomes là sản phẩm bất động sản mang nhiều ưu điểm khác nhau, giúp giải quyết vấn đề về nhu cầu cư trú của người dân. Mọi người sẽ được trải nghiệm cuộc sống văn minh, hiện đại. Đây cũng chính là lựa chọn đầu tư tốt cho nhiều người nếu đang có nhu cầu. 

Xem thêm: Nhà hàng tại Landmark 81. bảng giá cho thuê căn hộ landmark 81. bảng giá cho thuê văn phòng landmark 81.

 


Bài viết khác

Landmark 81 Skyview – Tòa nhà cao nhất Việt Nam
01-07-2023
Landmark 81 Skyview là tòa nhà cao nhất Việt Nam, với chiều cao lên đến 461,5m, nằm tại khu đôị mới Vinhomes Central Park, quận Bình Thạnh, thành...
Landmark 81 Saigon
01-07-2023
Landmark 81 Saigon. Một trong những kỳ quan kiến trúc đáng chú ý của Việt Nam hiện nay là tòa nhà cao nhất Việt Nam và Đông Nam Á - Landmark...
Landmark 81 - Biểu tượng mới của thành phố Hồ Chí Minh
01-07-2023
Tọa lạc tại trung tâm khu đô thị Vinhomes Central Park, quận Bình Thạnh, Landmark 81 được xây dựng với chiều cao 461m, trở thành tòa nhà cao...
Lakeview quận 2
01-07-2023
Lakeview quận 2 là một trong những khu đô thị mới được đầu tư và phát triển mạnh mẽ tại Tp.HCM trong những năm gần đây. Với thiết...
Bảng giá cho thuê officetel quận 1
17-06-2023
Bảng giá cho thuê officetel quận 1 là một trong những chủ đề được quan tâm bởi nhiều người khi muốn tìm kiếm một không gian làm việc...
Tiện ích dự án Lumiere Riverside
30-07-2023
Tiện ích dự án Lumiere Riverside. Dự án Lumiere Riverside tọa lạc tại quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh đã trở thành sự chú ý của nhiều người...
Thiết kế Căn hộ Lumiere Riverside
30-07-2023
Thiết kế Căn hộ Lumiere Riverside. Căn hộ Lumiere Riverside tọa lạc tại quận 2, là một dự án thiết kế căn hộ hiện đ và tiện nghi. Với...
Quy mô dự án Lumiere Riverside Quận 2
30-07-2023
Quy mô dự án Lumiere Riverside Quận 2. Dự án Lumiere Riverside tọa lạc tại Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh là một quần thể đô thị hi đại...
Lý do nên mua Lumiere Riverside
30-07-2023
Lý do nên mua Lumiere Riverside. Lumiere Riverside là một dự án căn hộ cao cấp tại khu vực quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Vhiều lợi thế vượt...
Tiềm Năng Dự án Lumiere Riverside - Những tiềm năng và cơ hội phát triển
30-07-2023
Tiềm Năng Dự án Lumiere Riverside - Những tiềm năng và cơ hội phát triển. Dự án Lumiere Riverside là một trong những dự án bất động sản...
Công cụ tìm kiếm
Zalo
Hotline
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN ĐẠI PHÚ
Facebook
Gọi điện
Sms
Zalo
Facebook