Căn hộ dịch vụ siêu tiện ích đầu tiên tại Việt Nam - Landmark Plus

Landmark Plus tọa lạc trên con đường sầm uất nhộn nhịp Nguyễn Hữu Cảnh, Quận Bình Thạnh. Landmark Plus là một dự án nằm trong tổng thể siêu dự án Vinhomes Central Park, nơi có vị trí vô cùng thuận lợi, các tuyến đường giao thông thuận tiện cho cả đường bộ, đường thuỷ và đường sắt.

Các thông tin cơ bản về Landmark Plus 

Landmark Plus Diện tích khu đất lên đến 439.100 m2 trong đó diện tích xây dựng 1.911 m2, tổng diện tích sàn xây dựng là 95.550 m2. Tổng số căn hộ tại đây là 673 căn hộ, 3 cửa hàng một tầng, 263 căn officetel. 

Các căn hộ tại Landmark plus được chia thành 3 loại. Loại có 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ và  3 phòng ngủ với diện tích phòng từ 50 đến 110 m2. Mức giá bán dao động trong khoảng từ 40 – 45 triệu đồng/ m2, vì thế giá trị tổng của một căn hộ chỉ nằm trong khoảng từ 2 đến 3 tỷ đồng/ căn với diện tích 55 m2.

Ngoài ra, bạn cũng có thể trải nghiệm khu căn hộ cao cấp này bằng cách thuê phòng.

Landmark Plus Với mỗi phòng cho thuê bạn chỉ cần bỏ ra chi phí từ 1 triệu đến 2 triệu đồng/ ngày

Được Vingroup đầu tư xây dựng khởi công vào năm 2014 gồm 50 tầng cao và 3 tầng hầm. Mỗi tầng có 20 căn hộ được chia thành 2 toà nối thông với nhau. Tại đây trang bị hệ thống 13 thang máy phục vụ người dân sinh sống tại đây đi lại, có 2 lối thoát hiểm phòng ngừa các trường hợp sự cố hi hữu.

Các đối tác hàng đầu của dự án Vinhomes Central Park cũng được đảm bảo bởi chất lượng tiêu chuẩn quốc tế, tiến độ triển khai cũng như thời gian bàn giao theo đúng như kế hoạch đề ra. Dự án được đánh giá cao đặc biệt sản phẩm nơi đây là một kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn với các doanh nghiệp, có tính ổn định, tỷ suất lợi nhuận cao chưa từng có.

Điểm đặc biệt của Landmark Plus

Tòa tháp đôi duy nhất tại Vinhomes Central Park được thiết kế theo mô hình “căn hộ dịch vụ” chuẩn khách sạn 5 sao. Khách hàng không chỉ có thể trải nghiệm tiện ích như tại khách sạn với đầy đủ tiện nghi, nội thất, không gian chức năng như phòng ngủ, phòng khách, bếp,... mà còn được sử dụng một loạt chuỗi dịch vụ đẳng cấp sang chảnh ngay bên trong tòa căn hộ. Bao gồm: phòng tập gym, sinh hoạt cộng đồng, phòng họp, sảnh lounge sang trọng,.. cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ 24/7,… 

Có cùng đơn vị thiết kế với siêu dự án Vinhomes Central Park, do 8 đơn vị thiết kế, giám sát, thi công hàng đầu thế giới như ATKINS, EDSA, ARUP,… thực hiện nên mọi chi tiết ở đây đều đạt tiêu chuẩn quốc tế. Các căn hộ tại Landmark Plus được trang bị nội thất Index Living - hãng nội thất nổi tiếng Thái Lan, với các nội thất đẳng cấp, sang trọng đáp ứng tất cả những khách hàng khó tính và khắt khe nhất.

Sự hấp dẫn của Landmark Plus còn đến từ hệ thống 13 thang máy Panorama với cửa kính trong suốt bao quanh. Bạn có thể mang theo tâm trạng thưởng thức ngắm nhìn khung cảnh sống động, công viên ánh sáng ngay trong lòng khu đô thị cũng như nhịp sống sầm uất nô nức tại Sài Gòn.

Được đầu tư nội thất sang trọng, theo tiêu chuẩn đẳng cấp khách sạn 5 sao. Đây được coi là lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng có nguồn thu nhập cao, doanh nhân thành đạt, nhóm kỹ sư, chuyên gia nước ngoài đến sinh sống, du lịch và làm việc tại Việt Nam. 

Ngoài ra, được hoàn thiện ngay vị trí “ vàng ” kế cận tòa tài chính, dịch vụ, giải trí cao nhất Đông Nam Á - Landmark 81, chính là yếu tố thúc đẩy mang đến tiềm năng sinh lời bền vững đáp ứng nhu cầu thuê của nhiều đối tượng khách hàng.

Toà nhà có tầm nhìn đẹp với hướng Tây Bắc view hướng về thành phố bắt trọn khoảnh khắc sinh động của đô thị và Vinmec dọc quận Bình Thạnh; hướng Tây Nam của Landmark Plus có view cũng hướng về thành phố và Vinmec nhứng theo hướng quận 1 và đường Nguyễn Hữu Cảnh. Hướng Đông Bắc bắt trọn view hướng về thành phố và Landmark 4 tầm nhìn về phía Tp Thủ Đức, hướng Đông Nam: view nhìn nội khu trong Vinhomes và Vinmec.

Đây là nơi mà mọi trải nghiệm, cảm xúc của bạn sẽ trở thành giá trị dành cho những ai tạo ra nó, điều này vô cùng đắt giá. Với mong muốn mang lại một nơi thịnh vượng phồn vinh trường tồn giữa thành phố trẻ năng động như khi tạo ra dự án này của Vingroup.

Landmark Plus có gì?

Bàn về các dịch vụ hoạt động vui chơi giải trí ăn uống tại đây thì có vô số không tài nào kể hết được cùng nằm trong chuỗi công trình Landmark, nổi bật có thể nói đến như: 

Trung tâm thương mại Vincom được bao trọn gói từ tầng hầm B1 đến tầng 5 của tòa Landmark 81. Tổng diện tích lên tới 59.000 m2, quy tụ hơn 100 thương hiệu đẳng cấp trong và ngoài nước như: Nike, Mango, Charles & Keith, Tommy Hilfiger,... Cùng các nhà hàng Á - Âu đa dạng, trở thành điểm đến hàng đầu của cộng đồng cư dân sống tại Vinhomes Central Park và đông đảo khách hàng, du khách trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh như nhà hàng lẩu Buffet, quán ăn Nhật, đồ ăn nhanh,…

Chỉ khoảng 5 phút đi bộ, chủ các căn hộ tại Landmark Plus sẽ được trải nghiệm không gian sinh thái tại công viên ven sông nổi tiếng nhất Sài Thành, đồng thời có thể thỏa sức vận động, rèn luyện sức khỏe nhờ cụm sân thể thao đa năng như: đánh golf, chạy bộ, tennis,... Ngoài ra, với các hộ gia đình tại đây họ có thể tự tổ chức những buổi trà chiều đơn giản, tổ chức dã ngoại và cùng thưởng thức các bữa tiệc nướng hấp dẫn tại chòi BBQ ngoài trời. Đây sẽ là một hoạt động gắn kết tình cảm cho gia đình của bạn.

Hoặc thỏa sức ngắm nhìn thành phố tại tòa nhà Landmark 81 ngay kế bên với vị trí trung tâm phồn hoa cùng các quán cafe nổi tiếng trên tầng 81. Bạn có thể tận hưởng những ngày nghỉ thư giãn tại đây mà không cần đi đâu quá xa. Các khu vui chơi, hệ thống rạp chiếu phim cũng ngay sát bên Landmark Plus giúp bạn có nhiều trải nghiệm tuyệt vời đặc biệt không cần phải trải qua quãng đường đi xe dài mệt mỏi.

Bể bơi nội khu Jacuzzi cũng là một trong những điểm đến thú vị nếu bạn sinh sống tại Landmark Plus. Hồ bơi có trang bị sử dụng thủy liệu pháp với hệ thống vòi phun nước mạnh, có công dụng massage giúp thư giãn vô cùng được các gia đình tại đây yêu thích. Được quy hoạch trong khu vực The Landmark, bể bơi Jacuzzi không chỉ là điểm đến thư giãn lý tưởng mà còn đóng vai trò là dịch vụ quan trọng kiến, thu hút tạo nên giá trị hưởng thụ mà mọi cư dân mong muốn.

Landmark Plus mang lại cho cư dân một cộng đồng sống văn minh lịch sự tri thức giữa thành phố tấp nập ồn ào. Không chỉ là nơi để sống, đây còn là nơi để trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp quốc tế cùng một phong cách mới, sống hiện đại hơn cùng dòng chả thời gian.

Hệ thống tiện ích tại tòa nhà đôi

Y tế

Với mục tiêu cung cấp đầy đủ mọi dịch vụ sinh thái ngay tại thành phố thu nhỏ Vinhomes. Vingroup đã đặc biệt chú trọng đầu tư mọi dịch vụ thiết bị cần thiết để người dân tại đây được hưởng một cuộc sống đầy đủ trọn vẹn nhất.

Trong đó, có bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec Central Park. Công trình được quy hoạch ngay gần Landmark Plus tập trung đội ngũ chuyên viên, y tá, bác sĩ có chuyên môn cao trên khắp cả nước cùng sự đầu tư bài bản về hệ thống trang thiết bị khám, chữa bệnh tiên tiến hàng đầu. Do đó, Vinmec Central Park luôn là điểm tựa chăm sóc sức khỏe số 1 của cư dân trong và ngoài khu đô thị

Giáo dục

Với hệ thống cơ sở vật chất, hạ tầng tối ưu toàn diện, hiện đại. Chương trình giáo dục tiên tiến tại Landmark Plus thúc đẩy môi trường học tập ưu việt mà cộng đồng phụ huynh đang tìm kiếm để gửi gắm con nhỏ. Trường học liên cấp Vinschool Central Park giúp các em học sinh được trang bị kiến thức khoa học xã hội, học tập nâng cao trình độ thể chất cũng như rèn giũa các kỹ năng mềm cần thiết, phục vụ cho quá trình phát triển của trẻ.

An ninh

Hệ thống các căn hộ còn có khu vực lễ tân và sảnh chờ giống hệt khách sạn cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ 24/ 7. Hệ thống camera được trang bị khắp hành các lang nhằm giám sát, quản lý khi có sự cố xảy ra. Hệ thống báo khói báo cháy kết hợp với đầu phun nước chữa cháy tự động có mặt tại các hành lang các tầng căn hộ, giúp cho cư dân trở nên an tâm tin tưởng hơn khi sống tại đây.

Lý do nên lựa chọn nơi an cư là Landmark Plus

Không chỉ cần một căn hộ để ở, chúng ta cần sống trong 1 khu phức hợp mà tại đó sẽ cung cấp cho chúng ta trọn vẹn đầy đủ các tiện ích như trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học, công viên, khu vui chơi cho trẻ em và người già, các sân tập,… để chúng ta có thể tận hưởng cuộc sống đầy đủ nhất, sang trọng, hiện đại, đẳng cấp nhất. 

Khách thuê căn hộ cao cấp tại Landmark Plus chắc chắn luôn muốn tận dụng quỹ thời gian rảnh rỗi quý báu bên người thân yêu và tận hưởng cuộc sống 5 sao. Vì vậy, sự hỗ trợ tối đa cho cuộc sống bằng việc cung cấp các dịch vụ tại gia chuyên nghiệp luôn luôn hữu ích.

Khi thuê một căn nhà, nhiều người phải sắm sửa đồ đạc, trang trí lại nội thất theo ý của mình. Đây là một việc mất nhiều chi phí và tốn thời gian. Căn hộ đã có sẵn nội thất tiện nghi, sang trọng như khách sạn 5 sao hẳn là điều họ mong ước. Nắm bắt được nhu cầu của khách thuê căn hộ cao cấp và cũng thấu hiểu suy tư của các nhà đầu tư chuyên nghiệp mà Vingroup, chủ đầu tư siêu dự án Vinhomes Central Park đã đưa ra thị trường sản phẩm hoàn toàn mới có tính tiên phong trên thị trường căn hộ cao cấp cho thuê tại TP.HCM. Đó là tòa tháp đôi Landmark Plus, Tòa tháp được đánh giá là hội tụ nhiều điểm ưu việt nhất của quần thể The Landmark, nằm trong dự án Vinhomes Central Park.

Không chỉ có cuộc sống phong phú tiện nghi trong căn hộ của mình, những cư dân của Landmark Plus còn hưởng trọn vẹn các tiện ích toàn khu của Vinhomes Central Park. Cư dân Landmark Plus cũng được thụ hưởng những tiện ích nội bộ The Landmark như : hồ bơi tràn, bể Jacuzzi hiện đại, vườn BBQ, đài phun nước, vườn điêu khắc, các sân tập thể thao, khu phố mua sắm, khu vui chơi trẻ em, khu văn phòng làm việc,…

Hội tụ những điểm mạnh về vị trí, quy hoạch độc đáo và tiêu chuẩn bàn giao cao cấp. Tất cả các căn hộ tại Landmark Plus chính là lựa chọn đáng sống hàng đầu, mở ra trải nghiệm hưởng thụ tiện nghi cao cấp tại thành phố Hồ Chí Minh.

Xem thêm: bảng giá bán căn hộ Vinhomes Central park. Bán căn hộ landmark plus Vinhomes Central park. Cho thuê căn hộ landmark plus Vinhomes.


Bài viết khác

Landmark 81 Skyview – Tòa nhà cao nhất Việt Nam
01-07-2023
Landmark 81 Skyview là tòa nhà cao nhất Việt Nam, với chiều cao lên đến 461,5m, nằm tại khu đôị mới Vinhomes Central Park, quận Bình Thạnh, thành...
Landmark 81 Saigon
01-07-2023
Landmark 81 Saigon. Một trong những kỳ quan kiến trúc đáng chú ý của Việt Nam hiện nay là tòa nhà cao nhất Việt Nam và Đông Nam Á - Landmark...
Landmark 81 - Biểu tượng mới của thành phố Hồ Chí Minh
01-07-2023
Tọa lạc tại trung tâm khu đô thị Vinhomes Central Park, quận Bình Thạnh, Landmark 81 được xây dựng với chiều cao 461m, trở thành tòa nhà cao...
Lakeview quận 2
01-07-2023
Lakeview quận 2 là một trong những khu đô thị mới được đầu tư và phát triển mạnh mẽ tại Tp.HCM trong những năm gần đây. Với thiết...
Bảng giá cho thuê officetel quận 1
17-06-2023
Bảng giá cho thuê officetel quận 1 là một trong những chủ đề được quan tâm bởi nhiều người khi muốn tìm kiếm một không gian làm việc...
Tiện ích dự án Lumiere Riverside
30-07-2023
Tiện ích dự án Lumiere Riverside. Dự án Lumiere Riverside tọa lạc tại quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh đã trở thành sự chú ý của nhiều người...
Thiết kế Căn hộ Lumiere Riverside
30-07-2023
Thiết kế Căn hộ Lumiere Riverside. Căn hộ Lumiere Riverside tọa lạc tại quận 2, là một dự án thiết kế căn hộ hiện đ và tiện nghi. Với...
Quy mô dự án Lumiere Riverside Quận 2
30-07-2023
Quy mô dự án Lumiere Riverside Quận 2. Dự án Lumiere Riverside tọa lạc tại Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh là một quần thể đô thị hi đại...
Lý do nên mua Lumiere Riverside
30-07-2023
Lý do nên mua Lumiere Riverside. Lumiere Riverside là một dự án căn hộ cao cấp tại khu vực quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Vhiều lợi thế vượt...
Tiềm Năng Dự án Lumiere Riverside - Những tiềm năng và cơ hội phát triển
30-07-2023
Tiềm Năng Dự án Lumiere Riverside - Những tiềm năng và cơ hội phát triển. Dự án Lumiere Riverside là một trong những dự án bất động sản...
Công cụ tìm kiếm
Zalo
Hotline
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN ĐẠI PHÚ
Facebook
Gọi điện
Sms
Zalo
Facebook