Những lưu ý khi thiết kế nhà ở theo phong thuỷ

Một ngôi nhà mang lại may mắn, thịnh vượng cho gia chủ cần có sự hài hòa về phong thuỷ. Yếu tố phong thủy luôn được coi là yếu tố quan trọng trong việc thiết kế và xây dựng nhà cửa. Vì thế, khi thiết kế, xây dựng nhà ở theo phong thuỷ nên chú ý đến những điều cấm kỵ dưới đây để có một mái ấm gia đình hạnh phúc, bình an và tài lộc.

7 LƯU Ý KHI THIẾT KẾ NHÀ Ở THEO PHONG THUỶ

1) Nếu như trên trần nhà đặt loa phát âm thanh lâu dài, hoặc trên sà nhà hay phát tiếng cót két, có thể coi như một lực lượng xung sát từ trên trần; nếu âm thanh đó ngay trên giường ngủ, thì người nằm dưới giường đó lâu dài sẽ phát sinh bệnh tật.

Phương pháp hóa giải: Tốt nhất nên đặt giường ngủ cách xa chỗ đó, hoặc giải quyết dứt điểm không cho phát âm thanh là tốt nhất.

2) Khi thiết kế nhà ở theo phong thuỷ mái che mưa (thường ở sân trước nhà) nên làm thành hình vòng cung, tránh làm thành mũi nhọn; nếu không sẽ làm bất lợi cho chủ nhà, đặc biệt về sức khỏe.

Phương pháp hóa giải: Không nên dùng mái che mưa, nhưng nhất định phải làm thì nên làm hình vòm, không được làm hình nhọn.

3) Lò bếp không thể đặt đối diện với cửa nhà, cửa ra ban công, cửa phòng bếp, cửa phòng, thường phạm vào sức khỏe không tốt và các việc không may mắn khác.

Phương pháp hóa giải: Có thể tại cửa bếp dùng rèm hoặc bình phong che đi.

Thiết kế nhà theo phong thủy để may mắn cần lưu ý điều gì

4) Theo phong thuỷ trong nhà ở không nên tùy ý đặt gương kính, dễ tự mình phá vỡ khí trường trong nhà. Những nhà chật khi thiết kế muốn mở rộng diện tích bằng cảm quang bạn có thể dùng gương, kính để làm điều này. Tuy nhiên bạn phải hỏi ý kiến chuyên gia trước rồi hẳn làm. Nếu là phòng ngủ thì tuyệt đối không được đặt kính, làm cho khí trường bị phản xạ hỗn loạn.

Phương pháp hóa giải: Nếu bắt buộc phải đặt gương chỉ nên treo một bên tường, nhất định không nên treo cả hai bên, đặc biệt là đối diện nhau, sẽ tạo thành phản xạ.

Hoặc bạn có thể dùng các vật dụng trong nhà đặt gương kính (phía trong tủ, trong phòng tắm, trong phòng thay đồ) dùng xong lại che khuất đi.

5) Khi thiết kế nhà ở theo phong thuỷ cây cối cũng góp phần quan trọng trong việc điều tiết khí trường. Tuy nhiên trong nhà sử dụng cây cối, chậu cảnh nên thận trọng lựa chọn. Không nên chọn lựa loại cây có lá dài nhọn, dễ làm cho chủ nhân dính vào các chuyện cãi cọ tranh chấp.

Các loại cây thuộc họ Quyết và Cát Đằng là các loại cây không nên chọn, đây là các loại cây âm tính, nếu nó tốt tươi tất trong nhà phạm vào các sự “Bất Can Tịnh – Không sạch sẽ”.

Phương pháp hóa giải: Nên chọn các loại cây có bản lá to rộng, hoặc các loại cây hoa có sức sống khỏe.

6) Theo phong thuỷ khi thiết kế nhà ở thì nhà vệ sinh tuyệt đối không được ở giữa nhà, đây là điều rất quan trọng, bởi vì Trung Cung là Khí tổng quản cả chín cung trong nhà nên nếu để nó ô nhiễm thì tất là tài vận và sức khỏe trong nhà đều không tốt.

Phương pháp hóa giải: Nếu như kiến trúc đã chọn phạm vào điều này thì tốt nhất nên sửa đổi, còn nếu không thể sửa thì nên dọn sạch sẽ chỗ đó, bồn tắm cũng cần rửa sạch sẽ thường xuyên..

7) Ngoài các kiến trúc bên trong thì kiến trúc bên ngoài cũng rất quan yếu. Có người tại mặt ngoài nhà ở bỗng xây, đặt một vật nhô lên như đầu người, đây là điều đại kỵ, nó giống như một cục u máu chắn trước nhà. Đây là hình tượng không tốt, nên tránh xa điều này.

Phương pháp hóa giải: Khi thiết kế nhà ở theo phong thuỷ nếu không phải là đặc biệt cần thiết thì không nên tạo dựng các hình tượng như vậy, còn nếu bắt buộc thì nên tham khảo ý kiến các chuyên gia.

Nguyên tắc phong thủy nhà ở và những điều tránh tuyệt đối

Thiết kế nhà ở theo phong thuỷ

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài chia sẻ của mình. Nếu bạn cảm thấy hay và có ích cho bản thân bạn cũng như những người xung quanh bạn thì mời bạn bấm vào nút share hoặc like sau đây để giúp cho nhiều người hiểu thêm về NHỮNG LƯU Ý KHI THIẾT KẾ NHÀ Ở THEO PHONG THUỶ để mang may mắn đến cho mọi người


Bài viết khác

Tìm hiểu về các loại cây cảnh cho căn hộ
04-05-2023
Tìm hiểu về các loại cây cảnh cho căn hộ. Lợi ích khi trồng cây cảnh cho nhà và căn hộ. Loại phân bón nào phù hợp với cây cảnh cho...
Biệt thự Thảo Điền – Nơi lý tưởng cho giới siêu giàu đầu tư và gắn bó
06-05-2021
Biệt thự Thảo Điền nằm ở đâu? Tại sao khu biệt thự này thu hút giới siêu giàu cực dễ dàng? Đâu là thế mạnh lớn nhất của khu biệt...
Những hình thức vay vốn và lưu ý quan trọng khi mua nhà
06-05-2021
Không ít bạn trẻ mới lập gia đình mong muốn mua nhà để an cư lập nghiệp. Tuy nhiên với một tài sản có giá trị như vậy, thật khó để...
Đông tứ trạch là gì?- Cách xác định hướng Đông tứ trạch
06-05-2021
Đông tứ trạch và tây tứ trạch là thuật ngữ chuyên được dùng trong phong thủy để nhằm xác định hướng nhà hợp với hướng tuổi nào...
Hướng nhà Tây Tứ Trạch và những điều cần biết
06-05-2021
Khi xây nhà bạn cần lựa chọn đúng hướng để gặp nhiều may mắn, tránh xa rủi ro, điều kém may mắn. Hướng nhà Tây Tứ Trạch, đông tứ...
Cách xác định hướng nhà-hướng cửa đúng phong thủy
06-05-2021
Cách xác định hướng và hướng cửa là một trong những yếu tố quan trọng giúp gia chủ có được hướng tốt hợp tuổi giúp cho đường...
LÝ DO PHÒNG NGỦ PHẢI BỐ TRÍ THEO PHONG THỦY
15-01-2023
LÝ DO PHÒNG NGỦ PHẢI BỐ TRÍ THEO PHONG THỦY
Cách thức xây dựng bố cục hiệu quả khi thiết kế nhà theo phong thuỷ
24-11-2022
Cách thức xây dựng bố cục hiệu quả khi thiết kế nhà theo phong thuỷ Phong thủy trong nhà và cuộc sống hàng ngày của chúng ta rất gần...
KÊ GIƯỜNG NGỦ THEO PHONG THUỶ NHƯ THẾ NÀO?
15-01-2023
KÊ GIƯỜNG NGỦ THEO PHONG THUỶ NHƯ THẾ NÀO? Vì vậy nó cần được bài trí làm sao cho hài hoà vừa đẹp mắt lại vừa hơp với phong thủy...
MÁCH BẠN CÁCH ĐẶT GIƯỜNG TRONG PHÒNG NGỦ HỢP PHONG THUỶ
15-01-2023
MÁCH BẠN CÁCH ĐẶT GIƯỜNG TRONG PHÒNG NGỦ HỢP PHONG THUỶ Vì lẽ đó mà Phong Thủy xác định cung vị phù hợp đặt giường cho mỗi người....
Công cụ tìm kiếm
Zalo
Hotline
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN ĐẠI PHÚ
Facebook
Gọi điện
Sms
Zalo
Facebook