Cho thuê căn hộ Opal Saigon Pearl Quận Bình Thạnh

Ngày đăng: 19-08-2021 03:30:17 PM - Lượt xem: 471

51 m2

10 Triệu

Hồ Chí Minh, Bình Thạnh

Cho thuê căn hộ Opal Saigon Pearl Quận Bình Thạnh nằm bên bờ sông Sài Gòn. Cho thuê căn hộ Opal Saigon Pearl quận Bình Thạnh không chỉ đáp ứng cho cư dân một chốn an cư lý tưởng

Nội dung

Cho thuê căn hộ Opal Saigon Pearl Quận Bình Thạnh. SaiGon Pearl là một trong những sản phẩm đã mang lại danh tiếng cho chủ đầu tư SSG trên mảnh đất Việt Nam. Đây là dự án căn hộ cao cấp thuộc giai đoạn 3 của tổng thể dự án SaiGon Pearl tọa lạc tại số 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Bình Thạnh.

Sản phẩm đến từ chủ đầu tư uy tín Đất Việt SSG - một công ty trong nước với 15 thành viên, chủ yếu hoạt động trong các lĩnh vực: đầu tư phát triển các dự án bất động sản quy mô lớn; đầu tư phát triển giáo dục; đầu tư khai thác, chế biến khoáng sản; kỹ thuật kiến ​​trúc thiết kế; thiết kế và thi công trang trí nội thất; thiết kế và thi công cơ điện.

Căn hộ Opal Saigon Pearl Tower là mảnh ghép cuối cùng của dự án Saigon Pearl, sở hữu các tiện ích hỗ trợ tiêu chuẩn 5 sao, bao gồm khu dân cư cao cấp, khu vui chơi giải trí, khu mua sắm, nhà trẻ, hồ bơi ... và các tiện ích nội khu hiện đại khác. Căn hộ Opal Tower có thiết kế hiện đại trang nhã, không ngoa khi nói rằng đây là một kiệt tác kiến ​​trúc đẳng cấp năm sao tọa lạc bên bờ sông Sài Gòn.

Cho thuê căn hộ Opal Saigon Pearl Quận Bình Thạnh tọa lạc tại quận Bình Khánh không chỉ mang đến cho cư dân một nơi an cư lý tưởng mà còn mang đến một môi trường sống đẳng cấp quốc tế.

Tổng quan dự án Opal Saigon Pearl

Loại hình phát triển: căn hộ cao cấp, cao ốc văn phòng, shophouse ...
Quy mô: 41 tầng nổi và 4 tầng hầm
Chủ đầu tư: Công ty TNHH Đất Việt SSG
Tên dự án: Tòa nhà Opal.
Vị trí dự án: Số 92, Nguyễn Hữu Cảnh, Quận 22, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM (thuộc Quận Sài Gòn Pearl hiện hữu). Đây cũng là giai đoạn cuối của Dự án Saigon Pearl.
Loại hình: Căn hộ cao cấp và cao ốc văn phòng hạng A
Tổng số căn hộ: 445
Thời gian sở hữu: lâu dài
 Thời gian bắt đầu: quý 2 năm 2017
Thời gian giao hàng: tháng 4 năm 2020

Căn hộ Opal Saigon Pearl bao gồm 1 2 3 4 phòng ngủ và các diện tích khác nhau đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng, bao gồm 50,33 mét vuông, 85,68 mét vuông, 85,83 mét vuông, 86,04 mét vuông, 90,12 mét vuông, 94,87 mét vuông, và 157,94 mét vuông. Mét, 5 mét vuông, 16,00 mét vuông

Ưu điểm của căn hộ Opal Saigon Pearl

Thiết kế căn hộ thông minh

Sứ mệnh của Đất Việt SSG là mang đến cho khách hàng những không gian sống hiện đại, đẳng cấp quốc tế với tiêu chuẩn 5 sao. Chính vì vậy, căn hộ Opal Saigon Pearl được đầu tư và hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ. Căn hộ Opal Saigon Pearl bao gồm 1 đến 4 phòng ngủ được trang bị đầy đủ tiện nghi. Trong đó, căn góc được ưu tiên lựa chọn đối với những căn hộ có diện tích lớn (hơn 3 phòng ngủ). Số căn hộ được đánh số ngược chiều kim đồng hồ, như sau:

 

 

 

 

 

 

Căn hộ số

Diện tích

Phòng ngủ

Căn hộ số

Diện tích

Phòng ngủ

Căn hộ 01

85.83 m2

2 PN

Căn hộ 07

133.88 m2

3 PN

Căn hộ 02

86.04 m2

2 PN

Căn hộ 08

157.77 m2

Tầng 4-21: 3 PN -  Tầng 22-39: 4 PN 

Căn hộ 03

50.53 m2

1 PN

Căn hộ 09

90.12 m2

2 PN

Căn hộ 04

50.53m2

1 PN

Căn hộ 10

94.87 m2

2 PN

Căn hộ 05

90.12 m2

2 PN

Căn hộ 11

86.04 m2

2 PN

Căn hộ 06

160.95 m2

Tầng 4-21: 3 PN - Tầng 22-39: 4 PN 

Căn hộ 12

85.68 m2

2 PN

Vì vậy,Cho thuê căn hộ Opal Saigon Pearl Quận Bình Thạnh khách hàng có thể lựa chọn căn hộ phù hợp với mình theo tình hình tài chính, mục đích sử dụng, số lượng người ở.

Đầu tư trang thiết bị hiện đại

Ưu điểm lớn nhất của Căn hộ Opal Saigon Pearl quận Bình Khánh chính là sự đầu tư bài bản của chủ đầu tư về trang thiết bị và nội thất. Những chi tiết nhỏ nhất trong căn phòng cũng được đưa vào một cách hoàn hảo nhất. Vì nhà là chốn đi về, bạn có thể gạt bỏ những mệt mỏi, lo toan của một ngày vất vả.

Vì vậy ngôi nhà không chỉ dùng để ở, an cư mà còn là nơi mang đến cho bạn sự thoải mái và ấm áp nhất. Với phương châm này, căn hộ Opal Saigon Pearl quận Bình Khánh hứa hẹn nếu khách hàng biết đến hệ thống căn hộ này sẽ là nơi an cư lý tưởng nhất.

Phòng khách và phòng ăn:

Đây có thể được xem là không gian chính của căn hộ. Vì vậy, vật liệu nội thất ở đây rất quan trọng, hầu hết là gỗ công nghiệp, vật liệu chống cháy, trần và ván ốp chân tường Gyprock cũng được đầu tư kỹ lưỡng. Hệ thống chiếu sáng tại khu vực này rất được chú trọng như: tuyến tàu điện ngầm Cadivi / Taya kết hợp đèn chiếu sáng chung thương hiệu Paragon / Sino / Philips…

Cho thuê căn hộ Opal Saigon Pearl Quận Bình Thạnh. Ngoài ra, để đảm bảo an ninh cho căn hộ, khóa vân tay điện tử Hàn Quốc 03 chức năng được được thiết kế ở cổng.

Phòng ngủ Cho thuê căn hộ Opal Saigon Pearl Quận Bình Thạnh

Phòng ngủ là không gian riêng tư của mỗi thành viên trong gia đình. Vì vậy, nơi đây hướng đến sự riêng tư nhưng vẫn đảm bảo thiết kế tinh tế và đầy đủ nội thất, như những căn hộ mini siêu nhỏ. Đây là điểm nổi bật khi ngủ căn hộ Opal Saigon Pearl quận Bình Thạnh. Mỗi phòng ngủ đều được trang bị sàn composite chống thấm tay hèm khóa Hafele / Yale nhập khẩu giúp không gian trở nên tinh tế hơn, kết hợp với cửa sổ, cửa kính khung nhôm sơn tĩnh điện nhà cao tầng đạt tiêu chuẩn Việt Nam.

Mỗi phòng nghỉ đều được trang bị tủ gỗ cao cấp, máy lạnh, đường điện ngầm Cadivi / Taya, hệ thống đèn cao cấp sang trọng và hệ thống điện thoại, truyền hình cáp, Internet và nhiều dịch vụ khác, bao gồm cả điện nước miễn phí.

Phòng bếp Cho thuê căn hộ Opal Saigon Pearl Quận Bình Thạnh

Phòng bếp được coi là nơi giữ lửa, giữ ấm cho ngôi nhà. Từ xa xưa, ông bà ta đã giáo dục con cháu phải “dọn nhà, rửa bát, cơm ngon” để phát huy vai trò của bếp trong tổng thể ngôi nhà. Toàn bộ thiết bị bếp căn hộ Opal Saigon Pearl đều được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu: âm trần Gyprock, bếp từ: Teka / Pagor / Faber, máy hút mùi sử dụng thương hiệu Teka / Pagor / Faber, mặt bếp bằng đá granit và hệ thống chiếu sáng chung Paragon / Sino / Philips.

Từng khâu thiết kế nhỏ của căn bếp đều được chăm chút tỉ mỉ để ngôi nhà của bạn toát lên vẻ sang trọng. Thưởng thức những bữa ăn ngon và thoải mái trong gian bếp này sẽ giúp bạn và gia đình thưởng thức bữa ăn trọn vẹn và ý nghĩa sau một ngày vất vả.

Ban công Cho thuê căn hộ Opal Saigon Pearl Quận Bình Thạnh

Căn hộ Opal Saigon Pearl cũng không quên thiết kế một không gian “mát mẻ” cho bạn vào mỗi buổi chiều tà: hệ thống ban công rộng rãi ngay trong căn hộ. Nơi đây rất thích hợp để bạn bố trí một bộ bàn ghế nhỏ ngồi hóng nắng, ngắm vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên, hòa mình vào tiếng róc rách của sông Sài Gòn. Ngoài ra, ban công còn bố trí thêm đầu chờ công nghệ máy giặt, cấp điện, cấp thoát nước, nếu bạn muốn sử dụng không gian này để giặt / phơi quần áo.

Opal Saigon Pearl Bình Thạnh có gì đặc biệt?

Ngoài hệ thống trang thiết bị hiện đại đến từ Việt Nam và các thương hiệu nổi tiếng thế giới, tiện ích của căn hộ Opal Saigon Pearl Bình Thạnh được đánh giá cao bởi tại tòa Opal đáp ứng đầy đủ các tiện ích theo yêu cầu của cư dân. Bao gồm: nhà trẻ tiêu chuẩn quốc tế, hồ bơi lộ thiên thích hợp cho người thích bơi lội, trung tâm thương mại, khu tập thể dục rộng rãi thoáng mát, sảnh sinh hoạt cộng đồng… hệ thống tiện ích cao cấp được thiết kế dành cho cư dân.

Đặc biệt, hệ thống khu thương mại sẽ được bố trí tại tầng trệt. Bể bơi và nhà trẻ được bố trí tại tầng 3 của dự án. Dự án còn có lợi thế tiện ích tuyệt vời, có thể sử dụng tới 4 tầng hầm để xe.

Thông tin cho thuê căn hộ Opal Saigon Pearl

Chính sách cho thuê căn hộ Opal Saigon Pearl Quận Bình Thạnh

Khi lần đầu tiên mở cửa vào tháng 11 năm 2016, chủ sở hữu ban đầu của căn hộ đã bán với giá 1.800 USD / m2. Giá bán này đã bao gồm VAT, nhưng chưa bao gồm phí bảo trì căn hộ 2%. Ngoài ra, chủ đầu tư dự án còn có chính sách ưu đãi cho những khách hàng đặt mua căn hộ lần đầu, giá bán căn hộ sẽ được chiết khấu 5% tổng giá trị căn hộ.

Về tổng thể, căn hộ Opal SaiGon Pearl được thiết kế gồm 41 tầng:

Tầng 1 đến tầng 3 được sử dụng làm khu thương mại, phòng sinh hoạt cộng đồng, bể bơi, phòng tập gym và nhà trẻ ...
Tầng 4 trở lên là căn hộ cao cấp. Mỗi tầng sẽ có 12 căn hộ, diện tích từ 50m2 đến 160m2, thiết kế từ 1 đến 4 phòng ngủ.

Bảng giá cho thuê căn hộ Opal Saigon Pearl Quận Bình Thạnh

Cho thuê căn hộ Opal Saigon Pearl Quận Bình Thạnh. Mặc dù dự án mới được bàn giao và đưa vào sử dụng nhưng hoạt động mua bán nhà cũ tại đây, đặc biệt là thị trường thứ cấp cho thuê nhà đất, căn hộ cho thuê đang rất sôi động. Quý khách hàng có thể tham khảo bảng giá cho thuê căn hộ Opal Saigon Pearl Quận Bình Thạnh dưới đây:

Loại căn hộ

Diện tích

Giá cho thuê nhà trống

Giá cho thuê đầy đủ nội thất

1 phòng ngủ

50m2    

550 usd/ tháng    

750 usd/ tháng

2 phòng ngủ

85 - 95m2 

750 - 850 usd/ tháng    

850 - 1000 usd/ tháng 

3 phòng ngủ

136m2 (là căn hộ duy nhất trong tòa nhà)

1200 - 1300 usd/ tháng

1400 - 1500 usd/ tháng

4 phòng ngủ

150-160m2    

1200 -1400 usd/tháng

1600 - 2000 usd/ tháng

 

Cho thuê căn hộ Opal Saigon Pearl Quận Bình Thạnh. Giá thuê từng căn hộ sẽ khác nhau tùy thuộc vào diện tích căn hộ, hướng view, căn hộ trống hay đầy đủ nội thất. Sở hữu những căn hộ Opal Saigon Pearl quận Bình Thạnh không chỉ giúp bạn có một chốn an cư lý tưởng mà còn giúp bạn giữ vững vị thế và công danh của mình. Vậy mà không liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay, bạn còn chần chừ gì nữa để có được căn hộ ưng ý nhất.

Xem Thêm: Khu đô thị Sunwah Pearl. Cho thuê căn hộ chung cư Sunwah Pearl Quận Bình thạnh. Cho thuê căn hộ chung cư Vinhomes Central Park

Mục khác

Công cụ tìm kiếm
Zalo
Hotline
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN ĐẠI PHÚ
Facebook
Gọi điện
Sms
Zalo
Facebook