Landmark 81 có gì? - Khám phá thiên đường ẩm thực mua sắm giải trí ở Sài Gòn

Landmark 81 có gì? Landmark 81 một địa điểm ăn uống, vui chơi, giải trí với nhiều tiện ích, dịch vụ thương mại thu hút hàng triệu lượt khách tới tham quan và khám phá. Hãy cùng chúng tôi khám phá thêm những điều thú vị trong tòa Landmark 81 này nhé. 

Tổng quan về Landmark 81 

Landmark 81 được thiết kế xây dựng lấy cảm hứng từ bó tre Việt Nam, loài cây tượng trưng cho sức mạnh dân tộc, tòa nhà mang ý nghĩa biểu tượng cho sự thịnh vượng, phát triển cũng như tinh thần đoàn kết của dân tộc Việt Nam. Với tổng chiều cao thiết kế 461, 2m, hiện là tòa nhà cao nhất Việt Nam.

Tòa nhà được chủ đầu tư Vingroup bỏ vốn, thiết kế xây dựng gồm 81 tầng nổi và 3 tầng hầm. Trong đó, 81 tầng nổi phân chia thành nhiều khu vực căn hộ cư trú, khu thương mại, khách sạn… sản phẩm vô cùng đa dạng. Bên trong  được trang bị đầy đủ từ thang máy, hệ thống điện nước, hệ thống báo cháy, camera an ninh… cùng với các trang thiết bị trong căn hộ, khách sạn đảm bảo tiện nghi. 

Với bố trí cụ thể từng tầng như: 

  • Tầng B1, 1, 2, 3: Khu trung tâm thương mại, nhà hàng, quán cafe, rạp chiếu phim, sân trượt băng

  • Tầng 3: khu club house, hệ thống phòng gym lounge, spa, bar….

  • Tầng 5: lounge với tiêu chuẩn 5 sao, nhà sinh hoạt cộng động và nhà hàng cao cấp 

  • Tầng 6 - 41: khu căn hộ hiện đại với diện tích đa dạng 

  • Tầng 42 - 76: khách sạn Vinpearl 5 sao 

  • Tầng 79 - 81: khu vực dành riêng cho đài quan sát 

Tòa Landmark 81 với thiết kế tích hợp

Landmark 81 có gì. tạo ra môi trường sinh sống, nghỉ dưỡng, giải trí phù hợp. Chưa kể tới những tiện ích nội khu dự án Vinhomes Tân Cảng, kiến tạo không gian sinh thái xanh, hòa hợp với thiên nhiên và phù hợp sinh sống lâu dài. Vậy thì Landmark 81 có gì mà lại thu hút nhiều khách tham quan đến vậy? Đó là hệ thống trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn, … phục vụ nhu cầu ăn uống, mua sắm, lưu trú ngắn hạn. Ngoài ra còn nhiều điều thú vị khác nữa, và đừng bỏ lỡ nội dung tiếp theo nhé.

Vị trí của Landmark 81 có gì đặc biệt? 

Vị trí của Landmark 81 nằm ngay chân cầu Sài Gòn, mặt tiền hướng ra bờ sông Sài Gòn. Một vị trí thuận lợi cho giao thông đi lại vì nằm ngay khúc kết nối các địa điểm quan trọng trong thành phố Hồ Chí Minh. Đồng thời còn sở hữu cả tuyến đường thủy giao thông quan trọng. 

Cư dân sinh sống tại đây dễ dàng di chuyển qua trung tâm quận 1, khu đô thị mới Thủ Thiêm và thành phố Thủ Đức. Không chỉ vậy khách du lịch, tham quan muốn đến đây cũng có thể di chuyển theo nhiều tuyến giao thông quan trọng như Điện Biên Phủ, Nguyễn Hữu Cảnh. 

Mọi người có thể di chuyển từ Thủ Đức hướng về cầu Sài Gòn, hoặc theo Nguyễn Hữu Cảnh tới Vinhomes Central Park, hoặc Điện Biên Phủ theo nhiều phương tiện. Tự mình lái xe để hưởng thụ cảnh quan, hoặc đặt taxi hoặc là ngồi phương tiện công cộng. Ngoài ra còn có thể sử dụng đường thủy, đường sắt để tới Landmark 81. 

Đến Landmark 81 có gì chơi

Mọi người đến với Landmark 81 thì sẽ có rất nhiều thứ để trải nghiệm, nơi đây tập trung nhiều tiện ích, dịch vụ thương mại hấp dẫn mà mọi người không nên bỏ qua. Để biết Landmark 81 có gì thì có thể theo dõi nội dung dưới đây nhé. 

Skyview: đây là trải nghiệm đầu tiên tại Landmark 81 mà mọi người không thể bỏ qua. Nơi đây mọi người có thể trải nghiệm không gian đài quan sát, với độ cao 382, 65m. Nằm ngay phía dưới, tầng 81 là không gian cafe ngoài trời với view nhìn hấp dẫn. Mọi người còn có thể trải nghiệm cảm giác mạo hiểm với đồ bảo hộ an toàn khi bước lên SkyTouch. Ngoài ra còn có nhiều hoạt động giải trí cảm giác mạnh cho mọi người. Khi tham quan thì nên tham khảo thêm mức vé bán ra, ngày thường sẽ rẻ hơn so với ngày cuối tuần. 

Sân trượt băng Vincom Ice Rink:

Landmark 81 có gì nếu không biết đến Landmark 81 có gì chơi, thì hãy trải nghiệm ngay sân trượt băng lớn nhất ở Việt Nam này, vị trí nằm ở tầng hầm B1, sức chứa 205 khách cho một lượt. Hệ thống làm lạnh hiện đại, đảm bảo thông gió dù là ở tầng hầm, mang đến cảm giác trải nghiệm chân thực.

Cụm rạp CGV:

ai hỏi đến Landmark 81 có gì vui thì đây chính là trung tâm vui chơi giải trí của Sài Gòn, đến đây xuống tầng B1 mọi người có thể ghé qua cụm rạp chiếu phim để lựa chọn phim xem cùng gia đình và bạn bè. Ưu điểm là luôn cập nhật phim mới nhất, khu chờ hiện đại với trang thiết bị xem phim cao cấp. 

Hồ bơi vô cực:

được mệnh danh là một trong những hồ bơi đẹp ở Sài Gòn, hồ bơi mở cửa từ 9 - 18 giờ mỗi ngày, nằm ngay tầng thượng tầng 81 của tòa Landmark. Cộng thêm với thiết kế không gian mở, gần gũi với thiên nhiên, dù là ở vị trí trung tâm nhưng mọi người vẫn có cảm giác như đi nghỉ dưỡng. Đồng thời khách đến còn có thể check in với khung cảnh xịn sò, tận hưởng nhiều trải nghiệm khác ở khu thể dục thể thao. 

Công viên Landmark 81:

Landmark 81 có gì hạng mục được đầu tư với nhiều tiện ích, nhằm mang lại không gian sống xanh, góp phần cải thiện môi trường sống cho người dân. Công viên được xây dựng với ý tưởng từ Central Park, công viên lớn nhất thế giới tại Hoa Kỳ. Nơi đây sẽ là nơi hẹn hò lý tưởng nếu như bạn chưa biết Landmark 81 có gì chơi vui. 

Vinpearl Luxury:

hệ thống phòng khách sạn Vinpearl đạt chuẩn 5 sao tại Landmark 81. Với hệ thống phòng nghỉ sang trọng, nội thất cao cấp, không gian phù hợp nghỉ dưỡng. Bên cạnh đó còn kết hợp với nhiều tiện ích như hồ bơi, spa, phòng hội nghị, sảnh tiệc mừng… mang đến trải nghiệm du lịch tất cả trong một vô cùng độc đáo. Gói dịch vụ đa dạng, mọi người còn có thể tham khảo thêm ưu đãi để được hưởng dịch vụ với giá hấp dẫn.

Nếu bạn còn đang thắc mắc Landmark 81 có gì chơi thì đừng lo lắng nhé, các hoạt động giải trí, dịch vụ ở đây cực kỳ đa dạng. Mọi người có thể tham gia và đi tham quan bất kỳ lúc nào. Hãy xem xét tận dụng thời gian được nghỉ của mình tại Landmark 81 để được trải nghiệm thêm nhiều điều mới. 

Landmark 81 có gì ăn? 

Khu ẩm thực trong Landmark 81 vô cùng rộng rãi, tập hợp tất cả các tên thương hiệu nổi tiếng, với ẩm thực đa dạng khu vực từ Trung Hoa, Nhật Bản, Hàn Quốc và ngay cả ẩm thực nội địa nữa. Gần 30 nhà hàng với món ăn nổi tiếng, thực khách đến đây sẽ phải choáng ngợp với trải nghiệm của mình. 

Khách hàng yêu thích ẩm thực phong cách Ý - Nhật thì trải nghiệm ngay chuỗi nhà hàng Ý Capricciosa, không gian bài trí tinh tế, tối giản. Thực đơn nhiều món ăn ngon, được chế biến với hương vị đặc trưng văn hóa ẩm thực, trang trí đầy màu sắc. 

Nếu muốn trải nghiệm ẩm thực của anh em láng giềng, Lào, thì mọi người có thể đến ngay Khao lao, nhà hàng phục vụ ẩm thực Lào với nét dân dã, nhưng vẫn phù hợp với không gian sang trọng. Nhiều món ăn nổi tiếng, với hương vị Á Châu nhưng vẫn có nết độc đáo và thu hút riêng. 

Thực khách không biết đến Landmark 81 có gì ăn và cũng không biết lựa chọn gì giữa không gian ẩm thực đa dạng thì hãy trung thành với ẩm thực nước mình. Nhà hàng Gánh, mang đến ẩm thực đặc trưng vùng biển, menu đa dạng món cho mọi người lựa chọn. Tuy món ăn gần gũi nhưng được trang trí tinh tế, hương vị đậm đà và có nét riêng. 

Landmark 81 hiện đại với ẩm thực Hàn như lẩu băng chuyền Kichi, Gogi House ẩm thực mang đậm phong cách Hàn. Đồ ăn không giới hạn, nguồn nguyên liệu tươi ngon từ thịt tới rau. Mọi người có thể trải nghiệm và tìm hiểu về văn hóa ẩm thực của Hàn. 

Ngoài ra thì nhà hàng Sushi Kei cũng là một lựa chọn không tồi nếu như thực khách yêu thích ẩm thực Nhật. Với lựa chọn đa dạng nhưng có hai món nổi danh mà mọi người nhất định phải thử là sushi và sashimi. Phục vụ chuyên nghiệp, món ăn chất lượng. 

Nhà hàng Dì Mai cũng là lựa chọn ẩm thực Việt hợp lý khi đến Landmark 81, không gian dựng nên với kiến trúc Đông Dương, gợi nhớ hình ảnh Sài Gòn xưa. Món ăn dân dã, dụng cụ quen thuộc với mọi người. Dù ở trong không gian hiện đại nhưng không làm mất đi cảm giác, ngược lại còn gợi cảm giác hoài niệm về thời xưa cũ. 

Một lựa chọn ẩm thực Việt khác mà khách du lịch cũng nên thử đó là Hue Delights, gồm ẩm thực đặc sản xứ Huế. Món ăn mang hương vị đậm đà, thích hợp với không khí gia đình, bạn bè ấm cúng. 

Mọi người còn chưa biết tại Landmark 81 có gì ăn thì có thể tham khảo một vài gợi ý trên đây. Ẩm thực đến từ khắp các nơi trên thế giới, mọi người đến Landmark không chỉ để tận hưởng dịch vụ giải trí mà còn nhiều điều hấp dẫn khác nữa. Có thể có được cơ hội trải nghiệm đa dạng ẩm thực chính là cơ hội không thể bỏ qua. 

Góc sống ảo tại Landmark 81 có gì?

Về các góc sống ảo tại Landmark 81 có gì thì mọi người có thể ghi chú lại những địa điểm sau, đều là những nơi sở hữu background lý tưởng cho mọi người thư giãn, check-in sang chảnh. 

Blank Lounge: không gian rộng rãi, thoáng mát, hành lang làm bằng kính cao tới trần nhà, tạo cảm giác không gian rộng mở. Vị trí ở tầng 75 nên có cảm giác như đang ở trên tầng mây cao, ngắm nhìn ra không gian xung quanh. Đồ uống và đồ ăn cũng đặc biệt, có thể cùng bạn bè họp mặt và chụp ảnh sống ảo. Không gian sẽ còn lung linh huyền ảo hơn khi mọi người đi vào buổi tối.

Cafe Runam: cái tên đã quá quen thuộc với người dân ở Sài Gòn rồi, ở Landmark 81 mọi người sẽ được chiêm ngưỡng không gian vô cùng riêng biệt, bắt mắt. Với đèn treo lấp lánh khi chiều về, đây chính là một trong những địa điểm sống ảo vô cùng phù hợp với mọi người. Ngoài ra đồ uống cũng rất ngon, được trang trí rất đẹp. 

Bouquet D’amour Saigon: không gian kèo ngọt sang chảnh, phù hợp với phong cách công chúa, nữ tính. Mọi người muốn chụp ảnh bên ngoài hoặc không gian bên trong đều được. Đồng thời đồ ăn phục vụ cũng rất ngon, nước chủ yếu là các loại trà, nhưng rất được lòng khách tham quan vì có sự pha trộn với trái cây, mang đến hương vị sảng khoái và nhẹ nhàng.

Ngoài không gian cà phê trên đây thì mọi người cũng có thể tới Phúc Long, Highlands Coffee… đều là những không gian sang trọng, mọi người có thể thoải mái chụp ảnh sống ảo. Những không gian sống ảo đắt giá khác như SkyView, bể bơi vô cực tầng thượng, không gian SkyTouch, đài quan sát… 

Từ những chia sẻ trên đây thì mọi người có thể thấy rằng Landmark 81 chính là chuẩn mực cao cấp của cuộc sống hiện đại. Nơi đây sở hữu những ưu thế nổi bật, mang tới tiềm năng phát triển vượt bậc. Từ vị trí thuận lợi, thiết kế hiện đại và trang bị toàn diện, không gian sống xanh thể hiện được sự phát triển vượt bậc của quốc gia. Không chỉ vậy, nơi đây còn là nơi giải trí, khu mua sắm đông đúc, mọi người còn chưa biết Landmark 81 có gì thì có thể tham khảo chia sẻ trên đây để đi trải nghiệm nhé.

Xem thêm: Nhà hàng tại Landmark 81. bảng giá cho thuê căn hộ landmark 81. bảng giá cho thuê văn phòng landmark 81.

 

Bài viết khác

THÔNG CÁO BÁO CHÍ CỦA NGÂN HÀNG NHÀ NƯỚC VIỆT NAM 08/10/2022
08-10-2022
THÔNG CÁO BÁO CHÍ CỦA NGÂN HÀNG NHÀ NƯỚC VIỆT NAM 08/10/2022
ĐẢM BẢO QUYỀN, LỢI ÍCH CỦA NGƯỜI GỬI TIỀN TẠI SCB | VTV24
08-10-2022
ĐẢM BẢO QUYỀN, LỢI ÍCH CỦA NGƯỜI GỬI TIỀN TẠI SCB | VTV24
SCB THÔNG TIN VỀ SAI PHẠM CỦA CÔNG TY AN ĐÔNG
08-10-2022
SCB THÔNG TIN VỀ SAI PHẠM CỦA CÔNG TY AN ĐÔNG
Dự án - Sự khởi đầu cho một tương lai tươi sáng
28-07-2023
Dự án - Sự khởi đầu cho một tương lai tươi sáng. Dự án, như một khái niệm phổ biến trong xã hội hiện đại, đóng vai trò quan trọng...
Vai trò của thuế
28-07-2023
Vai trò của thuế trong một nền kinh tế là rất quan trọng và không thể thiếu. Đó là công cụ chính của chính phủ để thu thập nguồn tài...
Kinh tế đầu tư
12-07-2023
Kinh tế đầu tư là mĩnh vực quan trọng và có vai trò không thể thiếu trong sự phát triển của một quốc gia. Đầu tư không chỉ mang lại...
Đầu tư Forex là gì?
12-07-2023
Đầu tư Forex là gì?. Forex (Foreign Exchange) là thị trường ngoại hối được coi là một cách đầu tư tiềm năng và hấp dẫn cho nhà đầu...
Đầu tư chứng khoán là gì?
12-07-2023
Đầu tư chứng khoán là gì?. Đầu tư chứng khoán là một hình thức đầu tư trong các công ty niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán. Chứng...
Đầu tư là gì
11-07-2023
Đầu tư là gì?. Đầu tư là một khái niệm rất qungộc sống hiện đại. Nó không chỉ thự thông minh và nhạy bén trong việc quản lý tài...
Đầu tư cổ phiếu
10-07-2023
Đầu tư cổ phiếu là một hình thức đầu tư phổ biến và hấp dẫn, mang lại nhiều lợi ích cho nhà đầu tư. Trên thực tế, đầu tư cổ...
Công cụ tìm kiếm
Zalo
Hotline
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN ĐẠI PHÚ
Facebook
Gọi điện
Sms
Zalo
Facebook